“RoV” เปิดตัว “ALLY” และ “AR3NA” อวด 4 ลุคส์ แรงบันดาลใจจากฮีโร่ RoV พร้อมโชว์เพลง Ride On ครั้งแรกในงาน “RoV Pro League 2021 Winter” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“RoV” เปิดตัว “ALLY” และ “AR3NA” อวด 4 ลุคส์ แรงบันดาลใจจากฮีโร่ RoV พร้อมโชว์เพลง Ride On ครั้งแรกในงาน “RoV Pro League 2021 Winter”

 


RoV” เปิดตัว “ALLY” และ “AR3NA” อวด 4 ลุคส์ แรงบันดาลใจจากฮีโร่ RoV

พร้อมโชว์เพลง Ride On ครั้งแรกในงาน “RoV Pro League 2021 Winter”

 

ไม่ให้เสียชื่อ Garena (ประเทศไทย) เมื่อ Arena of Valor (RoV) เกม Multiplayer Online Battle Arena (MOBA) บนมือถืออันดับ 1 ในไทย สร้างปรากฎการณ์ความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อดึงศิลปินจากค่าย 411MUSIC อย่าง แอลลี่-อชิรญา นิติพน และเกิร์ลกรุ๊ปวง AR3NA ได้แก่ เชอแตม ณมน สวาทยานนท์, พริม  ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา,โกมินซอ มาขยับเปลี่ยนลุคส์โดยมีแรงบันดาลใจจาก 4 ตัวละคร Diao Chan, Sinestrea, Yena และ Liliana  ในเกมส์ RoV  เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 5 ปี  พร้อมเปิดตัวโชว์เพลง Ride On เวอร์ชั่นภาษาไทย ให้รับชมกันครั้งแรกในงาน RoV Pro League 2021 Winter ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 16 – 17ตุลาคมนี้ และถ่ายทอดสดให้รับชมกันผ่านช่องทางออนไลน์ของ Garena RoV Thailand ทั้งบนเฟซบุ๊กและยูทูป


 

สำหรับแฟนเกม RoV และแฟนคลับของศิลปินอย่าง แอลลี่ และวง AR3NA เตรียมตัวสนุกกับกิจกรรมของโปรเจ็กต์ครบรอบฉลอง 5 ปี RoV ได้เลย งานนี้มอบทั้งความสนุก ความน่ารักให้ชาว T-POP กับ 4 สาว ที่มาสวมบทบาทเป็นสกินของฮีโร่ใน RoV โดยแต่ละคนรับบทบาท ดังนี้

·              แอลลี่ เป็นตัวแทนตัวละคร Diao Chan: ฮีโร่สายเมจที่มาในคอนเซปต์สกินเจ้าหญิงน้ำแข็งที่มีคาแรคเตอร์สุภาพและขี้อาย

·              พริม AR3NA เป็นตัวแทนตัวละคร Sinestrea:ฮีโร่สายแอสซาซิน มาในคอนเซปต์สาวน้อยที่มีคาแรคเตอร์ขี้เซาและง่วงนอนอยู่ตลอดเวลา

·              เชอแตม AR3NA เป็นตัวแทนตัวละคร Yena:ฮีโร่สายไฟท์เตอร์มาในคอนเซปต์สาวสตรองเปี่ยมด้วยความมั่นใจ

·              มินซอ AR3NA เป็นตัวแทนตัวละคร Liliana:ฮีโร่สายเมจคาแรคเตอร์ขี้สงสัย รักความสนุกสนาน และซุกซน

                การร่วมมือ RoVxALLYxAR3NA เป็นการฉลองการครบรอบ 5 ปี และเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้สนุกสนานและเป็นการยินดีกับผู้ชนะใน งาน RoV Pro League 2021 Winter ซึ่งเป็นการแข่งขัน Esports มืออาชีพสุดยิ่งใหญ่ที่มีรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท โดยได้นำโชว์ของ 4 สาว แอลลี่ และวง AR3NA ในเพลง Ride On มาเป็นไฮไลท์ของงาน โดย แอลลี่ เป็นตัวแทนพูดถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า



 

“ขอบคุณผู้ใหญ่ RoV ที่ให้โอกาสพวกเราศิลปินค่าย411MUSIC ได้มาร่วมโชว์ ในงานครบรอบฉลอง 5 ปี นี้นะคะ กิจกรรมของ RoV ครั้งนี้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการสวมบทบาทเป็นตัวแทนฮีโร่ในเกมส์ RoV ซึ่งงานนี้เราปรับลุคส์โดยได้รับแรงบันดาลใจจากฮีโร่ ซึ่งหวังว่าแฟนๆจะชอบอีกผลงานในบทบาทนี้ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนนะคะ นอกจากนั้นยังได้มีโอกาสร้องเพลงของศิลปินฮีโร่ไอดอลในเกม RoVในเวอร์ชั่นภาษาไทย เพลงนี้มีมิวสิกวีดีโอด้วย ซึ่งแอลลี่และเพื่อนๆวง AR3NA ตั้งใจให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด อยากให้ทุกคนได้ร้อง ได้เต้น ได้สนุกไปพร้อมกัน และฝากติดตามกิจกรรมอีกมากมายของ RoV ในโอกาสฉลองครบรอบ 5 ปีด้วยนะคะ”

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน 411MUSIC ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็นYouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ แลอินสตราแกรม @411ent 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad