ครั้งแรกในประเทศไทย กับการประกวดคุณแม่นักรีวิว MOMRATHON REVIEW ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท พร้อมโอกาสเป็นแบรนแอมบาสเดอร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ครั้งแรกในประเทศไทย กับการประกวดคุณแม่นักรีวิว MOMRATHON REVIEW ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท พร้อมโอกาสเป็นแบรนแอมบาสเดอร์


ครั้งแรกในประเทศไทย กับการประกวดคุณแม่นักรีวิว MOMRATHON REVIEW

ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท พร้อมโอกาสเป็นแบรนแอมบาสเดอร์ของ Amarin Baby & Kids

สมัครด่วน! ถึง 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น


Amarin Baby & Kids เว็บไซต์สำหรับแม่ลูกที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน ในเครือฯ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนเหล่าคุณแม่ยุคใหม่ที่มีใจรักการรีวิว และสนใจในอาชีพอินฟลูเอนเซอร์ ร่วมสมัคร MOMRATHON REVIEW: THE BIGGEST MOM INFLUENCER CONTEST OF THAILAND การประกวดคุณแม่นักรีวิวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครั้งแรกกับกิจกรรมแข่งขันโชว์ทักษะความสามารถด้านการรีวิวสินค้าให้โดดเด่นในสไตล์ของตัวเอง เพื่อคว้าโอกาสในการแจ้งเกิดเป็นคุณแม่อินฟลูเอนเซอร์มืออาชีพของเมืองไทย ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมโอกาสเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Amarin Baby & Kids และสิทธิ์ร่วมงานกับบริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือ และพันธมิตร

กติกาง่ายๆ เพียงคุณเป็นคุณแม่ผู้รักการรีวิว อายุ22 - 39 ปี มีลูกน้อยอายุตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป และมียอดผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง เช่นFacebook ส่วนตัว, Fanpage, Instagram  หรือTiktok รวมกันมากกว่า 2,000 คน สามารถกรอกใบสมัครได้ที่ https://bit.ly/3v9bZiZ  ตั้งแต่วันนี้ – 31ตุลาคม 2564 หรือ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Facebook: Amarin Baby & Kids

รีบสมัครด่วน เพราะซุปตาร์คุณแม่คนใหม่อาจเป็นคุณ !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad