ยูนิโคล่ร่วมกับมาเมะ คุโรโกจิ เปิดตัวคอลเลคชันที่ 2 ควบรวมความสวยงามของร่างกายและจิตใจอย่างลงตัว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ยูนิโคล่ร่วมกับมาเมะ คุโรโกจิ เปิดตัวคอลเลคชันที่ 2 ควบรวมความสวยงามของร่างกายและจิตใจอย่างลงตัว

ยูนิโคล่ร่วมกับมาเมะ คุโรโกจิ เปิดตัวคอลเลคชันที่ 2

ควบรวมความสวยงามของร่างกายและจิตใจอย่างลงตัว

เป็นเจ้าของพร้อมกันวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ .com/img/a/

.com/img/a/

กรุงเทพฯ (8 พฤศจิกายน 2564)  – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชันที่ 2 ที่ร่วมกับดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ไมโกะ คุโรโกจิ คอลเลคชั่นจะออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการที่ยูนิโคล่ได้รับจากความสำเร็จของคอลเลคชั่นแรกระหว่างยูนิโคล่ และ มาเมะ คุโรโกจิ ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา คอลเลคชั่นนี้อาศัยการออกแบบที่ประณีต เน้นเผยส่วนโค้งเว้าที่นุ่มนวลของผู้หญิง และใช้เทคโนโลยีของยูนิโคล่เพื่อส่งมอบความสบายสูงสุดแม้สวมใส่ในช่วงฤดูหนาวก็ตาม ไอเท็มที่โดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้มีตั้งแต่ชุดชั้นในจนถึงเสื้อผ้าในชีวิตประจำวัน พร้อมสร้างความดูดี แม้จะใส่เฉพาะชิ้นหรือแต่งตัวให้มีเลเยอร์

 

ไมโกะ คุโรโกจิ กล่าวว่า “ฉันมีความสุขเวลาที่ฉันได้สร้างความหมายให้กับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงผ่านชุดชั้นใน ฉันจึงใส่ใจในรายละเอียดทุกจุด ทุกการปรับแต่ง เพื่อเพิ่มความสวยงามและความสบายตลอดการสวมใส่ ฉันต้องการจะดึงจุดเด่นของเรือนร่างผู้หญิง และเฉลิมฉลองส่วนโค้งเว้าอันเป็นธรรมชาติ หนึ่งสิ่งที่ฉันคำนึงถึงเสมอตลอดการออกแบบคอลเลคชั่นนี้ คือการที่จะทำอย่างไรให้ผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นนี้ได้ แน่นอนว่าฉันพอใจกับ     คอลเลคชันนี้มากจริงๆ ”

 

ความนุ่มนวลและสบายในการออกแบบที่สวยงาม

คอลเลคชั่นนี้เน้นการเสริมสร้างความสวยงาม ความสบาย และยกระดับความสุขตั้งแต่วินาทีแรกของการสวมใส่ ทั้งยังเพิ่มความจริงใจในชีวิตประจำวันอีกด้วย ถือเป็นการประสานการออกแบบที่ประณีตของมาเมะ คุโรโกจิ กับเนื้อผ้าและเทคโนโลยีการถักทอแบบสามมิติ เพื่อการใช้ชีวิตที่สบายและคล่องตัวมากขึ้น สำหรับเสื้อชั้นใน กางเกงใน บราท็อป และเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ที่ใช้AIRism ผ้าคอตตอนและผ้าตาข่ายที่ป้องกันการเหงื่อออก แม้จะใส่เสื้อผ้ากันหนาวหลายชั้นก็ตาม อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญคือรายละเอียดต่างๆ อาทิ ความโค้งเว้าที่งดงามและสไตล์แผ่นหลังที่สวยงาม รวมไปถึงเสื้อคาร์ดิแกนและกางเกงที่ถักทอด้วยเทคโนโลยีสามมิติยิ่งทำให้ความสวยงามของผู้หญิงเด่นชัดยิ่งขึ้นอีกด้วยด้วย

.com/img/a/
.com/img/a/  

โทนสีที่เข้ากับผิวของผู้หญิง

สีสันของคอลเลคชั่นนี้จะไล่สีระหว่างสีขาวไปจนถึงสีดำ เน้นสีเทาอันอบอุ่นเพื่อให้เข้ากับแฟชั่นและโทนสีผิวของผู้หญิงในช่วงฤดูหนาว แน่นอนว่าคอลเลคชั่นที่อยู่เหนือกาลเวลานี้ได้รับการออกแบบให้ผู้สวมใส่รู้สึกดีและดูสวยงามในเวลาเดียวกัน

 

ข้อมูลเกี่ยวกับคอลเลคชัน Uniqlo and Mame Kurogouchi ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

วันวางจำหน่าย:           วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564

สาขาที่วางจำหน่าย:      วางจำหน่ายครบทุกไอเทมที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์,เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และออนไลน์สโตร์UNIQLO.com

เว็บไซต์สำหรับคอลเลคชัน:https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/mamekurogouchi/21fw/

.com/img/a/

สินค้าในคอลเลคชั่น คอลเลคชั่น Uniqlo and Mame Kurogouchi ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

ไลน์อัพของคอลเลคชันนี้ประกอบไปด้วย 9 ไอเทม สำหรับผู้หญิง

เสื้อชั้นใน

190  990 บาท

 

เสื้อสเวตเตอร์

1,490 บาท

 

เสื้อคาร์ดิแกน

2,490 บาท

 

กางเกง

1,990 บาท

 

หมายเหตุ: สินค้าบางไอเทมจะวางจำหน่ายต้นเดือนธันวาคมเป็นต้นไป (สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง uniqlo.com/th)                                       

 

เกี่ยวกับยูนิโคล่และ มาเมะ คุโรโกจิ

เครื่องแต่งกายทุกชิ้นในคอลเลคชั่นล้วนเป็นชุดชั้นในหรือเสื้อผ้าที่เพิ่มความอบอุ่นและส่งเสริมสไตล์ให้กับแฟชั่นของผู้หญิงทุกคน โดยคอลเลคชั่นนี้สรรสร้างขึ้นจากความเชื่อที่ว่า ทุกๆ ช่วงเวลาแห่งความสบายและสวยงามจะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ชีวิตสดใสจากภายในสู่ภายนอก


ประวัติของไมโกะ คุโรโกจิ

ไมโกะ คุโรโกจิ ดีไซเนอร์ของแบรนด์ มาเมะ คุโรโกจิ แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก ด้วยคอลเลคชันสวยงามพิถีพิถัน ผสมผสานศิลปะและรายละเอียดที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ด้วยแรงบันดาลใจที่ได้จากการพบเห็นสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวัน คุโรโกจิ ออกแบบเสื้อผ้าที่เสริมส่วนโค้งเว้าตามธรรมชาติของสรีระผู้หญิง เติมความมีระดับ รวมถึงอิสระในการเคลื่อนไหวและการแสดงออกให้กับเครื่องแต่งกายของผู้หญิงยุคใหม่

 

 

 

ภาพถ่ายโดยมาซามิ มารูโอะ

# # # # #

 

เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear

ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึง ความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand และ Helmut Lang บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.13 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2021 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2021 (ประมาณ 19.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ109.9 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2021) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะ แบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า2,300 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา

 

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad