realme Pad ทุบสถิติยอดขายแท็บเล็ตสูงสุดใน 1 วัน โดดเด่นด้วยดีไซน์หรู จอบาง กล้องหน้าสวยมุมกว้าง แถมแบตอึดสุดๆ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564

realme Pad ทุบสถิติยอดขายแท็บเล็ตสูงสุดใน 1 วัน โดดเด่นด้วยดีไซน์หรู จอบาง กล้องหน้าสวยมุมกว้าง แถมแบตอึดสุดๆ

.com/img/a/

realme Pad ทุบสถิติยอดขายแท็บเล็ตสูงสุดใน 1 วัน  

โดดเด่นด้วยดีไซน์หรู จอบาง กล้องหน้าสวยมุมกว้าง แถมแบตอึดสุดๆ

เหมาะเป็นไอเท็มสุดล้ำในยุค New Normal


เพราะการทำงานและการเรียนออนไลน์ได้กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วในยุคนี้ ทำให้การเลือกซื้อแท็บเล็ตมาใช้ ยิ่งต้องเลือกให้เหมาะสมและคุ้มค่าที่สุด ซึ่ง realme ได้เข้ามาเติมเต็มความต้องการในส่วนนี้ได้อย่างเหมาะเจาะ และหลังจากเปิดตัวไปไม่นานเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ realmeสามารถทำลายสถิติยอดขายสูงสุดใน 24 ชั่วโมง โดยมียอดจำหน่าย 400 เครื่องตั้งแต่วันแรกที่เปิดขายในวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา จากช่องทาง Shopee  นับความเป็นความสำเร็จครั้งใหม่ของแท็บเล็ตรุ่นแรกจากทาง realme

 

และจากความสำเร็จนี้เอง ทำให้ไม่แปลกใจที่ realme จะกลายเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนอันดับ 6 ของโลก  และวันนี้แบรนด์ realme ไม่ได้หยุดอยู่แค่สมาร์ตโฟนเท่านั้น แต่พึ่งได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ AIoT มาตีตลาดแบบรัว ๆ และหนึ่งในสินค้าไฮไลต์ที่เป็นก้าวสำคัญในการสร้าง realme AIoT ecosystem ก็คือ realme Pad แท็บเล็ตรุ่นแรกของแบรนด์ที่มาพร้อมกับสโลแกน Ultra Slim. Real Fun! 

.com/img/a/

ด้วยสถานการณ์โควิดทำให้หลายคนต้องปรับเปลี่ยนมาทำงานและประชุมผ่านระบบออนไลน์ ส่วนนักเรียนนักศึกษาก็ต้องเรียนออนไลน์เช่นกัน ทำให้เกิดความต้องการอุปกรณ์ไอทีมากขึ้นในอัตราแบบก้าวกระโดด realme จึงอาศัยจังหวะนี้ในการนำเสนอrealme  Pad เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาด ที่ชูฟีเจอร์เด่นมากมาย  หวังเอาใจคนรุ่นใหม่ ทั้งวัยเรียนและวัยทำงาน


.com/img/a/

ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว และมีสไตล์

เพราะตระหนักดีว่า การจับถืออุปกรณ์ยังส่งผลต่อประสบการณ์การใช้งานอย่างมาก ทำให้ realme ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการผลิต โดยออกแบบให้ realme Pad บางเพียง 6.9 มิลลิเมตร และหนักเพียง 440 กรัมเท่านั้น จึงจับถนัดกระชับมือและไม่เมื่อยล้าหากต้องยกถือเป็นเวลานาน ตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์และใช้เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ด้วยการกลึงระบบ CNC แบบเดียวกับที่ใช้ในการเจียระไนเพชร ผสานการชุบผิวแบบอโนไดซ์และขัดผิวด้วยการพ่นทราย ทำให้ได้ฝาหลังที่สวยงามแบบเมทัลลิก มอบสัมผัสระดับพรีเมียม เรียกว่าถือออกไปใช้งานนอกบ้านได้แบบเท่ ๆ ดูสวยงามหรูหรามีระดับสุด ๆ ไปเลย



หน้าจอขนาดใหญ่ เปิดโลกออนไลน์อย่างเต็มตา

realme Pad จัดเต็มด้วยจอคุณภาพสูงขนาดใหญ่ถึง 10.4 นิ้วแบบ WUXGA+ ความละเอียด 2000x1200 พิกเซล มอบภาพที่คมชัดสีสันสดใสยิ่งกว่ และยังมีโหมดการใช้งานรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้เราได้รับประสบการณ์การใช้งานหน้าจอที่ดีที่สุด โดยโหมดที่น่าสนใจ คือ Reading Mode ซึ่งจะปรับหน้าจอให้มีสีใกล้เคียงกับกระดาษจริง ทำให้เราอ่านเอกสารได้เป็นเวลานาน ๆ โดยไม่ปวดตา หรือ Night Mode ที่จะปรับความสว่างหน้าจออัตโนมัติให้ต่ำเพียง 2 nits ช่วยถนอมสายตาเมื่อเรามองหน้าจอตอนกลางคืนหรือในห้องมืด ๆ เรียกว่าโดนใจสายคอนเทนต์ที่ชอบดูหนังหรืออ่าน e-book ก่อนนอนแบบสุด ๆ

.com/img/a/


เรื่องระบบเสียงก็สุดยอดไม่แพ้กัน เพราะ realme Pad จัดลำโพงเกรดพรีเมียมมาให้ถึง 4 ตัว พร้อมเทคโนโลยีเสียง Dolby Atmos การันตีคุณภาพระดับเสียง Hi-Res ที่มอบเสียงใสดังกังวาน แถมยังรองรับ Adaptive Surround Sound เพิ่มเอ็ฟเฟ็กต์เสียงรอบทิศทางให้ดังกระหึ่มสะใจ พูดมาถึงตรงนี้คงรู้กันแล้วว่าแท็บเล็ตรุ่นนี้ตอบโจทย์ ทั้งสายเอนเตอร์เทนต์ที่ชอบเสพคอนเทนต์หนัง เพลง การ์ตูนและหนังสือ e-book ไปจนถึงสายทำงานระดับมืออาชีพที่ต้องทำงานตลอดวันได้อย่างยอดเยี่ยม

 

 

กล้องหน้ามุมกว้างสะใจ

realme Pad พัฒนามาเพื่อการประชุมและการเรียนออนไลน์เป็นหลัก จึงติดตั้งกล้องหน้า Ultra-wide ที่มีความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล พร้อมมุมมองกว้างถึง 105 องศา!แน่นอนว่าคุณจะดูดีขึ้นในการประชุมออนไลน์ โดยไม่ต้องวางแท็บเล็ตห่าง ๆ ตัวอีกต่อไป ส่วนเด็ก ๆ ที่เรียนออนไลน์ก็สามารถขยับไปมาได้โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าคุณครูจะมองไม่เห็น เพราะกล้องมุมกว้างสามารถเก็บพื้นที่ด้านข้างได้ทั้งหมด เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่หลายคนชอบมาก

 

นอกจากนี้ ยังมีไมค์คู่พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน Noise Cancellation ทำให้แม้รอบ ๆ ตัวคุณจะมีเสียงดัง เช่น เสียงเครื่องยนต์ เครื่องปรับอากาศ หรือคนในบ้านพูดคุยกันอยู่ห่าง ๆ ก็สามารถลดเสียงรบกวนเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้การสื่อสารผ่านวิดีโอคอลล์ราบรื่นและชัดเจนมากขึ้น


.com/img/a/


ซีพียูระดับเกมมิ่งที่ลื่นไหล พร้อมรับมือการใช้งานทุกรูปแบบ

ด้วยซีพียู octa-core Helio G80 และการ์ดจอ Mali G52 ที่เป็นชุดชิปเซ็ตเกมมิ่ง ทำให้realme Pad รองรับการประมวลผลของแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ได้อย่างไหลลื่นและให้อัตราเฟรมเรตที่เสถียรยิ่งขึ้นทั้งในการเล่นเกมและการดูคอนเทนต์ทุกรูปแบบ


.com/img/a/

แบตเตอรี่ใหญ่ยักษ์จุใจ ใช้งานต่อเนื่องไม่สะดุด

แน่นอนว่า ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่คุณภาพสูง ระบบเสียงดังกระหึ่ม และการประมวลผลซีพียูที่เร็วแรงเกินราคาขนาดนี้ อาจทำให้หลายคนกังวลว่าจะต้องกินแบตแน่นอน แต่realme Pad ให้แบตเตอรี่มาถึง 7,100 มิลลิแอมป์ จึงเพียงพอต่อการใช้งานตลอดทั้งวัน โดยในการทดสอบประสิทธิภาพพบว่าสามารถใช้ดูวิดีโอต่อเนื่องได้นานกว่า 12 ชั่วโมง และหากตั้งเป็นโหมด Standby ก็จะอยู่ได้นานถึง 65 วัน!

 

และไหน ๆ ก็ให้แบตเตอรี่ความจุมากขนาดนี้ realme จึงใส่ฟีเจอร์ OTG เพื่อให้ realme Pad สามารถทำหน้าที่เป็น Power Bank ชาร์จไฟให้กับสมาร์ตโฟนของคุณได้ด้วย เรียกว่าอเนกประสงค์มาก ๆ

.com/img/a/ 
.com/img/a/ 

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ realme Pad นำเสนอด้วยกัน 2 สีทั้ง Real Grey และReal Gold โดยมีโปรโมชั่นพิเศษ FLASH SALE สำหรับ realme Pad 4+64GB เหลือเพียง 6,990 บาท จากปกติ 8,990 บาท* เฉพาะช่องทาง Shopee เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2564   สามารถคลิกเลย https://bit.ly/3BhyB32

 

นอกจากนี้ ยังมีให้เลือกอีก 2 ความจุ ได้แก่

·         realme Pad 6+128GB Wi-Fi ราคา 10,990 บาท: https://bit.ly/3FfoqhQ  

·         realme Pad 6+128GB LTE ราคา 11,990 บาท :https://bit.ly/3a4Q3fa  

 

*ราคาพิเศษมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

#####

 

เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 15 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา โดยมีฐานผู้ใช้งานทั่วโลกมากกว่า 100 คน สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad