‘ศรีสวัสดิ์’ ส่งโปรฯเด็ด ประกันภัยรถยนต์ ผ่อน 0%12 งวด หวังโกยแชมป์ประกันรถยนต์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

‘ศรีสวัสดิ์’ ส่งโปรฯเด็ด ประกันภัยรถยนต์ ผ่อน 0%12 งวด หวังโกยแชมป์ประกันรถยนต์

  


‘ศรีสวัสดิ์’ ส่งโปรฯเด็ด ประกันภัยรถยนต์ ผ่อน 0%12 งวด

หวังโกยแชมป์ประกันรถยนต์

 

(3 พฤศจิกายน 2564) ศรีสวัสดิ์ ผนึกพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์แบบจัดหนัก ผ่อนยาวเต็มเพดาน 12 งวด อัตราดอกเบี้ย 0% ‘ธิดา แก้วบุตตา’ เล็งเจาะลูกค้ากลุ่มใหม่และปัจจุบัน หวังช่วยลดภาระการจ่ายประกันในรอบเดียว หนุนให้ลูกค้ามีเงินเหลือหมุนเวียน เริ่มให้บริการ 1 พ.ย. นี้ที่สาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจทั่วประเทศ คาดโปรใหม่ช่วยเติมพอร์ตประกันโตตามเป้าหมาย 2,000 ล้านบาท

ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ  SAWAD เปิดเผยว่า จากความร่วมมือบริษัทประกันชั้นนำของประเทศไทยและโอกาสเติบโตในธุรกิจประกันภัย ศรีสวัสดิ์จึงเร่งเดินหน้าเพื่อให้บรรลุเป้าหมายพอร์ตประกัน 2,000 ล้านบาทภายในสิ้นปี 2564 จึงเปิดตัวโปรโมชันประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจชั้น1, 2 และ 3 ตอบโจทย์ลูกค้าในมิติใหม่ ด้วยการให้ระยะเวลาผ่อนนานสูงสุ 12 งวด ในอัตราดอกเบี้ย0% เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระการชำระเบี้ยประกันภัยเต็มจำนวน ส่งผลให้ผู้เอาประกันภัยมีเงินเหลือหมุนเวียนเพื่อใช้จ่ายในกิจกรรมอื่นๆ เสิร์ฟความสะดวกรวดเร็วให้ลูกค้าแบบไม่ต้องรอนานด้วยระบบ IBS(Insurance Broker System) รองรับการขายประกัน ณ สาขาให้บริการที่ทรงประสิทธิภาพ สามารถเลือกบริษัทประกันรถยนต์เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยจากพันธมิตรของศรีสวัสดิ์ ทั้ง 12 แห่ง ได้แก่ กรุงเทพประกันภัย, วิริยะประกันภัย, ชับบ์สามัคคีประกันภัย, สินมั่นคงประกันภัย, คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย, ทิพยประกันภัย, ฟอลคอน ประกันภัย, ไทยวิวัฒน์ ประกันภัย, เมืองไทยประกันภัย, แอลเอ็มจีประกันภัย, อลิอันซ์ อยุธยาประกันภัย และ ธนชาตประกันภัย โดยออกกรมธรรม์ได้ภายในวันที่สมัครทำประกันและคุ้มครองทันที ช่วยลดความเสี่ยงหากเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน สบายใจหายห่วงเมื่อทำประกันภัยกับเราที่ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ

“ เรายังคงมุ่งมั่นหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยการฟังให้มากขึ้น ซึ่งครั้งนี้เราเล็งเห็นแล้วว่าการจะทำให้ลูกค้าหันมาเลือกทำประกันภัยกับเราต้องมีทางเลือกมากขึ้น จึงได้ขยายระยะเวลาในการผ่อนให้มากขึ้นถึง 12 งวด มากที่สุดในท้องตลาด ในอัตราดอกเบี้ย 0% เท่าเดิม เชื่อว่าการผ่อนที่มีระยะเวลายาวขึ้นทำให้ลูกค้ามีเงินเหลือ เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ตอบโจทย์ในยุคนี้ได้ เพื่อให้ตรงกับสโลแกนที่เราได้วางไว้ ‘สินเชื่อและประกันครบ จบที่ศรีสวัสดิ์’” ธิดา กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจชั้น 1, 2, 3 สามารถเข้ารับคำปรึกษาและบริการได้ที่สาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจทั่วประเทศกว่า 5,000 สาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์www.sawad.co.th และทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารของบริษัทฯ หรือโทร. 1652

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad