วัตสัน “11.11 Super Sale” โปรในตำนานลดสะท้านแห่งปี เซอร์ไพรส์ ช้อปดีไม่มีสะดุด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

วัตสัน “11.11 Super Sale” โปรในตำนานลดสะท้านแห่งปี เซอร์ไพรส์ ช้อปดีไม่มีสะดุด

  

วัตสัน “11.11 Super Sale” โปรในตำนานลดสะท้านแห่งปี  

เซอร์ไพรส์ ช้อปดีไม่มีสะดุด 

 

กรุงเทพฯ, 9 พฤศจิกายน 2564 - วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดโปรโมชั่นลดสนั่นส่งท้ายปี ขนไอเทมลับจากแบรนด์ดังร่วมโปรโมชั่น11.11 Super Sale  โปรฯ สุดพิเศษสำหรับลูกค้าวัตสันออนไลน์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ช้อปง่ายด้วยปลายนิ้ว ซึ่งในครั้งนี้วัตสันจัดหนักความคุ้ม ลดสูงสุดถึง 70% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ พร้อมลดเพิ่มอีก 13% ทันทีที่หน้าชำระเงิน พิเศษสุดสำหรับสมาชิกวัตสัน รับสิทธิ์ช้อปพร้อมรับส่วนลดเพิ่ 13% ก่อนใครในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2564 และสำหรับลูกค้าทั่วไปในวันที่ 10-11 พฤศจิกายน 2564 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ วัตสันยังใจดีมอบเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้กับลูกค้า กับโปรฯ สินค้าลดสูงสุด 80% ในกลุ่มสินค้าเข้าร่วมรายการในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้น ให้ลูกค้าวัตสันได้ช้อปต่อกันยาวๆ โปรฯ ดีขนาดนี้ บอกเลยว่าลูกค้าวัตสันรอช้าไม่ได้แล้ว รีบไปช้อปกันได้เลยที่watsons.co.th/promo-11.11  

พบกับโปรโมชั่น 11.11 Super Sale ได้ตั้งแต่วันที่ 9 -11พฤศจิกายน 2564  เฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น โดยสามารถสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ www.watsons.co.th หรือแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้ง Play Store และ App Storeสามารถติดตามรายละเอียดรวมถึงโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่วัตสันทุกสาขา, Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน WatsonsTH  

###################### 

 

 

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย 

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทยและเอเชีย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2539 ในปัจจุบันวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของประเทศ ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 590 สาขาทั่วประเทศ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบครันให้แก่ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค ไปจนถึงผลิภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยวัตสันมีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ และมีมาตรฐานการันตีได้จากการรับรางวัล “สุดยอดแบรนด์แห่งปี” (Superbrands) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 จาก Superbrands ประเทศไทย ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้สำหรับแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่ง เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคและมีบทบาทนำในอุตสาหกรรม  

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad