Share Your Greatness เชียร์อัพคนไทย ส่งเรื่องราวที่ดีต่อใจ สร้างจากเรื่องจริงของนักแสดงหนุ่ม ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2564

Share Your Greatness เชียร์อัพคนไทย ส่งเรื่องราวที่ดีต่อใจ สร้างจากเรื่องจริงของนักแสดงหนุ่ม ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร

 เอพี ไทยแลนด์ ต่อยอดแพลตฟอร์มNEIGHBOR SERVICE มาร์เก็ตเพลสสร้างรายได้รูปแบบใหม่

นำเสนอวิดีโอสั้นสร้างแรงบันดาลใจ Share Your Greatness เชียร์อัพคนไทย ส่งเรื่องราวที่ดีต่อใจ

สร้างจากเรื่องจริงของนักแสดงหนุ่ม ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร หนึ่งในลูกบ้านเอพี เพื่อต่อยอดอีกหนึ่งความสามารถพิเศษ 

เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING' ที่มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ ต่อยอดแพลตฟอร์ม NEIGHBOR SERVICE นำเสนอวิดีโอสั้นสร้างแรงบันดาลใจ Share Your Greatness เชียร์อัพคนไทย เดินหน้าด้วยใจที่เข้มแข็งอีกครั้ง ส่งเรื่องราวที่ดีต่อใจ สร้างจากเรื่องจริงของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร หนึ่งในลูกบ้านเอพีที่นำฝันมาปัดฝุ่น สร้างพื้นที่ปล่อยของ เดินหน้าสร้างโอกาสครั้งใหม่ท่ามกลางวิกฤตที่ยังไม่จางหาย

NEIGHBOR SERVICE มาร์เก็ตเพลสหนึ่งเดียวในไทย ที่เป็นศูนย์กลางซื้อ-ขายสินค้าในรูปแบบของ ‘ความสามารถพิเศษ’ พร้อมสนับสนุนทุกความสามารถ เปิดกว้างทุกคนใช้งานได้ฟรี! ไม่มีข้อจำกัด รับชมวิดีโอสั้นสร้างแรงบันดาลใจ Share Your Greatness ได้ที่ https://youtu.be/UJ8P_z8LAng

.com/img/a/

การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตของผู้คนในทุกด้านอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน เวลากว่าค่อนชีวิตที่เราต้องล็อกตัวเองอยู่กับบ้าน บ้านที่เราคุ้นเคยจนอาจละเลยไปว่า พื้นที่แห่งความสุขที่เปี่ยมด้วยความทรงจำนี้ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดในการปลุกพลังพิเศษของคุณ เพื่อเริ่มต้นสร้างเรื่องราวชีวิตครั้งใหม่ด้วยตัวเองอีกครั้ง เฉกเช่นนักแสดงหนุ่มมากความสามารถคนนี้ ‘ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน’ หนึ่งในลูกบ้านเอพี ไทยแลนด์ที่ลุกขึ้นมาปรับสเปซภายในบ้านให้เป็นพื้นที่ปล่อยของ เพื่อต่อยอดอีกหนึ่งความสามารถพิเศษ ที่น้อยคนจะรู้จักนักกับอาชีพ Guitar Marker หรือนักสร้างกีตาร์ ชมวิดีโอสั้นที่ดีต่อใจ ‘Share Your Greatness พื้นที่ปล่อยของกับไต้ฝุ่น-กนกฉัตร’ ซึ่งสร้างจากเรื่องจริงของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถคนนี้ได้ที่ https://youtu.be/UJ8P_z8LAng หรือทาง Social Media ทุกช่องทางของ APTHAI


“เสน่ห์ของกีตาร์แฮนด์คราฟต์ น่าจะเป็นเรื่องของแพชชั่น หรือความหลงใหล ความชื่นชอบใน

สำหรับจุดเริ่มต้นของความหลงใหลนี้ เกิดจากความชอบและหลงรักเครื่องดนตรีชนิดนี้มาตั้งแต่เด็ก กระทั่งเขาเริ่มมีความคิดอยากทำกีตาร์เป็นของตนเอง จนเมื่อมีโอกาสได้พบกับช่างทำกีตาร์ซึ่งเป็นอาจารย์ของช่างกีตาร์หลายคนในประเทศไทย จึงเกิดความสนใจและเริ่มต้นทำกีตาร์อย่างจริงจัง ที่ผ่านมาผลงานของไต้ฝุ่นได้รับการยอมรับจากศิลปินดังมากมาย

ด้วยความรักและความใส่ใจเป็นพื้นฐาน ผลงานของเขาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อาจไม่ได้ตอบโจทย์ด้วยจำนวนเงิน หรือจำนวนกีตาร์ที่ผลิตได้ แต่ตอบโจทย์ในเรื่องของความสุขที่ไม่อาจประเมินค่าได้ โดยที่ผ่านมาไต้ฝุ่นเช่าช้อปนอกบ้านในการทำงาน ซึ่งไม่ตอบโจทย์ในเรื่องเวลาเท่าที่ควร และเมื่อ ‘บ้าน’ คือจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุด …และความฝันที่ว่าสักวันหนึ่งจะทำสตูดิโอกีตาร์คราฟต์ภายในบ้านของตัวเองก็เป็นจริง ไต้ฝุ่นเริ่มรีโนเวทพื้นที่ภายในบ้าน ให้เป็นสตูดิโองานคราฟต์เพื่อต่อเติมความฝันกับอีกหนึ่งอาชีพที่รักให้เกิดขึ้น.com/img/a/.com/img/a/

“ผลกระทบจากโควิด-19 ปีนี้ถือว่าหนักจริงๆ บางครั้งเราก็ท้อนะ ไม่รู้จะไปต่อยังไง มีวันหนึ่งมองออกไปที่สนามข้างบ้าน และก็คิดเล่นๆว่า ทำไมเราไม่ทำสตูดิโอที่บ้าน ใช้เวลาศึกษาอยู่สักพัก แล้วก็ตัดสินใจลงมือทำ และคิดว่าครั้งนี้แหละทุกอย่างจะต้องเดินหน้าไปต่อ สิ่งที่ฝันไว้จะเป็นจริงในพื้นที่ที่เรียกว่าบ้านของเรา ประกอบกับทางเอพี ไทยแลนด์ได้เปิดตัวมาร์เก็ตเพลส สร้างรายได้รูปแบบใหม่ที่เรียกว่า NEIGHBOR SERVICE ซึ่งทุกคนสามารถเข้าไปเปิดร้าน โดยใช้ความสามารถพิเศษที่เรามีนำเสนอเป็นสินค้า ซึ่งร้านของผมอยู่ในหมวดของดนตรี เป็นการรับผลิตกีตาร์แฮนด์คราฟต์ ซึ่งใครสนใจสามารถทักเข้ามาคุยกันได้ครับ”

.com/img/a/

ความแตกต่างของกีตาร์ที่เราซื้อทั่วไปกับกีตาร์แฮนด์คราฟต์ คือ กีตาร์แฮนด์คราฟต์เป็นกีตาร์ตัวเดียวในโลก เป็นกีตาร์ที่ลูกค้าสามารถสั่งได้ทุกอย่างที่เป็นตัวของเขาเอง” ช่างทำกีตาร์ผู้มีประสบการณ์มาไม่น้อยกว่า 5 ปีกล่าวพร้อมการันตีว่ากีตาร์ทุกตัวที่เขาทำนั้นผ่านกระบวนการรังสรรค์อย่างประณีตและพิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกวัสดุ การตัด การขัด และการตกแต่ง ซึ่งแต่ละตัวนั้นใช้เวลานานถึง 3 เดือน

วันนี้สตูดิโอพื้นที่ปล่อยของ ก่อสร้างเสร็จพร้อมให้ไต้ฝุ่นเดินตามความฝันครั้งใหม่ ถึงขนาดของสตูดิโอจะไม่ใช่เรื่องสำคัญ เมื่อเทียบกับเรื่องราวที่ช่วยจุดประกายให้ทุกคนพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ และบ้านจะยังคงเป็นพื้นที่ที่ดีที่สุดที่สร้างความยิ่งใหญ่ให้กับชีวิตเราอีกครั้ง เหมือนหนุ่มคนนี้ ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร ชมวิดีโอสั้นที่ดีต่อใจ ‘Share Your Greatness พื้นที่ปล่อยของกับไต้ฝุ่น-กนกฉัตร’ ซึ่งสร้างจากเรื่องจริงของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถคนนี้ได้ที่ https://youtu.be/UJ8P_z8LAng หรือทาง Social Media ทุกช่องทางของ APTHAI

เอพี ไทยแลนด์ ขอให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเอง อย่าให้อะไรมาล็อกความฝัน และนำสกิลพิเศษของคุณมาสร้างรายได้เสริม เพื่อลุกขึ้นใหม่อีกครั้งอย่างเข้มแข็ง เข้าใช้งานได้ฟรีที่ www.apneighborservice.com พร้อมรับชมวิดีโอสั้นที่ดีต่อใจ ‘Share Your Greatness พื้นที่ปล่อยของกับไต้ฝุ่น-กนกฉัตร’ ได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ APTHAI NEIGHBOR SERVICE มาร์เก็ตเพลสหนึ่งเดียวในไทย ที่เป็นศูนย์กลางซื้อ-ขาย สินค้าในรูปแบบของ ‘ความสามารถพิเศษ’ เพื่อคนไทยในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดกว้างต้อนรับทุกคนแล้ววันนี้ใช้งานได้ฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad