“ซัคเซสมอร์ ส่งผลิตภัณฑ์PHYTOVY PROBIOTIC เขย่าตลาด Wellness จบครบทุกความต้องการของสายสุขภาพ” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“ซัคเซสมอร์ ส่งผลิตภัณฑ์PHYTOVY PROBIOTIC เขย่าตลาด Wellness จบครบทุกความต้องการของสายสุขภาพ”


“ซัคเซสมอร์ ส่งผลิตภัณฑ์PHYTOVY PROBIOTIC เขย่าตลาด Wellness จบครบทุกความต้องการของสายสุขภาพ”

          CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM

เขย่าตลาด Wellness ส่งผลิตภัณฑ์ PHYTOVY PROBIOTIC ตัวช่วยสุขภาพที่เพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ตัวดีในลำไส้ 

ซัคเซสมอร์ เขย่าตลาด Wellness ส่งผลิตภัณฑ์ PHYTOVY PROBIOTIC ตัวช่วยสุขภาพที่เพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ตัวดีในลำไส้ ทำให้ระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายทำงานได้อย่างสมดุล เติมเต็มประสิทธิภาพ ด้วยนวัตกรรมพิเศษ พร้อมจุลินทรีย์สายพันธุ์ที่ดีกว่า 10 สายพันธุ์ วางตลาดให้สายรักสุขภาพมา รวมตัวกันวันนี้แล้ว 

          CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM ผู้ดำเนินธุรกิจแบบ MLM หรือ ธุรกิจจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศในลักษณะเครือข่ายขายตรง เผยว่า “ตลาดสุขภาพ (Wellness) เป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ของไทย และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้คนที่หันมาสนใจมากขึ้น ประกอบกับประเทศไทย ถือเป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวด้วย โดยตลาดดังกล่าว มีมูลค่ากว่า 65,000 ล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตเฉลี่ยปีละประมาณ 6.7-6.8% ด้วยจากหลากหลายปัจจัย อาทิ ปัญหามลภาวะฝุ่น PM 2.5 และการเกิดโรคอุบัติใหม่เชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ซึ่งกระตุ้นผู้คนให้หันมาให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพมากขึ้น SCM เราส่งผลิตภัณฑ์ PHYTOVY PROBIOTIC เพื่อช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ชนิดดี ปรับสมดุลจุลินทรีย์ ในลำไส้ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผนังลำไส้ ลดภาวะลำไส้แปรปรวน ท้องผูก/ ท้องเสีย ช่วยการทำงานของลำไส้ในการดูดซึมวิตามิน PHYTOVY PROBIOTIC เป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพดี คือการมีลำไส้ที่ดี

          ยิ่งกินดี ยิ่งดีต่อลำไส้ คำนี้อยู่ในผลิตภัณฑ์ PHYTOVY PROBIOTIC เหมาะกับผู้บริโภคที่สนใจและใส่ใจสุขภาพเชิงรุก โดยเฉพาะกลุ่มคนยุคใหม่ อย่างยุคมิลเลนเนียล และเจเนอเรชั่นวาย ที่มีการหาข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเชิงลึก ทั้งในเรื่องการบริโภคอาหาร การออกกำลังกาย การควบคุมน้ำหนักมากขึ้น PHYTOVY PROBIOTIC มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ร่างกายช่วยทำลายแบคทีเรียตัวร้ายในร่างกาย และยังสามารถช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้อีกด้วย

          นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM กล่าวเสริม “เทรนด์อายุยืนด้วยคุณภาพชีวิตที่ดี ผู้คนสุขภาพดีอายุยืน สามารถใช้ร่างกายได้ดีตามวัย สามารถทำงานและช่วยเหลือตัวเองได้ โดยได้หันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ จุดเด่นของ PHYTOVY PROBIOTIC เพื่อเพิ่มความสมดุลของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยจุลินทรีย์สายพันธุ์ที่ดี 10 สายพันธุ์ มีพรีไบโอติก (Inulin) ช่วยให้จุลินทรีย์ได้รับอาหาร และเจริญเติบโตได้ดี” 

          สำหรับผู้ที่สนใจ PHYTOVY PROBIOTIC ในราคาพิเศษกล่องละ 1,450.- ขนาดบรรจุ: 30 ซอง/กล่อง 1 ซอง (3 กรัม) สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ FB: Successmore Thailand หรือ Line@: scmorder โทร. 0-2511-5955 และ 0-2511-5951 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad