MSC ประกาศจับมือพันธมิตรทางธุรกิจหรือพาร์ทเนอร์กับ JAMF Software LLC ผู้นำด้านการบริหารการจัดการ Apple Device & Platform - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564

MSC ประกาศจับมือพันธมิตรทางธุรกิจหรือพาร์ทเนอร์กับ JAMF Software LLC ผู้นำด้านการบริหารการจัดการ Apple Device & Platform

 MSC ประกาศจับมือพันธมิตรทางธุรกิจหรือพาร์ทเนอร์กับ JAMF Software LLC ผู้นำด้านการบริหารการจัดการ Apple Device & Platform

เป็นเวลากว่า 18 ปีแล้วที่ Jamf เป็นมาตรฐานในการทำ Apple Ecosystem Enterprise Management และมีส่วนช่วยให้องค์กรชั้นนำต่างๆ ครอบคลุมกลุ่มธุรกิจโรงพยาบาล โรงเรียน และหน่วยงานรัฐบาล ประสบความสำเร็จในการบริหารจัดการ ดูแลรักษาความปลอดภัยของอุปกรณ์ และการเข้าถึงแอปพลิเคชั่นการใช้งานต่างๆ ของ Apple ตั้งแต่ต้นจนจบได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงสามารถตั้งค่าอุปกรณ์ และแอปพลิเคชั่นของ Apple ตามนโยบายขององค์กรได้อัตโนมัติ โดยไม่ต้องจำเป็นต้องแกะกล่องหรือเปิดเครื่องอีกด้วย

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MSC มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับJamf และได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้องค์กรชั้นนำในประเทศไทย สามารถบริหารอุปกรณ์ และแอปพลิเคชั่นของ Apple ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

 18 ปี แห่งการสร้างสรรค์ และยังคงมุ่งพัฒนาประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ Apple อย่างต่อเนื่องไปกับ Appleตอกย้ำความสำเร็จของ Jamf ที่องค์กรชั้นนำมั่นใจและยอมรับจากประสบการณ์การใช้งานและบริการที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็น   

  • Apple Focus, Apple Native
  • 96% ขององค์กรที่ใช้งาน Jamf พึงพอใจและเลือกต่ออายุการการใช้งาน Jamf ทุกปี
  • สามารถรองรับ features ต่างๆใน Mac OS เว่อร์ชั่นใหม่ตั้งแต่วันแรกที่เปิดใช้งาน
  • มี Apple IT management community ที่ใหญ่ที่สุดในโลก
  • มีศูนย์การเรียนรู้ ผลิตภัณฑ์ และอบรม Apple Ecosystems

นอกจากนี้เมโทรซิสเต็มส์ฯ ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ Apple สำหรับองค์กรธุรกิจ จึงมั่นใจได้ว่าการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ Jamf จะมีส่วนช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถบริหารจัดการอุปกรณ์ของ Apple และดูแลรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานระบบ Apple ecosystem ได้อย่างสมบูรณ์ และไร้ข้อจำกัด

สนใจ Jamf โซลูชั่นด้านการบริหารการจัดการ Apple Device & Platform หรือสนใจอุปกรณ์ Apple สำหรับองค์กรธุรกิจ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website: http://www.metrosystems.co.th หรือ email:thachpan@metrosystems.co.th โทร. 02-089-4431

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad