เอพี สานต่อความร่วมมือ อิเกีย ประเทศไทย เสริมแกร่งเปิดตัวต้นแบบสเปซ Multi-Functional Future เซ็ตมาตรฐานใหม่เจาะตลาดแมสคอนโด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เอพี สานต่อความร่วมมือ อิเกีย ประเทศไทย เสริมแกร่งเปิดตัวต้นแบบสเปซ Multi-Functional Future เซ็ตมาตรฐานใหม่เจาะตลาดแมสคอนโด

 .com/img/a/

เอพี สานต่อความร่วมมือ อิเกีย ประเทศไทย

เสริมแกร่งเปิดตัวต้นแบบสเปซ Multi-Functional Future

เซ็ตมาตรฐานใหม่เจาะตลาดแมสคอนโด

·         เอพี ไทยแลนด์ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของไทย จับมือ อิเกีย ประเทศไทย แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ยักษ์ใหญ่ระดับโลก สานต่อพันธมิตรระยะยาว เปิดตัวความร่วมมือล่าสุด 

·         ครั้งแรกกับ ต้นแบบสเปซ ‘Multi-Functional Future’ ชูแนวคิด ยั่งยืน ยืดหยุ่น ยืนยาว ดีไซน์ยุคใหม่แก้โจทย์ข้อจำกัดการใช้ชีวิตในคอนโดอย่างตรงจุด ตอบอินไซต์เจาะลูกค้านิวเจเนอเรชั่น

·         นำร่องแฟล็กชิพคอนโดแบรนด์ ‘ASPIRE’โฉมใหม่ ปลดล็อคทุกความอิสระ เพิ่มโอกาสการเข้าถึงคอนโดใหม่ เพื่อการใช้ชีวิตที่ดีกว่า คล่องตัวกว่า

·         สัมผัสประสบการณ์พิเศษ ต้นแบบสเปซ‘Multi-Functional Future’ เริ่มวันที่ 6  7พ.ย. นี้ ลงทะเบียนเข้าชมได้ที่ Lifestyle Showcase โครงการ ASPIRE รัตนาธิเบศร์ เวสต์ตัน พร้อมรับส่วนลดพิเศษทาง www.apthai.com      

                               

กรุงเทพฯ (20 ต.ค. 64)  บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เดินหน้าตอกย้ำพันธกิจ EMPOWER LIVING สานต่อความร่วมมือระยะยาวกับ อิเกีย ประเทศไทย เปิดตัวต้นแบบสเปซ​ ‘Multi-Functional Future การออกแบบยุคใหม่ ชูแนวคิด ยั่งยืน ยืดหยุ่น ยืนยาว เซ็ตมาตรฐานใหม่เจาะตลาดแมสคอนโด  ส่งยูนิตเลย์เอาท์ดีไซน์พิเศษ พร้อมสเปซฟังก์ชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แก้โจทย์การใช้ชีวิตโลกยุคใหม่ในคอนโด ตอบไลฟ์สไตล์ลูกค้าคนเมืองนิวเจเนอเรชั่น ปลดล็อคความอิสระ เพื่อการใช้ชีวิตที่ดีกว่า คล่องตัวกว่าอย่างตรงจุด สัมผัสไอเดียและความพิเศษกับแฟล็กชิพคอนโดแบรนด์ ‘ASPIRE’ โฉมใหม่ ประเดิมทำเลแรก‘ASPIRE รัตนาธิเบศร์ เวสต์ตัน คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้าบางกระสอ เริ่ม 1.59 ล้านบาท ฟรี ! เฟอร์นิเจอร์แพ็คเกจเซ็ตใหญ่ เตรียมเปิดให้ชมสเปซ​‘Multi-Functional Future’ ห้องชุดที่จะปลุกพลังในตัวคุณทุกวันของการอยู่อาศัย เริ่มวันที่ 6-7 พ.ย.นี้ ลงทะเบียนเข้าชมโครงการ พร้อมรับส่วนลดพิเศษกว่า100,000 บาท ที่ www.apthai.com     

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า เอพี ไทยแลนด์​ ตระหนักถึงความสำคัญในการมุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ พร้อมเดินหน้าไม่หยุดปลุกกระแสตลาดแมสคอนโดสิ้นปี เปิดตัวโปรเจคไฮไลท์แบรนด์ ‘ASPIRE’ โฉมใหม่ เตรียมเผยโฉมแฟล็กชิพทำเลแรกต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยเอพีดีไซน์แล็บได้ระดมทีมแก้โจทย์ความท้าทายมิติข้อจำกัดของขนาดพื้นที่ และผนวกอินไซต์การอยู่อาศัยของลูกค้ากลุ่มนิวเจเนอเรชั่นในคอนโดยุคใหม่หลังCovid-19 เพื่อสร้างสรรค์ให้ ทุกเลย์เอ้าท์-ทุกสเปซ-ทุกฟังก์ชั่น ในยูนิตพักอาศัยคอนโด ASPIRE โฉมใหม่ ต้องใช้งานได้จริง ใช้งานได้มากกว่าฟังก์ชั่นเดียวนอกจากนี้ เอพียังได้ผนึกกำลังระยะยาวกับพันธมิตร อิเกีย ประเทศไทย (IKEA Thailand) ผู้นำแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ยักษ์ใหญ่ระดับโลก ที่มีวิสัยทัศน์และเป้าหมายเดียวกัน ในการส่งมอบคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน มีประสิทธิภาพและความคุ้มค่าสูงสุดเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของคนรุ่นใหม่ในคอนโดติดแนวรถไฟฟ้า ผ่านการแชร์องค์ความรู้และการทำงานร่วมกัน ในการสร้างต้นแบบสเปซ‘Multi-Functional Future’ ภายใต้แนวคิด ยั่งยืน ยืดหยุ่น ยืนยาว ที่จะเป็นหัวใจสำคัญของการดีไซน์พื้นที่ชีวิตยุคใหม่ แก้โจทย์ข้อจำกัดการใช้ชีวิตเซ็ตมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัยในคอนโดอย่างตรงจุด.com/img/a/.com/img/a/

มร. ทอม ซูเทอร์ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย ประเทศไทยกล่าวว่า ที่อิเกีย เรามีความหลงใหลในการใช้ชีวิตที่บ้าน เราเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่คอยมองหาวิธีการใหม่ๆ ที่ดีกว่าเดิมในการสร้างสรรค์สินค้าที่มีดีไซน์สวยงาม ยั่งยืน มีประโยชน์ใช้สอย และราคาย่อมเยาอยู่เสมอ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับ เอพี ไทยแลนด์ ในการนำเสนอโซลูชั่นสำหรับบ้านเพื่อสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าให้กับคนรุ่นใหม่ในประเทศไทย”     

หัวใจสำคัญของต้นแบบสเปซ ‘Multi-Functional Future’ ภายใต้แนวคิด ยั่งยืน ยืดหยุ่น ยืนยาว ที่จะเป็นแนวคิดหลักในการดีไซน์พื้นที่ชีวิตยุคใหม่ สำหรับคอนโดแบรนด์ ASPIRE โฉมใหม่ต่อจากนี้ ตอบโจทย์ลูกค้ากับการใช้เวลาอยู่ในคอนโดแบบ 24/7 เน้นความใส่ใจในทุกแง่มุม ทุกตารางนิ้ว กับความตั้งใจที่จะสร้างความต่างทั้งจากตัวโครงการแอสปายเดิม และเหนือกว่าคอนโดในเซกเมนต์แมสแบรนด์อื่นๆ ที่มีขายอยู่ในตลาด เช่น ห้องชุดหนึ่งห้องนอน 30.50 ตร.ม. กับการดีไซน์พื้นที่ตอบรับไลฟ์สไตล์และฟังก์ชั่นที่มากกว่าเดิม เริ่มตั้งแต่โถงด้านหน้า เตรียมพร้อมพื้นที่จัดเก็บรองเท้าหรือชุดครัวพร้อมอ่างล้างมือ เพื่อวางพักสิ่งของและทำความสะอาดมือที่อาจมีการปนเปื้อนจากด้านนอก  ตอบเทรนด์ Well-Being & Hygiene การให้ความสำคัญกับขนาดสเปซพักผ่อน ให้ยืดหยุ่นรองรับทั้งการใช้งานทั้งการประชุมแบบเป็นทางการช่วง WFH หรือปรับพื้นที่รองรับงานอดิเรกรีวิวสินค้าออนไลน์ สเปซห้องครัวที่ตั้งใจเลือกใช้วัสดุที่ง่ายต่อการดูแลรักษาทำความสะอาดง่าย ห้องนอนที่เน้นการตกแต่งที่ยั่งยืน พร้อมเปิดมุมมองกระจกเปิดกว้าง รับแสงแดด ลมธรรมชาติ และเทควิวเมืองเข้าสู่ยูนิตพักอาศัย เป็นต้น ซึ่งนี่เป็นเพียงความพิเศษส่วนหนึ่งที่เกิดขึ้นจากการทำงานร่วมกันระหว่าง เอพี และ อิเกีย ประเทศไทย ที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ ความรู้สึก และบรรยากาศใหม่ภายในยูนิตพักอาศัยโดยจะนำร่องในแฟล็กชิพแรกคอนโดใหม่ ASPIREรัตนาธิเบศร์ เวสต์ตัน นางสาวกมลทิพย์ กล่าวสรุป  .com/img/a/.com/img/a/

ASPIRE รัตนาธิเบศร์ เวสต์ตัน ติดถนนรัตนาธิเบศร์ ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 200 เมตรจาก MRT บางกระสอมูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด3.2.68. ไร่ สูง 25 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 854 ยูนิต (2 ร้านค้า) ส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 3-25 ประกอบด้วยยูนิตดีไซน์พิเศษห้องชุดหนึ่งห้องนอน ขนาด30.50 ตร.ม. และห้องชุดสองห้องนอน ขนาด 45ตร.ม. เตรียมพร้อมเปิดให้ชมสเปซ ‘Multi-Functional Future’ ห้องชุดที่จะปลุกพลังในตัวคุณทุกวันของการอยู่อาศัย ราคาเริ่ม 1.59 ล้านบาท (เริ่ม52,000 บาท/ ตร.ม.) ฟรี ! เฟอร์นิเจอร์แพ็คเกจเซ็ตใหญ่ โครงการพร้อมเปิดชมในวันที่ 6-7 พ.ย.นี้ ลงทะเบียนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ พร้อมรับส่วนลดพิเศษกว่า 100,000 บาท ที่ www.apthai.com     


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad