“ช้อปปี้” ขับเคลื่อน SMEs ไทย พร้อมไขกุญแจแห่งความสำเร็จ จาก 2 ผู้ประกอบการบนช้อปปี้ ผ่านแคมเปญ “ทุกวันที่15 Mid Month Sale” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2564

“ช้อปปี้” ขับเคลื่อน SMEs ไทย พร้อมไขกุญแจแห่งความสำเร็จ จาก 2 ผู้ประกอบการบนช้อปปี้ ผ่านแคมเปญ “ทุกวันที่15 Mid Month Sale”

 


ช้อปปี้ ขับเคลื่อน SMEs ไทย พร้อมไขกุญแจแห่งความสำเร็จ

จาก 2 ผู้ประกอบการบนช้อปปี้ ผ่านแคมเปญ ทุกวันที่15 Mid Month Sale”


            กรุงเทพฯ, 11 ตุลาคม 2564 - ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันเดินหน้าขับเคลื่อนการเติบโตพร้อมเสริมแกร่งศักยภาพผู้ประกอบการรายย่อยในประเทศไทยด้วย ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale” แคมเปญช้อปกลางเดือนที่เปรียบเสมือนฟันเฟืองสำคัญในการดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์โซลูชั่นการตลาดและการโฆษณาแบบครบองค์รวมของช้อปปี้ (One-Stop Suite of Solutions) ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการช่วยให้ผู้ประกอบการรายย่อยสามารถเข้าถึงการเชื่อมต่อกับเครื่องมือการตลาดต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อสร้างประสิทธิผลอย่างเป็นรูปธรรมที่ชัดเจนท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจสุดท้าทาย พร้อมทั้งช่วยเปิดม่านโอกาสในการสร้างการรับรู้แก่ผู้บริโภคในวงกว้าง และยกระดับการซื้อขายบนโลกออนไลน์ที่ครอบคลุมทุกมิติ อันนำไปสู่การเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน

          ไม่เพียงเท่านี้ ช้อปปี้ ในฐานะแพลตฟอร์มที่เป็นผู้สร้างโลกแห่งอีคอมเมิร์ซให้เป็นพื้นที่ของทุกคนและยังเป็นแรงขับเคลื่อนหลักของการเติบโตด้านการซื้อขายบนอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย ช้อปปี้มีความตั้งใจในการสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยอย่างเปิดกว้างให้สามารถพัฒนาองค์ความรู้ในด้านการทำธุรกิจบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซให้เติบโตไปพร้อมกัน ผ่านShopee University โปรแกรมการเรียนรู้เชิงลึกและแนะนำทักษะที่จำเป็นในการเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ การกระตุ้นยอดขาย และการต่อยอดช่องทางการขายที่ไม่จำกัดอยู่แค่ช่วงแคมเปญดับเบิ้ลเดท แต่ขยายโอกาสไปสู่แคมเปญ ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale” ที่คิดค้นมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายในช่วงกลางเดือนโดยเฉพาะ เน้นย้ำเรื่องความคุ้มค่าคุ้มราคาเพื่อลดภาระค่าครองชีพให้กับชาวไทย โดยที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่มีกระแสตอบรับดีเกินคาดจากทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย เนื่องจากเป็นแคมเปญที่สนับสนุนและเพิ่มโอกาสให้กับผู้ขายและร้านค้าบนแพลตฟอร์มในแง่ของการเติบโตทางยอดขายอีกด้วย

 

ไขกุญแจแห่งความสำเร็จจาก 2 ผู้ประกอบการ ผ่านแคมเปญทุกวันที่ 15 Mid Month Sale”




            
คุณฌวคินต์ เตชินท์อัครวินท์ หรือ คุณบิ๊ว เจ้าของแบรนด์ Granovibes ภายใต้บริษัท อัครวินท์ อินเตอร์ฟู้ด เผยว่าแบรนด์ได้เปิดร้านกับทางช้อปปี้มาอย่างต่อเนืองนานกว่า 3 ปี เรียกได้ว่าประทับใจเป็นอย่างมาก ทั้งในแง่ของการดูแลและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดจากทีมงานช้อปปี้ รวมไปถึงกิจกรรมทางการตลาดที่ช้อปปี้เข้ามาสนับสนุนอย่างเต็มรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเข้าร่วมติวเข้มจากทีมงานผู้เชียวชาญผ่านโปรแกรมShopee University โดยได้นำความรู้มาปรับใช้และพัฒนาระบบหลังบ้านและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับร้านค้า สำหรับผู้ขายที่เพิ่งเปิดร้านใหม่ก็สามารถเรียนรู้และทดลองเครื่องมือการตลาดหลังบ้านได้ด้วยตนเองผ่านShopee University E-leaning เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้เครดิตโฆษณาเพื่อหาลูกค้าใหม่ที่กำลังสนใจสินค้าเดียวกันกับร้านของเรา การสร้างสรรค์โค้ดส่วนลดที่ดึงดูดลูกค้าให้เข้าร้านมาสั่งซื้อสินค้าเพิ่มมากขึ้น

              คุณฌวคินต์ กล่าวเพิ่มเติม นอกจากนี้ เรายังได้ตัดสินใจเข้าร่วมแคมเปญ ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale  ที่ทางช้อปปี้จัดขึ้นทุกวันที่ 15 ของเดือน ซึ่งสามารถกระตุ้นการมองเห็นได้มากขึ้นและยอดขายเป็นที่พึงพอใจ จะเห็นได้จากแคมเปญกลางเดือนในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทางร้านมีผู้เยี่ยมชมมากขึ้นถึง 6เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมาและสามารถทำยอดคำสั่งซื้อสูงถึง 12  เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา  เพราะหนึ่งในความสำเร็จ นั้นมาจากที่ลูกค้าใช้โค้ดส่วนลดสินค้าในร้านจากแคมเปญกลางเดือนได้อย่างคุ้มค่า ประกอบกับในสถานการณ์ปัจจุบัน ทำให้พฤติกรรมผู้ซื้อเปลี่ยนแปลงไป ทุกคนหันมาสนใจการช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น ช้อปปี้ จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายได้เป็นอย่างดี ทั้งในแง่ของผู้ซื้อที่จับจ่ายสินค้าด้วยความสะดวกสบาย และในแง่ของผู้ขายที่เป็นการเพิ่มช่องทางการขายอีกทางหนึ่งที่นำมาสู่ความสำเร็จ บิ๊วบอกได้เลยว่าประทับใจในกิจกรรมและแคมเปญที่ช้อปปี้สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นอย่างมาก สุดท้ายนี้อยากเชิญชวนเพื่อนๆ ร้านค้ามาร่วมแคมเปญ ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale ของช้อปปี้ด้วยกันนะคะ


            คุณดวงกมล กิตติดนัย หรือคุณหมวย เจ้าของแบรนด์ CICI เสื้อผ้าแฟชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการชอบการแต่งตัวตามเทรนด์แฟชั่นเผยว่า ตั้งแต่วันแรกที่ได้มาเปิดร้านบนช้อปปี้ ทางแบรนด์รู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก เพราะช้อปปี้มีการจัดสรรทีมงานมาดูแลและให้คำแนะนำผ่านเครื่องมือทางการตลาดเพื่อส่งเสริมยอดขาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดโปรโมชั่น รวมไปถึงการให้คำแนะนำในการโปรโมทร้านค้าผ่านช่องทางต่างๆ และให้เข้าถึงลูกค้าในทุกกลุ่มและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างครอบคลุม ผ่าน Facebook CPAS หรือ การทำโฆษณาสินค้าจากร้านค้าในช้อปปี้ไปยัง Facebookโดยหากลุ่มเป้าหมายให้แบบอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มการมองเห็นให้กับสินค้ารวมทั้ง Affiliate, Livestreaming ผ่านShopee Live และอีกมากมายทำให้เราได้เรียนรู้ วิธีการโปรโมทนอกเหนือจากการแค่โปรโมทในแอพ ทำให้มียอดติดตามเพิ่มมากขึ้น และทำให้มียอดขายที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ในทุกแคมเปญที่ร่วมกับช้อปปี้ ไม่เพียงเท่านี้ ทางเรายังได้เข้าร่วมแคมเปญดับเบิ้ลเดทกับ          ช้อปปี้มาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมาเรื่อยๆ ยอดขายเพิ่มขึ้นในทุกๆ แคมเปญ อันเป็นผลมาจากการที่เรานำเสนอโค้ดส่วนลด ซึ่งถือเป็นหนึ่งการทำโปรโมชั่นที่สามารถกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี

              คุณดวงกมล แชร์ความประทับใจเพิ่มเติมว่าโดยปกติทางร้านจะมียอดขายดีในช่วงสิ้นเดือนถึงต้นเดือนและในช่วงแคมเปญดับเบิ้ลเดท แต่เมื่อช้อปปี้ได้เปิดตัวแคมเปญทุกวันที่ 15 Mid Month Sale ทางร้านก็ได้โอกาสในการเข้าร่วม เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยช่วงเดือนกันยายน พบว่า ยอดออเดอร์โตราว 150% เมื่อเทียบกับวันปกติ เราได้ร่วมงานกับทางช้อปปี้มา 4 ปีกว่า จึงเชื่อมั่นว่า ช้อปปี้ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับธุรกิจออนไลน์ที่ตอบโจทย์ทั้งผู้ขายและผู้ซื้ออย่างครอบคลุม พร้อมทั้งรังสรรค์แคมเปญดีๆ ที่จะเป็นแรงผลักดันและสนับสนุน แบรนด์ให้เติบโตทั้งด้านยอดขายและการเข้าถึงของผู้ใช้งาน เรารู้สึกประทับใจและพึงพอใจเป็นอย่างมาก จึงอยากเชิญชวนให้ทุกร้านมาร่วมแคมเปญนี้และเดินหน้าเติบโตไปด้วยกันค่ะ

ยืนหนึ่งเรื่องความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale


          เพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ในช่วงกลางเดือน ช้อปปี้ เดินหน้าส่งแคมเปญทุกวันที่ 15 Mid Month Sale”  ครึ่งเดือนครึ่งราคา ตอกย้ำความคุ้มค่าให้กับผู้ใช้งานชาวไทย โดยตั้งแต่วันที่ 11 - 15 ตุลาคม 2564 นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นสุดคุ้มควบคู่ไปกับสิทธิประโยชน์สุดครบครันจากกองทัพสินค้าครอบคลุมทั้งหมวดหมู่จาก ร้านค้าและแบรนด์ดังบน Shopee Mall อาทิ Lotus’s, Munkonggadget, Hisense, Huawei, Oppo, Sony, SB Design Square, Tommy Hilfiger และอีกคับคั่ง ด้วยไฮไลท์สุดคุ้มอย่าง สินค้าดีลเด็ดเพียง 1 บาท[1]ช้อปคุ้มๆ จ่ายเพียงครึ่งเดียวด้วยโค้ดลด 50[2]% จากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำ โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[3]นอกจากนี้ นักช้อปยังได้รับความคุ้มค่าเพิ่มขึ้น ช้อปสะดวกจ่ายสบายผ่าน ShopeePay ที่มาพร้อมโปรโมชั่นอย่าง Shopee Coins Cash Back สูงสุด 60 coins[4] เมื่อจ่ายบิล เติมเงินมือถือและซื้อแพ็กอินเทอร์เน็ต และพบกับการต้อนรับการเปิดโรงภาพยนตร์หลังคลายล็อกดาวน์ จองตั๋วหนังรับ Shopee Coins Cash Back สูงสุด 100 Coins [5]พร้อมทั้ง Flash Sale ป๊อปคอร์นเริ่มต้นเพียง 9 บาท จากเมเจอร์กรุ๊ป และเอสเอฟ ซีเนม่า

 

          นอกจากโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า ช้อปปี้ยังเสริมทัพประสบการณ์ทางความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบให้นักช้อปชาวไทยในช่วงกลางเดือนด้วยกองทัพเกมในคอลเลคชั่น Shopee Prizes ที่มาพร้อมรางวัลรวมกว่า5 ล้านบาท ต่อเนื่องความสนุกด้วยคอนเท้นต์ความบันเทิงควบคู่สาระน่ารู้ช่วงกลางเดือนจากคู่จิ้น ศิลปิน ดาราแนวหน้าของเมืองไทยผ่านหลากหลายรายการบนShopee Live และปิดท้ายความสนุกสนาน เฮฮาน้ำตาไหล ไปกับรายการเฉพาะกิจ  Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน ที่จะแทกทีมดารา เซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยมามอบความสุขพร้อมพิชิตภารกิจไปกับเกมตอบคำถามสุดสนุกพร้อมลุ้นตัวโก่งไปกับ Shopee Shake Shake ด้วยกันถึง 4 รอบ ไม่เพียงเท่านี้ ช้อปปี้ยังขนกองทัพรางวัลใหญ่ มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท มาแจกแบบจัดเต็มในช่วงกลางเดือนให้กับแฟนๆ ช้อปปี้อีกด้วย พบกันวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ทาง 7HD และShopee Live เวลา 18.45 

 

          เตรียมช้อปสุดคุ้มในแคมเปญ ทุกวันที่ 15 Mid Month Sale ครึ่งเดือน ครึ่งราคา ตั้งแต่วันที่ 11 -15ตุลาคม 2564 ที่มาพร้อมโปรโมชั่นดี ดีลเด็ดครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่จากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำบนShopee Mall อีกคับคั่ง       ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://shopee.co.th/m/mid-month-sale

          ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery



เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

          Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ 

       Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุก ๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่าง ๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

         Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE)ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad