‘Shopee’ ลุยเปิดฉากมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ พร้อมต่อยอดพื้นที่โลกออนไลน์ ส่งต่อความสุขคืนสู่สังคม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564

‘Shopee’ ลุยเปิดฉากมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ พร้อมต่อยอดพื้นที่โลกออนไลน์ ส่งต่อความสุขคืนสู่สังคม

 


              ‘Shopee’ ลุยเปิดฉากมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์

‘Shopee 11.11 Big Sale’  

พร้อมต่อยอดพื้นที่โลกออนไลน์ ส่งต่อความสุขคืนสู่สังคม

ผ่านโครงการ ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด

โครงการ ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด ชวนเหล่าเซเลบแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมภาคีเครือข่าย
ร่วมกันมอบการให้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด
บนโลกอีคอมเมิร์ซในช่วงมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์แห่งปี

กรุงเทพฯ, 21 ตุลาคม 2564 -- ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เร่งเครื่องเปิดฉากมกหรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี‘Shopee 11.11 Big Sale ’ กับจุดมุ่งหมายในการส่งต่อความสุขคืนสู่สังคมผ่านโลกออนไลน์ รวมพลังแข็งแกร่งกับเหล่าเซเลบริตี้ใจบุญจาก Shopee Celebrity Club นำโดยคุณตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ, คุณฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์,คุณเจสซี่-เจสสิกา ภาสะพันธุ์ และแบรนด์พันธมิตรชั้นนำบนShopee Mall รวม 14 ราย มุ่งช่วยเหลือชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการ์ณโควิด-19 ผ่านโครงการ ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด ที่จัดขึ้นเพื่อเปิดพื้นที่บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซช้อปปี้ในการเชื่อมต่อเพื่อสนับสนุนความช่วยเหลือให้แก่ภาคสังคมทั้งในรูปแบบของการบริจาคเงินสมทบทุนละสิ่งของที่จำเป็นเพื่อส่งต่อกำลังใจ พร้อมสนับสนุนให้ภาคสังคมที่ต้องการความช่วยเหลือสามารถฝ่าฟันก้าวพ้นทุกอุปสรรคครั้งนี้ไปด้วยกัน

โครงการ ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด ถือเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจช่วยเหลือภาคสังคมที่ทางช้อปปี้ดำเนินมาต่อเนื่อง อย่างโครงการ #ShopeeTogether โดยให้ความสำคัญในการช่วยเหลือ ต่อ ยอดโอกาสแห่งการให้ และช่วยสนับสนุนภาคสังคมไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการ์ความไม่แน่นอนต่างๆ อย่างสถานการณ์โควิด-19


นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส ช้อปปี้(ประเทศไทย) กล่าวว่า สำหรับการเปิดตัวแคมเปญ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ในปีนี้ ช้อปปี้มุ่งมั่นในการสรรสร้างประโยชน์เพื่อสังคมไทยในทุกพื้นที่อย่างแท้จริง ซึ่งนอกจากการยกระดับประสบการณ์การซื้อ-ขายบนโลกอีคอมเมิร์ซในทุกมิติแล้ว ช้อปปี้ได้มีการดำเนินหลากหลายกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง สอดรับกับจุดมุ่งหมายขององค์กร คือ การใช้เทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและการส่งความสุขคืนสู่สังคม โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่หลายฝ่ายกำลังเผชิญและต่อสู้กับความท้าทาย ช้อปปี้ขอยืนหยัดอยู่เคียงข้างทุกคน และขอเป็นส่วนหนึ่งในการจุดไฟดวงเล็กๆ ที่ส่งแสงสว่างผ่านแพลตฟอร์มของเรากับโครงการช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด ที่เราได้รวมพลังความสามัคคีจากภาคีเครือข่ายที่ต่างมีความตั้งใจเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในการส่งมอบการให้ที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้

ปลุกระดมส่งต่อพลังแห่งการให้ ฝ่าฟันสถานการณ์โควิด-19กับ 4 ภารกิจในโครงการ ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด



  1. กล่องร่วมใจ (Goods Donation):  แบรนด์พันธมิตรรวมพลังสร้างสรรค์ส่งต่อ กล่องร่วมใจ ที่รวบรวมของใช้จำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวันมาอย่างครบครับ อาทิ เจลล้างมืออนามัยแอลกอฮอล์จากเดทตอล ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำจากฮาร์ปิค ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมจากจอห์นสัน อาหารแห้ง ขนม และเครื่องดื่มจากพนมรุ้ง ซีเล็ค ออร่า โอวัลติน ไวไว โมโนริ และเอ็มมิลค์ โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกส่งมอบกล่องร่วมใจให้แก่กลุ่มเส้นด้าย และ Food For Fighters ผ่านร้านค้าOfficial Store ‘ShopeeTogether for Donation’ ที่ช้อปปี้ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อภารกิจนี้โดยเฉพาะ
  1. ทุกคำสั่งซื้อแทนกำลังใจ (Brand Donation): ทุกคำสั่งซื้อสินค้าของแบรนด์พันธมิตรบน Shopee Mall  อาทิกันพลา วิลเลจ  สกายเวิร์ธ สมาร์ทโฮม และแอ๊ดด้า ฟุตแวร์ แบรนด์พันธมิตรขอร่วมสมทบทุนเพิ่ 11 บาทเพื่อนำไปบริจาคแก่มูลนิธิและองค์กรการกุศลต่างๆ 
  1. บริจาคออนไลน์ (E-Donation):  ผู้ใช้งานสามารถซื้อคูปองบริจาคโดยตรงในร้านค้าOfficial Store ของมูลนิธิและองค์กรการกุศลต่างๆ ที่ต้องการผ่านช้อปปี้แพลตฟอร์ม
  1. คอนเสิร์ตเพื่อสังคม รวมใจให้เป็นหนึ่ง (Charity Concert): ยกระดับการบริจาคผ่านช่องทางออนไลน์กับสุนทรียะความบันเทิงขั้นสุดบน Shopee Live ที่ช้อปปี้จะรวมเหล่ดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมมอบความสุขผ่านเสียงร้องเพลงและดนตรีเพราะๆ ให้ผู้ใช้งานช้อปปี้ได้มาร่วมช่วยเหลือสังคมกันอย่างอิ่มเอมใจ

นอกจากนี้ ช้อปปี้ยังสนับสนุนการบริจาคผ่าน ‘ShopeePay’ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจากSeaMoney ทั้งบนช้อปปี้แพลตฟอร์มและบน ShopeePayเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานได้มีตัวเลือกในการบริจาคหลากหลายช่องทางมากขึ้น

ทุกการบริจาคจากผู้ใช้งาน ช้อปปี้และเหล่าภาคีเครือข่ายจะส่งตรงความช่วยเหลือสู่สังคมไทยผ่าน มากกว่า 30 พันธมิตรมูลนิธิและองค์กรการกุศลทั่วประเทศ อาทิ สภากาชาดไทย,ศิริราชมูลนิธิ, มูลนิธิรามาธิบดีฯ, มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย, มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน, มูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ มูลนิธิกระจกเงา, กลุ่มเส้นด้าย, โครงการสหประชาชาติ (UNDP) ร่วมกับ Food For Fighters, สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ(UNHCR) และอื่นๆ อีกมากมาย โดยองค์กรเหล่านี้จะเป็นตัวกลางในการแจกจ่ายความช่วยเหลือถึงมือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 อย่างทั่วถึง

ภายในงานการเปิดตัวมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ‘Shopee 11.11 Big Sale’  ยังได้รับเกียรติจาก คุณตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยจาก Shopee Celebrity Club เจ้าของแบรนด์ Soulgood ร่วมพูดคุยถึงโครงการ ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญครั้งใหญ่กับช้อปปี้ ด้วยสถานการ์ณความยากลำบากที่ชาวไทยกำลังเผชิญ เราตั้งใจอยากแบ่งปันความช่วยเหลือ พร้อมทั้งสร้างการตระหนักในวงกว้างถึงการให้ที่เป็นจุดเริ่มต้นของพลังที่ช่วยส่งต่อลมหายใจให้อีกหลายชีวิต เราต้องขอขอบคุณทางช้อปปี้ที่เป็นสะพานบุญสร้างแรงขับเคลื่อนที่ยิ่งใหญ่และหลอมลวมพลังจากผู้มีจิตกุศลในทุกภาคส่วน และขอใช้โอกาสนี้เชิญชวนชาวไทยมาร่วมทำบุญช่วยกันคนละเล็กละน้อย เพราะทุกคนต่างมีจุดมุ่งหมายเดียวกันในการผลักดันสังคมและช่วยให้คนไทยก้าวผ่านสถานการ์ณโควิด-19 ไปด้วยกันให้เร็วที่สุด

ช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ใช้งานชาวไทยจะได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดในช่วงปลายปีนี้กับ‘Shopee 11.11 Big Sale’  ซึ่งความพิเศษของปีนี้คือผู้ใช้งานจะได้พบกับประสบการณ์ที่ไม่ได้เพียงแต่สร้างความบันเทิงให้ตัวเอง แต่เป็นการส่งความสุขคืนสู่สังคมผ่านการเปิดช่องทางธารน้ำใจให้ทุกคนเข้าถึงและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมกับช้อปปี้ โดยเราต้องขอขอบคุณภาคีเครือข่ายพันธมิตรทุกรายที่ร่วมกันทำภารกิจเพื่อสังคมครั้งนี้ด้วยกัน เราเชื่อว่าด้วยความร่วมมือจากทุกฝ่ายจะทำให้ชาวไทยกลับมายิ้มได้อีกครั้ง โดยช้อปปี้พร้อมเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อโดยใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบนแพลตฟอร์มของเราเพื่อรวบรวมกำลังใจของทุกภาคส่วน พร้อมรวมพลังสู้ไปด้วยกันนางสาวสุชญา กล่าวปิดท้าย

ช้อปปี้ขอเชิญชวนนักช้อปร่วมเป็นส่วนสำคัญในโครงการเพื่อสังคม ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของปี ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ให้ชาวไทยทุกคนเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข สามารถติดตามรายละเอียดและร่วมริจาคผ่านแพลตฟอร์มช้อปปี้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 12 ธันวาคม 2564 ที่https://shopee.co.th/m/shopee-ruam-jai

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store,Google Play Store และ App Gallery

----

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้-ขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา 

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ


Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad