“ยามาฮ่า” เขย่าตลาดสปอร์ตไบค์ ส่ง “R7” เติมเต็ม “Racing Series” เปิดจองออนไลน์ พร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษ ตอบโจทย์ลูกค้าสายพันธุ์สปอร์ต - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“ยามาฮ่า” เขย่าตลาดสปอร์ตไบค์ ส่ง “R7” เติมเต็ม “Racing Series” เปิดจองออนไลน์ พร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษ ตอบโจทย์ลูกค้าสายพันธุ์สปอร์ต

 

“ยามาฮ่า” เขย่าตลาดสปอร์ตไบค์ ส่ง “R7” เติมเต็ม “Racing Series” เปิดจองออนไลน์ พร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษ ตอบโจทย์ลูกค้าสายพันธุ์สปอร์ต เขย่าตลาดรถบิ๊กไบค์ด้วยราคาจำหน่าย 339,000 บาท

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำบทบาทผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ เดินหน้าเสริมทัพด้วย YAMAHA YZF-R7 เติมเต็มไลน์อัพสปอร์ตไบค์ สานต่อความสำเร็จ Racing Seriesโดดเด่นด้วยรูปโฉมที่โฉบเฉี่ยว ถ่ายทอด Racing DNA อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายยามาฮ่าในพิกัดเครื่องยนต์ 700 ซีซี เปิดจองผ่านช่องทางออนไลน์ภายใต้ราคา 339,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 50 ท่านแรก

รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าในตระกูล Racing Series หรือ R-Series ได้รับความนิยมจากลูกค้ายามาฮ่าทั่วโลก นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 1998 ถ่ายทอดดีเอ็นเอสายพันธุ์สปอร์ตจากรถแข่ง YAMAHA YZR-M1 ที่รู้จักกันเป็นอย่างดีบนเวที World GP รวมถึงในตลาดประเทศไทยซึ่งมาพร้อมการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค หลังจากที่ได้เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าด้วย YZF-R1, YZF-R6, YZF-R3 และ YZF-R15

ล่าสุด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมสานต่อความสำเร็จเติมเต็มไลน์อัพ R-Series ด้วย YAMAHA YZF-R7 โดยนายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ในปีที่ 66 ของยามาฮ่า เราภูมิใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในความสำเร็จจากคำมั่นสัญญาที่ยามาฮ่าให้ไว้ว่าจะต้องสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและสังคมตลอดเวลา ในวันนี้ YAMAHA YZF-R7 จะเข้ามาตอบโจทย์สำหรับผู้ที่คลั่งไคล้การขับขี่ในสนามแข่ง และผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถในระยะทางไกลๆ หลังจากที่กลางปีที่ผ่านมา เราได้นำเสนอรถรุ่นนี้ในทวีปอเมริกาและยุโรป ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีมาก ทำให้เราเชื่อว่าความสำเร็จนี้จะเกิดขึ้นในประเทศไทยด้วยเช่นกัน”

ด้านนายธนะชัย เลขวณิชกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจบิ๊กไบค์ กล่าวว่า “นอกจากการเปิดราคาในวันนี้แล้ว เรายังมาพร้อมข้อเสนอพิเศษเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบรถสายพันธุ์ R-Series กับโปรโมชั่นที่เปิดให้ทุกท่านได้ทำการจองผ่านช่องทางออนไลน์ โดยสามารถสแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย นอกจากนี้ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ยังคงเน้นย้ำในการทำการตลาด ตลอดจนบริการหลังการขาย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการให้กับลูกค้าทุกท่าน เพราะยามาฮ่าไม่เพียงส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพเท่านั้น เรายังส่งมอบประสบการณ์และความสนุกสนานในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ของยามาฮ่าตลอดทั้งปี”

YAMAHA YZF-R7 เปิดจองผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://forms.gle/dVdQgzGyEfM11G3F6 พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษดาวน์เพียง 7,900 บาท พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และฟรีประกันภัยชั้น 1 สำหรับลูกค้า 200 ท่านแรก และพิเศษสุดสำหรับลูกค้า 50 ท่านแรกที่จองเข้ามาในระบบออนไลน์ จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Yamaha Racing Practice หรือ BRIC trackday ฟรี จำนวน 4 ครั้ง บนแทร็คระดับโลกอย่าง สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

-Yamaha Big Bike Training ลูกค้าจะได้รับการฝึกอบรมจากครูฝึก ซึ่งผ่านการอบรมจากยามาฮ่ามอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น และลูกค้ายังสามารถนำมาต่อยอดในการทำใบขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในอนาคต

-Yamaha Riders’ club meeting เป็นพื้นที่สำหรับการพบปะของชาวยามาฮ่าบิ๊กไบค์  ไม่ว่าจะเป็นการเข้าชมและเชียร์ โมโตจีพี แบบเอ็กซ์คลูซีพ ตลอดจนการกระทบไหล่กับนักแข่งระดับโลก

-Yamaha The Unexpected Journey สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ท่องเที่ยว ในเส้นทางที่ทุกท่านต้องประทับใจ เช่น ทริปหนีร้อนไปนอนเย็น ที่ช่องเย็น จังหวัดกำแพงเพชร หรือจะเป็นเส้นทางเลียบริมโขง ซึ่งจะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม

-Yamaha Racing Clinic การปูพื้นฐานให้ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่สายสนาม ที่ลูกค้าจะได้รับการถ่ายทอดทักษะจากนักแข่งระดับประเทศ ตลอดจนนักแข่งระดับโลก และพัฒนาต่อยอดไปกับ

-Yamaha Racing Practice เปิดประสบการณ์การขับขี่ในสนามระดับโลก ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ และที่สำคัญเป็นการขับขี่แบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้ายามาฮ่าเท่านั้น  รวมทั้งต่อยอดการสร้างประสบการณ์การแข่งขันกับ

-Yamaha Championship ซึ่งเป็นรายการเฉพาะลูกค้ายามาฮ่าที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ของการเป็นนักแข่งแบบมืออาชีพ ซึ่งรายการนี้มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันมากที่สุดในประเทศไทย

สำหรับ YAMAHA YZF-R7 มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ CP2 ขนาด 689 ซีซี ที่เป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่า ให้อัตราเร่งที่เข้มข้นด้วยแรงบิดอันทรงพลัง เพื่อประสบการณ์ในการขับขี่ที่เร้าใจอย่างแท้จริงทั้งบนสนามแข่งและบนถนน

ดีไซน์แบบซูเปอร์สปอร์ตด้วย R-Series DNA ดีไซน์ไฟหน้าแบบสปอร์ตเซ็นเตอร์ส่องสว่างเด่นชัดด้วยไฟ LED อยู่ที่ศูนย์กลาง สง่างามด้วยไฟ Day light คู่ที่ดุดันแบบฉบับของรถในตระกลู R-DNA อย่างแท้จริง

ชุดแฟริ่งถูกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ สอดรับกับตัวถังที่ถูกออกแบบมาให้มีความกระชับเพื่อรับกับระบบแอโรไดนามิกได้อย่างลงตัว ตามแบบของรถสไตล์สปอร์ต เจเนอเรชันใหม่ที่โดดเด่น ให้ R/World เป็นจริงสำหรับผู้ขับขี่ที่แสวงหาความตื่นเต้นและเร้าใจ เฟรมถูกปรับแต่งมาเป็นพิเศษให้มีน้ำหนักเบา แต่ยังคงความแข็งแรงของแชสซี

เร้าใจด้วยระบบ ASSIST & SLIPPER CLUTCH เพื่อการควบคุมที่ดีในขณะที่ต้องการลดความเร็วอย่างต่อเนื่อง และรวดเร็ว ระบบเบรกและระบบกันสะเทือนระดับท็อปคลาสของ YZF-R7 ให้การควบคุมที่ดีทุกครั้งในขณะเข้าโค้ง เบรกทรงสมรรถนะเพิ่มความมั่นใจสไตล์เรซซิ่ง

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ ทั้ง 15 สาขา รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ www.yamaha-motor.co.th และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของยามาฮ่าได้ที่ Facebook : Yamaha Society Thailand และ Yamaha Riders club Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad