เทลสกอร์จัดงานประกาศรางวัลสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์แห่งปี “Thailand Influencer Awards 2021” ครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2564

เทลสกอร์จัดงานประกาศรางวัลสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์แห่งปี “Thailand Influencer Awards 2021” ครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์

เทลสกอร์จัดงานประกาศรางวัลสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์แห่งปี “Thailand Influencer Awards 2021” ครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์

 บริษัท เทลสกอร์ จำกัด (Tellscore) หนึ่งในผู้นำด้านอินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์ม โดย สุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง เทลสกอร์ จัดงาน Thailand Influencer Awards 2021 ครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์ (Facebook LIVE: Tellscore) ในคอนเซปต์งาน “THE REAL PLAYER - ผู้เล่นตัวจริงในวงการอินฟลูเอนเซอร์” งานประกาศรางวัลสำหรับผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด หรือ อินฟลูเอนเซอร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในช่องทางดิจิทัล จัดขึ้นเพื่อนำเสนอกระแสนิยมด้านอินฟลูเอนเซอร์ และเพื่อเป็นแรงผลักดันให้อินฟลูเอนเซอร์พัฒนาทักษะการทำคอนเทนต์เชิงบวก และเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่อินฟลูเอนเซอร์และนักการตลาดท่านอื่นๆ

ทั้งนี้มี ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อํานวยการสํานักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า ร่วมเป็นประธานในการเปิดงาน รวมถึงกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่คร่ำหวอดในวงการดิจิทัล วงการครีเอเตอร์ ตัวแทนจากดิจิทัลแพลตฟอร์มชั้นนำ และตัวแทนจากหน่วยงานระดับแนวหน้าของไทย รวม 18 ท่าน มาร่วมมอบรางวัลในสาขาต่าง ๆ โดยในปีนี้มีการมอบรางวัลทั้งหมด 18 สาขา 54 ผู้เข้าชิง และอีกหนึ่งความพิเศษที่พลาดไม่ได้ คือ การเพิ่มหมวด Brand Awards ที่เป็นการมอบรางวัลให้กับ 14 แบรนด์ ที่ทำผลงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม เพื่อเป็นการกระตุ้น Influencer Economy ของไทยให้เติบโตและเป็นที่ยอมรับในระดับสากลอย่างยั่งยืน

คุณสุวิตา จรัญวงศ์ กล่าวว่า “ปัจจุบันเทลสกอร์ได้ให้บริการในประเทศไทย และขยายสาขาไปในหลายประเทศ มีอินฟลูเอนเซอร์มากกว่า 70,000 โดยงาน Thailand Influencer Awards จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยปีนี้จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์ และสร้างคอมมูนิตี้ให้เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ในหลากหลายสาขาความถนัด อาทิ สุขภาพ ความงาม แม่และเด็ก ท่องเที่ยว เทคโนโลยีและอุปกรณ์เสริม เป็นต้น นอกจากนี้ในปีที่ผ่านมา มีอินฟลูเอนเซอร์ในสาขาใหม่ๆที่ได้รับความสนใจและคะแนนความนิยมขึ้นมามากมายทั้งจากผู้ติดตามและจากแบรนด์อาทิ สายสูงวัย,สายสิ่งแวดล้อม, สาย Docu (Documentary),สายจัดโต๊ะคอมฯ,สายแม่บ้าน Smart Living และ สาย eSports เป็นต้น

ทั้งนี้ถือได้ว่าอินฟลูเอนเซอร์เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่เข้ามามีอิทธิพลอย่างมากในวงการสื่อและการตลาด เทลสกอร์ในฐานะอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติง จึงได้จัดงานนี้ขึ้นมา เพื่อเฟ้นหาอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสมที่สุดในแต่ละสาขารางวัล และกำหนดมาตรฐานของ อินฟลูเอนเซอร์ให้ชัดเจน สร้างความเข้าใจและการรับรู้เกี่ยวกับอินฟลูเอนเซอร์ไปสู่วงกว้าง รวมถึงผลักดันและสนับสนุนให้กลุ่มอินฟลูเอนเซอร์มีกำลังใจในการพัฒนาสร้างสรรค์ผลงานที่ดี และมีความรับผิดชอบต่อสังคมต่อไป”

ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อํานวยการสํานักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้ากล่าวว่า ดีป้า ในฐานะองค์กรที่มีบทบาทในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทย เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งและผนึกกำลังร่วมกับ Tellscore ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงศักยภาพและสนับสนุนความสามารถของบุคลากรในอุตสาหกรรมดิจิทัลของประเทศไทย ผ่านการผลิตคอนเทนต์อย่างสร้างสรรค์ มีพลัง และมีความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้เป็นตัวอย่างที่ดีในวงการสื่อสารดิจิทัล นำไปสู่ให้เกิดการพัฒนาเติบโตได้อย่างยั่งยืน อีกทั้งยังเป็นการสร้างบรรทัดฐานที่มั่นคงผ่านคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ ส่งเสริมจริยธรรม และความรับผิดชอบในฐานะนักสื่อสาร เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือทั้งต่อตัวอินฟลูเอนเซอร์เอง และส่งต่อภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ได้ในระยะยาว

“ขอขอบคุณผู้ที่มีส่วนร่วมทุกภาคส่วน ที่ให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน และตอบรับการจัดงานในครั้งนี้ ให้บรรลุวัตถุประสงค์ได้เป็นอย่างดี โดยมีความมุ่งหวังที่จะเห็น Influencer Community ไทยได้เติบโตอย่างมีคุณภาพเทียบเท่า และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีทั้งในภาคสังคม ภาคธุรกิจ รวมถึงพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศต่อไป”

นอกจากนี้ความพิเศษภายในงานยังมีการจัดมอบรางวัลพิแศษหมวด Brand Awards ที่เป็นการมอบรางวัลให้กับแบรนด์ที่ทำแคมเปญร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยม และด้วยสถานการณ์ทำให้การจัดงานในปีนี้ถูกจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ ผู้ที่รับชมผ่าน Face-book LIVE: Tellscore จะได้พบกับการรวมตัวของกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์คุณภาพ และแบรนด์ต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ และการสร้างยอดขาย รวมถึงได้นำเอาเทรนด์ที่น่าสนใจในปี 2021 - 2022 มานำเสนอในงานนี้เป็นที่แรกอีกด้วย ซึ่งคัดมาจากประสบการณ์ตรงจากการร่วมงานกับกว่า 200 แบรนด์ และกว่า 70,000 อินฟลูเอนเซอร์ พร้อมรับชมโชว์สุดพิเศษจากอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง “Powerpuff Gay” และเซอร์ไพรส์สำหรับงานนี้โดยเฉพาะจากแรปเปอร์รุ่นเล็กที่ดังไกลระดับอินเตอร์ “น้องสไปรท์” ที่มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนานในงานครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ติดตามผลการประกาศรางวัล Thailand Influencer Awards 2021 หรือหากสนใจเกี่ยวกับการให้บริการสร้างแคมเปญออนไลน์ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/tellscore หรือทาง www.tellscore.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad