‘RoV’ เกม MOBA อันดับ 1 ในไทย เปิดตัว‘ALLY’ และ ‘AR3NA’ จากค่าย411MUSIC เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมโปรเจ็กต์ฉลอง 5ปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2564

‘RoV’ เกม MOBA อันดับ 1 ในไทย เปิดตัว‘ALLY’ และ ‘AR3NA’ จากค่าย411MUSIC เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมโปรเจ็กต์ฉลอง 5ปี

‘RoV’ เกม MOBA อันดับ 1 ในไทย เปิดตัว‘ALLY’ และ ‘AR3NA’ จากค่าย411MUSIC

เป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมโปรเจ็กต์ฉลอง 5ปี

 

สาย T-POP เตรียมกรี๊ดหนัก เมื่อ Arena of Valor (RoV) เกม Multiplayer Online Battle Arena (MOBA)        บนมือถืออันดับ 1 ในไทย ที่เปิดให้บริการโดยค่ายเกมชั้นนำอย่าง Garena (ประเทศไทย) เตรียมเฉลิมฉลองการครบรอบ   5 ปีของเกมอย่างยิ่งใหญ่ ผ่านการจับมือกับค่ายเพลง411MUSIC เปิดตัว 4 สาว อย่าง  แอลลี่-อชิรญา นิติพนและ        เกิร์ลกรุ๊ปวง AR3NA ได้แก่ เชอแตม  ณมน สวาทยานนท์, พริม  ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา,โกมินซอ ในลุคส์ 4ฮีโร่ที่มาจากแรงบันดาลใจในเกม RoV เพราะในโอกาสการครบรอบ 5 ปีครั้งนี้ นอกจาก RoV จะปล่อยเพลง Ride Onเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้แฟนเกมได้ติดตามรับฟังไปพร้อมๆ กันทั่วโลก ยังจะมีการปล่อยเพลง Ride On เวอร์ชั่นพิเศษออกมาถึง   3 เวอร์ชั่น ได้แก่ ภาษาไทย เวียดนาม และไต้หวัน โดยทั้ง 4 สาว จะเป็นศิลปินที่ร่วมร้องเพลง Ride Onเวอร์ชั่นภาษาไทยนั่นเอง

 

เป็นตัวแทนประเทศไทยทั้งที...งานนี้แฟนๆ ทุกคนจะได้เห็น 4 สาว แอลลี่ และ พริม,เชอแตม,มินซอ วง AR3NA ในลุคส์ สวย เท่ เปรี้ยว ซ่า กว่าเดิมแน่นอนและมิวสิกวีดีโอเพลงRide On เวอร์ชั่นภาษาไทย รับรองคุณภาพความสวยงามและชาว Only (ชื่อกลุ่มแฟนคลับแอลลี่) , Iris (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ AR3NA) และสาวก RoV ทุกคนจะได้สัมผัสอีกสไตล์ของ 4 สาวแน่นอน

 

 เตรียมพบกับกิจกรรมความสนุกมากมายเนื่องในโอกาสฉลอง 5ปี เกม RoV และรับชมมิวสิกวีดีโอเพลง Ride On ที่จะมาเอาใจทุกคนให้ได้ฟัง ร้อง เต้น กัน ในวันที่ 20 ตุลาคม2564 พร้อมกันทั่วประเทศ ช่องทาง Garena RoV Thailand

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน 411MUSIC ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็นYouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ แลอินสตราแกรม @411ent ,

 

ขอขอบพระคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ 411 Music : ปาวิตา (ปา) โทร.0636949651


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad