‘ShopeePay’ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ‘My Subscription’ ผู้ช่วยจ่ายบิลอัตโนมัติ รับการเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2564

‘ShopeePay’ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ‘My Subscription’ ผู้ช่วยจ่ายบิลอัตโนมัติ รับการเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ‘Shopee 11.11 Big Sale’

 

‘ShopeePay’ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ‘My Subscription’ ผู้ช่วยจ่ายบิลอัตโนมัติ

รับการเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ ‘Shopee 11.11 Big Sale’

อุ่นเครื่องก่อนช้อปในแคมเปญ Shopee 11.11  Big Sale อย่างคุ้มค่ากับ ShopeePay

จัดโปรแรง ลดค่าบิลสูงสุดถึง 1,111 บาท และส่วนลดอื่นๆ อีกเพียบ


‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney เดินหน้ามอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งาน พร้อมแนะนำฟีเจอร์ใหม่ My Subscription (รายการจ่ายอัตโนมัติ)’ ผู้ช่วยส่วนตัวที่จะทำให้การจ่ายบิลเป็นเรื่องง่าย และหมดห่วงเรื่องลืมจ่ายบิลเพื่อเป็นการยกระดับอีกขั้นของประสบการณ์การใช้จ่ายผ่าน Mobile Wallet ที่คุ้มค่าสุดบนช้อปปี้แพลตฟอร์ม พร้อมมอบคุ้มค่าอย่างต่อเนื่อง ฉลองมหกรรมช้อปปิ้ง Shopee 11.11 Big Sale’ ที่กำลังจะมาถึง ด้วยสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็มกับโปรแรงช่วยจ่ายบิลสูงสุดถึง 1,111บาท[1]

 

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการศึกษาของShopeePay ทำให้ทราบว่าอีกหนึ่งความต้องการของผู้ใช้งานชาวไทยที่ต้องจ่ายบิลค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในแต่ละเดือนมากมาย ShopeePay ในฐานะเป็นผู้ให้บริการการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ที่มุ่งเป็นDigital Solution ให้กับผู้ใช้งานในทุกมิติ จึงพัฒนา ‘My Subscription (รายการจ่ายบิลอัตโนมัติ)’ ฟีเจอร์ล่าสุดบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ที่จะช่วยให้การจ่ายบิลผ่าน ShopeePay เป็นเรื่องง่าย โดยสามารถกำหนดวันที่ต้องการตัดบิลผ่านช่องทางการชำระเงินต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสตางค์ออนไลน์ ShopeePay,บัญชีธนาคาร และบัตรเดบิต/เครดิต โดยเรามั่นใจว่าฟีเจอร์นี้จะสามารถตอบทุกไลฟ์สไตล์ดิจิทัล ตัดปัญหาที่ยุ่งยากในการจ่ายบิล ทั้งยังมอบความคุ้มค่าด้วยสิทธิพิเศษต่าง ๆ ผ่าน ShopeePay ที่เตรียมมาเซอร์ไพร์สผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งมอบประสบการณ์การใช้จ่ายเงินที่ดีที่สุด”

 

ใช้ก่อน เท่ก่อน สมัครใช้งาน ‘My Subscription (รายการจ่ายอัตโนมัติ)’ ได้ง่าย ๆ ดังนี้

·      เพียงเข้าไปที่แอปพลิเคชันช้อปปี้ และไปที่แถบเมนู “เติมเงิน, จ่ายบิล, ซื้อตั๋วหนัง” จากนั้นเลือกดูเพิ่มเติม

·      เลือก เพิ่มบริการใหม่ ตรงรายการจ่ายอัตโนมัติ แล้วเลือก ประเภทบิลที่ต้องการสมัครบริการ จากนั้นกรอกรายละเอียดบิล

·      เลือกวันที่ ที่ต้องการทำรายการจ่ายบิลอัตโนมัติและตั้งค่า ลำดับและวิธีการชำระเงิน

·      ใส่รหัสผ่าน เพื่อยืนยันการสมัคร

·      ตรวจสอบรายละเอียด และกด ตกลง ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย โดยผู้ใช้งานสามารถเข้ามาตรวจสอบและอัปเดต รายการจ่ายอัตโนมัติ ได้ตลอดเวลา

 

เตรียมพบกับโปรโมชันสุดคุ้มแบบจัดเต็ม เอาใจนักช้อปออนไลน์กับโปรโมชันลดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของปีกับ มหกรรมช้อปปิ้ง ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – 11 พฤศจิกายน 2564[2]

 

·      โปรจ่ายบิล 1111 ฉลองมหกรรมช้อปปิ้ง ‘Shopee 11.11 Big Sale’  ที่ลดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี พร้อมมอบความคุ้มค่าและเดินหน้าบรรเทาค่าใช้จ่ายครองชีพ ด้วยโปรสุดปังสำหรับการจ่ายบิลโดยเฉพาะ สำหรับลูกค้าใหม่ เมื่อจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าบัตรเครดิต ผ่านShopeePay บนแอปพลิเคชันช้อปปี้เป็นครั้งแรก รับส่วนลดทันที 1,111 บาท เมื่อจ่ายขั้นต่ำ 2,000บาท

·      ถูกใจทั้งสายเม้าท์และสายโซเชียล ด้วยโปรโมชันเติมเงินมือถือ รับ Shopee Coins Cashback 40% สูงสุด 40 บาท เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ขั้นต่ำ 50 บาท และ Flash Sale สำหรับเติมเงินมือถือและซื้อแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต ในราคาเริ่มต้น 1 บาท

·      คอหนังต้องเลิฟ กับโปรโมชันลูกค้าใหม่ซื้อตั๋วหนังครั้งแรก 59 บาท เมื่อซื้อตั๋วหนังเมเจอร์ และจ่ายผ่าน ShopeePay เป็นครั้งแรก ขั้นต่ำ 100บาท

 

ห้ามพลาด! กับความคุ้มค่าเหนือระดับเพียงใช้จ่ายผ่านShopeePay ฉลองมหกรรม ‘Shopee 11.11 Big Sale’ บนแอปพลิเคชัน Shopee ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามโปรโมชันอื่นๆ ได้ที่https://www.facebook.com/ShopeePayTHและสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมในการสมัคร ‘My Subscription (รายการจ่ายอัตโนมัติ)’ ได้ที่https://shopee.co.th/m/dp-new-bill-mysubscription-howto

 

เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจากApp Store Google Play Store และ App Gallery

----

 



[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[2] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


เกี่ยวกับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์)

ShopeePay เป็นผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าถึงบริการการทำธุรกรรมทางการเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดายShopeePay เปิดตัวในปี 2558 โดยมุ่งส่งมอบที่สุดของประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างราบรื่นให้แก่ผู้ใช้งาน ทั้งการรับชำระเงินออนไลน์บนช้อปปี้ บริการเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ บริการโอน/ถอนเงิน รวมไปถึงการชำระเงินในช่องทางออฟไลน์ ณ ร้านค้าที่รองรับบริการมากกว่าพันร้านค้า

ShopeePay ช่วยให้ทุกการจับจ่ายและการบริหารจัดการธุรกิจเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการสร้างโอกาสให้ทุกธุรกิจและร้านค้าต่างๆ

ShopeePay เป็นหนึ่งธุรกิจภายใต้ SeaMoney ผู้ให้บริการด้านการเงินดิจิทัลซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเครือ Sea Group โดยเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการชำระเงินและธุรกิจด้านการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้พันธกิจในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนและการดำเนินธุรกิจในภูมิภาค ผ่านการบริการด้านการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมั

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopeePay และSeaMoney ได้ที่  https://www.seamoney.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad