วัตสันเผยความสำเร็จ ร่วมมือ Mise En Scène และ COSRX สองแบรนด์ K-Beauty ชั้นนำทั่วเอเชีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2564

วัตสันเผยความสำเร็จ ร่วมมือ Mise En Scène และ COSRX สองแบรนด์ K-Beauty ชั้นนำทั่วเอเชีย


วัตสันเผยความสำเร็จ ร่วมมือ Mise En Scène และ COSRX  

สองแบรนด์  K-Beauty ชั้นนำทั่วเอเชีย 


คุณซูซานนา หยวน ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ วัตสันอินเตอร์เนชันแนล กล่าวว่า “เราพบว่าลูกค้าวัตสันยังคงมองหาผลิตภัณฑ์ K-Beauty อยู่ตลอด แม้จะอยู่ในช่วงเวลาการระบาดของโควิด-19 ก็ตาม ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่สูงขึ้น เราจึงร่วมมือกับแบรนด์ K-Beauty หลากหลายแบรนด์ เพื่อนำเสนอสิ่งที่ตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั่วเอเชียที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ความงาม ในขณะเดียวกันเรายังขยายการเข้าถึงลูกค้าให้กว้างขึ้น อาทิ มีส ออง แซน (Mise En Scène) และ คอส อาร์ เอ็กซ์ (COSRX) โดยเรามีส่วนช่วยให้ทั้งสองแบรนด์ได้เปิดตลาดใหม่และสร้างจุดยืนทางการตลาดที่แข็งแรง  

“แพลตฟอร์ม O+O (ออฟไลน์ พลัส ออนไลน์) ที่แข็งแกร่งของวัตสัน ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ เข้าถึงและเชื่อมต่อกับลูกค้าของแบรนด์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ในตลาดใหญ่ ๆ ของเอเชีย” 


แพลตฟอร์ม O+O เพิ่มความแข็งแกร่งในการเชื่อมต่อกับลูกค้า 

มีส ออง แซน ผลิตภัณฑ์บำรุงและจัดแต่งทรงผมที่หลากหลาย ภายใต้บริษัทอมอร์แปซิฟิค (Amorepacific) โดยมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ คือ มีส ออง แซน เฮลโล บับเบิ้ล ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกที่วัตสัน ไต้หวันในปีพ.ศ. 2561  และมีจำหน่ายเฉพาะที่วัตสัน ในสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทยในปี พ.ศ. 2563 และคาดว่าจะวางขายในฮ่องกงเร็ว ๆ นี้ โดยตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ มีส ออง แซน เฮลโล บับเบิ้ล เริ่มวางจำหน่าย มีอัตราเติบโตประจำปีสูงถึง 90% ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลจากการร่วมมือกับวัตสัน  

และไม่นานนี้วัตสัน ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ Hello bubble x BLACKPINK เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมผ่านหน้าเว็บเพจและโซเชียลมีเดียของแคมเปญ ที่นำเสนอเคล็ดลับและไอเดียเทรนด์สีผมสุดฮิต ลูกค้าสามารถเข้าหน้าเว็บเพจ ผ่านการสแกน QR code ที่ในร้านวัตสัน เลือกสีผมที่เหมาะสมที่สุด และสามารถกดสั่งได้เลย ตลอดระยะเวลา 4สัปดาห์ของแคมเปญนี้ การรับรู้และการเข้าถึงของ มีส ออง แซน เฮลโล บับเบิ้ล เพิ่มขึ้น พร้อมกับยอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นกว่า 1,000% และก้าวสู่ การเป็นอันดับหนึ่งในตลาดผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม  


“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับวัตสันในการเปิดตัว มีส ออง แซน เฮลโล บับเบิ้ล ในเอเชีย ในปีพ.ศ. 2563 แม้ว่าจะเป็นช่วงโควิด-19 ก็ตาม ด้วยกิจกรรมบนแพลตฟอร์มO+O และการวางจำหน่ายที่วัตสัน ทำให้ลูกค้าสามารถซื้อสีผมตามสไตล์ของ BLACKPINK ได้ง่าย ๆ จากที่บ้าน” คุณบยอง กวอน โน รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจการตลาดเดลิบิวตี้ กล่าว 

ร่วมสร้างแบรนด์ให้เติบโต 

คอส อาร์ เอ็กซ์ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ K-Beauty ที่ได้รับประโยชน์จากการเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์กับวัตสัน โดยคอส อาร์ เอ็กซ์ ได้เปิดตัวผ่าน วัตสัน ที่เดียวทั้งในสิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ในปี พ.ศ. 2560 ทำให้มีอัตราการเติบโตกว่า 80% ในแต่ละปี 

คุณจอนซังฮุน เจ้าของกิจการ,  กล่าวว่า “ความรู้ความเข้าใจในตลาดความงามและอินไซต์จากลูกค้าของวัตสัน ทำให้คอส อาร์ เอ็กซ์ สามารถเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และมีความใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยให้เรากลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ลูกค้ารักที่สุดในภูมิภาคนี้” 

ในสิงคโปร์ คอส อาร์ เอ็กซ์ ส่งแคมเปญ Thank Youcampaign เพื่อขอบคุณลูกค้าสำหรับการสนับสนุนและความรักที่ส่งต่อให้กับแบรนด์อย่างต่อเนื่อง และด้วยความเข้าใจในลูกค้าของวัตสันทำให้แบรนด์สามารถเข้าหาลูกค้าได้อย่างแม่นยำและสามารถส่งโปรโมชั่นพิเศษผ่าน eDM ได้นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์จากคอส อาร์ เอ็กซ์ ทั้งที่หน้าร้านและออนไลน์จะได้รับโปสการ์ด  ลิมิเต็ด อิดิชั่นของนักแสดงชื่อดัง คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) อีกด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad