ตอกย้ำความสำเร็จ! UNDEFEATED จาก Garena Free Fire คว้ารางวัลจากเวที Shot Awards 2021 และ Ad Stars - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ตอกย้ำความสำเร็จ! UNDEFEATED จาก Garena Free Fire คว้ารางวัลจากเวที Shot Awards 2021 และ Ad Stars

 

ตอกย้ำความสำเร็จ! UNDEFEATED จาก Garena Free Fire 
คว้ารางวัลจากเวที Shot Awards 2021 และ Ad Stars


          เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ภาพยนตร์Live-Action สุดยิ่งใหญ่จาก Garena Free Fire กับUNDEFEATED ได้รับรางวัล Silver winning for the ad of the year ในสาขา Direction จากเวทีShot Awards 2021 และรางวัล Crystal winning awards film art direction and production design จากเวที Ad Stars สร้างความภาคภูมิใจให้กับเหล่าเกมเมอร์แฟน ๆ Free Fire และวงการโฆษณาไทย ตอกย้ำความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี!


 

UNDEFEATED ภาพยนตร์ Live-Action สุดยิ่งใหญ่ของทีมไร้พ่าย

          เรื่องราวใน UNDEFEATED จะเล่าถึง Vee (รับบทโดย ญาญ่า อุรัสยา) หัวหน้าทีม และยังเป็นหญิงสาวเพียงหนี่งเดียวพร้อมปืน Desert Eagle คู่ใจ ตามด้วยสมาชิกทีม Sho (รับบทโดย มิว ศุภศิษฎ์) หนุ่มอารมณ์ดี สุดคูล ที่มากับรอยยิ้มและความทะเล้น และRen (รับบทโดย ลุค อิชิคาว่า) หนุ่มปริศนา ผู้มีบุคลิกที่เงียบขรึม ทั้งสามต้องผนึกกำลังเพื่อต่อสู้และเอาชีวิตรอดท่ามกลางสมรภูมิทะเลทรายสุดโหดร้าย แถมยังต้องปะทะกับคู่ปรับสุดโหดที่แกร่งและเอาชนะได้ยาก งานนี้จึงเป็นภารกิจที่ท้าทาย ความผิดพลาดเพียงนิดเดียว อาจหมายถึงการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่!

         

          จุดเด่นที่สำคัญของภาพยนตร์สั้น “UNDEFEATED” คือเป็นภาพยนตร์แอคชั่นแบบnon-stop มันส์เต็มพิกัด ดุเดือดจริงจัง อัดแน่นจัดเต็มตลอด 15 นาทีเต็ม และยังเป็น Live-Action ที่Garena Free Fire ทุ่มทุนสร้างสูงสุดในรอบ 3 ปี แถมยังเต็มไปด้วยกิมมิคที่แฟนเกม Free Fire คุ้นเคย



ครั้งแรกในอาเซียนที่ถ่ายทำโดยใช้ Virtual Production

          เพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่ ภาพยนตร์สั้นUNDEFEATED ได้นำเอาเทคโนโลยี Virtual Production     ซึ่งถูกใช้ในผลงานฟอร์มยักษ์ระดับโลกหลายเรื่อง ถ่ายทำในสตูดิโอที่มีพื้นหลังเป็นจอLED โค้ง ความยาวกว่า 14 เมตร แสดงผลสถานที่ต่าง ๆ เนรมิตรโลกของ Free Fire ให้มีความสมจริงขั้นสุด และพิเศษไปกว่านั้น ถือเป็นครั้งแรกในอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีการนำเอาเทคโนโลยีนี้มาใช้ในการถ่ายทำ เพื่อมอบประสบการณ์ความมันส์แบบเต็มพิกัดให้กับผู้ชม


ความแรงของ UNDEAFEATED หลังจากปล่อยให้รับชมแบบออนไลน์

          ในวันที่ 9 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ภาพยนตร์Live-Action สุดยิ่งใหญ่ UNDEFEATED ได้ถูกปล่อยให้รับชมแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก สร้างปรากฏการณ์ความแรงด้วยการครอง 3 อันดับ hashtag ในทวิตเตอร์ภายในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมกระแสในแง่บวกขั้นสุดจากเหล่าแฟนคลับของนักแสดงนำทั้ 3คน (ญาญ่า อุรัสยา, มิว ศุภศิษฎ์ และ ลุค อิชิคาว่า) และบรรดาเกมเมอร์ Free Fire รวมถึงผู้ชมที่ได้รับชมภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ นอกจากนั้นแล้วในปัจจุบัน (8ต.ค. 2564) ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมียอดวิวรวมกว่า20,000,000 วิว จาก Facebook และ Youtube : GarenaFreeFireThailand


                                           


ภาพยนตร์สั้นไทยจากเกม ได้รับรางวัลในเวทีระดับสากล

          จากความยิ่งใหญ่และความแรงของภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ ส่งผลให้ได้รับรางวัล Silver winning for the ad of the year ในสาขา Direction จากเวทีshots Awards Asia Pacific 2021 ซึ่งเป็นรางวัลเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่ให้การขับเคลื่อนด้วย นวัตกรรม - แรงบันดาลใจ ในระดับเอเชียของทาง shots Awards Asia Pacific (shots.net) และรางวัลCrystal winning awards film art direction and production design จากเวที Ad Stars ซึ่งเป็นรางวัลเกี่ยวกับการสร้างงาน Production Designด้วยกรรมวิธี Visual Production ในสาขากำกับภาพ ตอกย้ำความสำเร็จให้กับภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ สร้างความภาคภูมิใจให้กับเหล่าเกมเมอร์ แฟน ๆ Free Fireและวงการโฆษณาไทย ยกระดับผลงานไทยจากเกมสู่ระดับสากล!

        ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Garena Free Fire ไม่เคยหยุดนิ่งในการส่งมอบผลงานภาพยนตร์สั้นและเพลงใหม่ ๆ ให้กับวงการ Digital Entertainmentของไทย ไม่ว่าจะทั้งภาพยนตร์สั้นอย่าง วีรบุรุษนัดสุดท้าย หนึ่งในใต้หล้า แฟนหลานฉัน และKINGKHOM โคตรพยัคฆ์หยุดแผนล้างโลก รวมไปถึงผลงานล่าสุดอย่าง แน็ก-อาเธอร์ กับ วันมหัศจรรย์ปั่นโลก หรือโปรเจกต์ 4FEST เทศกาลดนตรี 4 ภาค 4บทเพลง และอื่น ๆ อีมากมายที่ปล่อยออกมา นั่นจึงมั่นใจได้เลยว่า แฟน ๆ ของ Free Fire จะได้พบกับคอนเทนต์มากมาย ในอนาคตอย่างแน่นอน


สัมผัสประสบการณ์ของ Free Fire ได้ที่

iOS - https://goo.gl/sSvbSt Android -https://goo.gl/b8HPUW

สัมผัสประสบการณ์ของ Free Fire MAX ได้ที่

iOS - https://bit.ly/FreeFireMAXiOS Android -https://bit.ly/FreeFireMaxGoogleplay

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Garena ได้ที่ Free Fire Garena TH

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ Free Fire ได้ที่ Facebook Fanpage Garena Free Fire

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad