Zipmex เปิดตัว ZLaunch แพลตฟอร์มเพื่อรับรางวัลเป็นโทเคนใหม่ นำร่องเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย และอินโดนีเซีย ที่ได้รับอนุญาตให้พัฒนาแพลตฟอร์ม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564

Zipmex เปิดตัว ZLaunch แพลตฟอร์มเพื่อรับรางวัลเป็นโทเคนใหม่ นำร่องเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย และอินโดนีเซีย ที่ได้รับอนุญาตให้พัฒนาแพลตฟอร์ม


Zipmex เปิดตัว ZLaunch แพลตฟอร์มเพื่อรับรางวัลเป็นโทเคนใหม่

นำร่องเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย และอินโดนีเซีย

ที่ได้รับอนุญาตให้พัฒนาแพลตฟอร์


Zipmex (ซิปเม็กซ์) แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำเสนอนวัตกรรมใหม่แห่งโลกคริปโตฯ ZLaunch - แพลตฟอร์มที่อนุญาตให้ผู้ใช้บริการทำการ stake หรือ การล็อก Zipmex Token (ZMT) เพื่อรับรางวัลเป็นโทเคนใหม่จากโปรเจ็กต์โทเคนทั้งหมดที่เข้าร่วม การเปิดตัวครั้งใหม่นี้นับเป็นก้าวสำคัญที่ดำเนินตามแผนการดำเนินงาน (roadmap) ของเหรียญ Zipmex Tokenและทำให้ Zipmex กลายเป็นแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลแพลตฟอร์มแรก ที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลอย่างเป็นทางการในประเทศไทย และอินโดนีเซีย ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ให้รางวัลในรูปแบบโทเคนเป็นครั้งแรก ซึ่งแพลตฟอร์มนี้รองรับการใช้งานจากผู้ใช้ในประเทศไทยและอินโดนีเซีย รวมถึงผู้ใช้ในสิงคโปร์ ออสเตรเลีย และอีกหลายหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 

ZLaunch จะเชื่อมโยงผู้ใช้งานของ Zipmex กับโปรเจ็กต์โทเคนใหม่ โดยแจกรางวัลให้กับผู้ใช้งานด้วยโทเคนใหม่ของโปรเจ็กต์นั้น ๆ เมื่อผู้ใช้งาน Stake เหรียญ ZMT หรือที่เรียกว่า "การล็อก ZMT" นอกจาก ZLaunch จะให้รางวัลแก่ผู้ใช้งานเป็นโทเคนแล้ว เพื่อเพิ่มประโยชน์ในการใช้งานให้ผู้ใช้งานของ Zipmex แล้ว แพลตฟอร์ม ZLaunch  นี้ยังมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาอีโคซิสเท็มของสินทรัพย์ดิจิทัลทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยการส่งเสริมและผลักดันโปรเจ๊กต์โทเคนใหม่ที่เข้าร่วม และช่วยทำการตลาดการสร้างฐานผู้ใช้งานของแต่ละโปรเจ็กต์โทเคนนั้นเพิ่มขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ

 

ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง Zipmex ประเทศไทย กล่าวว่า “ZLaunch เป็นแพลตฟอร์มที่จะให้รางวัลแก่นักลงทุนของเรา และเพิ่มโอกาสในการใช้ ZMT เพื่อรับโทเคนใหม่ ๆ อีกด้วย นอกจากนี้ ZLaunch จะช่วยให้โปรเจ็กต์โทเคนเป็นเรื่องจับต้องได้มากขึ้น มากไปกว่านั้นยังสามารถเพิ่มฐานผู้ใช้เริ่มต้น เราตั้งตารอที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทุกโครงการที่เข้าร่วม เพื่อช่วยซัพพอร์ตด้านการตลาด และด้านอื่น  ๆ อย่างครอบคลุมผ่าน ZLaunch”

 

ZLaunch พร้อมให้บริการทุกท่านในวันที่ 26 ตุลาคม 2564 โปรดติดตามการเปิดตัว ZLaunch อย่างเป็นทางการจากเรา 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ZLaunch สามารถศึกษาได้ที่ https://zipmex.app/udP3I

 

 

เกี่ยวกับ Zipmex

 Zipmex (ซิปเม็กซ์) เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่เดียวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของหน่วยงานภาครัฐถึง 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และออสเตรเลีย อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคนี้ โดยมุ่งเน้นมุ่งเน้นการให้บริการนักลงทุนรายย่อยและสถาบัน มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ความรู้ และเพิ่มคุณค่าให้กับประชาชนทั่วไปเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเสริมสร้างความมั่งคั่ง โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบประสบการณ์ที่นอกเหนือจากการเงิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad