แตกต่างอย่างมีสไตล์ ด้วย Samsung Galaxy Z Flip3 5G พร้อมเทคนิคตกแต่งง่ายๆ จากซัมซุง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2564

แตกต่างอย่างมีสไตล์ ด้วย Samsung Galaxy Z Flip3 5G พร้อมเทคนิคตกแต่งง่ายๆ จากซัมซุง


 

แตกต่างอย่างมีสไตล์ ด้วย Samsung Galaxy Z Flip3 5G

พร้อมเทคนิคตกแต่งง่ายๆ จากซัมซุง 

กรุงเทพฯ (18 ตุลาคม 2564) – Samsung Galaxy Z Flip3 5G ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ที่เก๋เกินต้าน เพราะนอกจากความเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่เล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ใส่ในกระเป๋าจิ๋วของสายแฟก็พอดี หรือว่ากระเป๋ากางเกงพร้อมลุยไปทุกที่ก็ได้แบบไม่ลำบาก เจ้าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ยังมาพร้อมสีสันที่โดดเด่นเข้ากันได้กับทุกสไตล์  รวมถึงเคสหลากหลายรูปแบบที่มีมาให้เลือกมาแมชท์ได้ตามใจ

 

เท่านี้ยังไม่พอ เพราะยุคนี้คือยุคของการPersonalization เพื่อให้แต่ละคนได้บ่งบอกตัวตนกันอย่างเต็มที่ ซึ่งด้วยเคสใส Clear Cover with Ring ที่มีวางจำหน่ายพร้อมกันนั้น เปรียบเสมือนผืนผ้าใบแผ่นใหญ่ ที่ใครๆ ก็มาแต่งแต้มสไตล์ได้ตามใจ โดยหลังจากที่ซัมซุงได้ปล่อยแคมเปญ #MyFlipID ไป ก็มีทั้งเหล่าKOLs และเจ้าของ Galaxy Z Flip3 5G มาร่วมแชร์ไอเดียการตกแต่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กันอย่างมากมาย วันนี้ซัมซุงเลยรวบรวมไอเดียต่างๆ มาให้ได้ดูกัน เผื่อใครยังไม่รู้ว่าจะดีไซน์เคสนี้ให้เก๋กรุบได้อย่างไร

 

 

แค่แปะสติ๊กเกอร์ ความคิ้วท์ก็อัพเลเวลขึ้นทันที

เทรนด์แปะสติ๊กเกอร์ลงบนเครื่องนั้น เรียกได้ว่าฮิตติดกระแสมาตั้งแต่รุ่นที่แล้ว ซึ่งพอมาถึง Galaxy Z Flip3 5G นี่บอกได้เลยว่าไม่มีแผ่ว ยิ่งตอนนี้ร้านสติ๊กเกอร์น่ารักๆ มีอยู่เต็ม IG ไปหมด ใครชอบร้านไหนสามารถตามไปส่อง ไปตำกันได้ ไม่ว่าจะเป็นร้าน the.pie.in.the.skyที่มาพร้อมกับลายน้องหมีและน้องกระต่ายThebreakfastclub000 ที่ขนลวดลายอาหารเช้าในลายเส้นสุดตะมุตะมิ หรือร้าน ifoundsomethinggoodกับลายไดโนเสาร์ย้อนวัยก็ดีไม่แพ้กัน พอได้มาเพียงแค่แปะลงไป เท่านี้จากเครื่องที่น่ารักอยู่แล้ว ก็จะเพิ่มดีกรีความคิ้วท์ขึ้นไปอีกหลายเท่า

 

ปลุกความเป็นศิลปิน เพื่อสร้างสมาร์ทโฟนที่มีเครื่องเดียวในโลก

ถ้าใครมาทางสายอาร์ต ขอแนะนำให้ลองหยิบปากกา พู่กัน หรือแม้กระทั่งกระป๋องสเปรย์ มาขีดเขียนลายเส้นลงบนเคสใสในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ ทั้งลายดอกไม้ ลายเส้นเรขาคณิต ลายการ์ตูน หรือแม้กระทั่งลายกราฟฟิกเท่ๆ รับรองได้ว่านี่จะเป็นของชิ้นเดียวในโลกที่ไม่มีใครเหมือนแน่นอน

 

 

จะภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหว Cover Screen ของGalaxy Z Flip3 5G ก็จัดให้ได้หมด 

นอกจากจะตกแต่งตัวเคสแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ คือหน้าจอด้านนอก หรือ Cover Screen ที่ใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อนถึง 4 เท่า ซึ่งทำให้มีพื้นที่ในการโชว์ภาพได้มากขึ้น โดยวิธีการตั้งค่าก็แสนง่าย เพียงเข้าไปยังสมาร์ทโฟนแล้วเลือกคำสั่ง การตั้งค่า (Settings) >>จอด้านนอก (Cover Screen) >> รูปแบบนาฬิกา(Clock style) โดยสามารถใช้ภาพที่มีมาให้ในเครื่อง พร้อมเปลี่ยนสีหรือรูปแบบตัวอักษรอย่างที่ต้องการ หรือจะใช้ภาพของตนเองก็ทำได้เช่นกัน แค่กด รูปภาพพื้นหลัง (Background Image) >> เลือกจากแกลเลอรี่(Choose from Gallery) แล้วนำมาปรับสัดส่วนของภาพได้ตามใจ

ทั้งนี้ หากใครเป็นอาร์มี่ แล้วอยากจะเจอหนุ่มๆ บังทันทั้งวัน เช้า กลางวัน เย็น ขอให้ตรงไปดาวน์โหลดภาพจากhttps://smsng.store/BTS_GIFS จะภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหวแบบไฟล์ GIF ก็มีครบ หลังจากนี้เพียงแค่หยิบขึ้นมามองก็ใจฟูไปทั้งวัน และเพื่อให้แมชท์กันมากยิ่งขึ้น อย่างลืมเปลี่ยนวอลล์เปเปอร์ด้านในด้วยละ

 

 

มาร่วมโชว์ Galaxy Z Flip3 5G ในแบบคุณ พร้อมโพสต์ลง Facebook, Instagram หรือ Twitter และติด hashtag #MyFlipID #GalaxyZFlip3TH เพื่อลุ้นรับกระเป๋า Loewe รุ่น Nano Puzzle มูลค่า 43,900 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 5 พ.ย. 64  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://smsng.store/MyFlipID_FBP หรือใครที่อยากดูไอเดียเพิ่มเติมอีก ตอนนี้เหล่าแบรนด์ดังที่คุณคุ้นเคยกว่า 11 แบรนด์ก็มาร่วมออกไอเดียแต่งเครื่อง Galaxy Z Flip3 5G ด้วยเช่นกัน ไปดูเป็นแนวทางได้เลยที่https://www.facebook.com/watch/?v=149645474043157&ref=sharing

 

สำหรับใครที่ยังไม่มี Galaxy Z Flip3 5G ไปซื้อตอนนี้ก็ยังทัน! โดยสามารถเลือกซื้อได้แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 34,900 บาท ทาง samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือดูข้อมูลได้ที่ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-z-flip3-5g/buy/

# # # # #


เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad