จับคู่ฟาดเหลือ ติ๊ก - เจ๋งเป้ง ผ่านเข้ารอบ8 คนสุดท้าย ก่อนลุ้นแชมป์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

จับคู่ฟาดเหลือ ติ๊ก - เจ๋งเป้ง ผ่านเข้ารอบ8 คนสุดท้าย ก่อนลุ้นแชมป์

.com/img/a/

จับคู่ฟาดเหลือ ติ๊ก - เจ๋งเป้ง ผ่านเข้ารอบ8 คนสุดท้าย ก่อนลุ้นแชมป์

ลูกทุ่งไอดอลคนที่ 4 ของเมืองไทยพร้อมกันทั้งประเทศ เสาร์นี้!

            จากผู้เข้าแข่งขันทั้ง 80 คน สู่ 8 คนสุดท้าย สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล รอบชิง ในรูปแบบ ร้องต้องรอด ที่ผ่านเข้ารอบและต้องไปแข่งขันกันต่อในรอบชิงชนะเลิศ จากการตามหาสุดยอดลูกทุ่งไอดอลคนที่ 4 ของเมืองไทย มาเป็นเวลายาวนาน ทำให้ได้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 8 คนก็คือ ปาร์ค - ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์, โทนี่ - เกียรติศักดิ์ มีพันธ์, นนท์ - อชิระ ไสยโอฬาร, หมอก - บัญญวัต พัดสิงห์, มิน - กันตพัฒน์ กุลาสา,แซม - ธวัชชัย สมศรี และสัปดาห์ที่ผ่านมา (13 พฤศจิกายน 2564)ติ๊ก - ชนะชัย ทองประเสริฐ และ เจ๋งเป้ง - บัณณฑัต แสงหา คือ 2คนสุดท้ายที่สามารถพาตัวเองเข้ามาสู่รอบ 8 คนได้ นับว่าเป็นอีก 2 คนที่ทำผลงานออกมาได้เป็นอย่างดี แต่จะมีเพียงแค่หนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะครอบครองตำแหน่ง และรับเงินรางวัล 500,000 บาท!                  

.com/img/a/


            ซึ่งการคัดเลือก 8 คนสุดท้ายที่ผ่านมา ต่างก็ทำออกมาได้ดี ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ทั้ง 3 คน เอกชัย ศรีวิชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ต้องหนักใจในการตัดสินไม่น้อย ที่ดีทุกโชว์ เก่งทุกคน งัดมาวัดกันตัวต่อตัวแบบไม่มีใครยอมใคร โดยเปิดเวทีด้วย ติ๊ก ในเพลง เอานำอ้ายบ่ ของ เนส สักจึกส์ กับความสดใสที่โดดเด่นแต่เมื่อโชว์สเต็ปร้องเพลงขั้นเทพออกมา ทำเอาทุกคนต้องอึ้งกับฟิลลิ่งที่ใส่เต็มไม่มียั้ง และ เจ๋งเป้ง ที่มาพร้อมเพลง เจ็บส่ำฟ้า ของ เน็ค นฤพล กับลีลาการร้องที่ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างดี ถือได้ว่าเป็นเด็กที่อายุน้อยแต่มีเส้นเสียงที่หลากหลายมาก จนทำให้ผลการตัดสินออกมาว่า ติ๊ก และ เจ๋งเป้ง ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

                และสำหรับโชว์แรกในรอบชิงชนะเลิศประเดิมด้วยปาร์ค ที่ขอปลดปล่อยโชว์สุดท้ายด้วยเพลง จบเกมส์ ไปแบบเต็มที่เกินร้อย จนทำเอาต้องร้องว๊าว เพราะงานนี้ ป๋าเอกชัยถึงกับวิ่งกรูเข้าไปสวมกอดด้วยความอบอุ่น หลังเห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นมาโดยตลอด และเป็นรอบที่สมศักดิ์ศรีสำหรับการแข่งขันเพื่อหาแชมป์อย่างมาก ทั้งกำลังเสียงและเนื้อเสียงที่ดี ส่งผ่านความรู้สึกมาสู่คนฟัง แถมยังมีบุคลิกภาพที่โดดเด่นจนสามารถพลิกตัวเองให้เป็นโชว์ที่ดีที่สุด.com/img/a/.com/img/a/

ถัดมาที่ โทนี่ กับการฟาดพลังเสียงได้สะใจถึงพริกถึงขิง ในเพลง อยู่บ่ได้ แม้จะมีจุดผิดพลาดเล็กๆแต่ก็ต้องยอมใจในความพยายามและทุ่มเทจนทำให้กลบเกลื่อนจุดบอดไปได้มิดเลยทีเดียว และต่อกันที่ นนท์ กับเนื้อหาเพลงกินใจส่งความคิดถึงไปให้คนรักด้วยความเจ็บปวดอย่างเพลง อสูรกายซึ่งเพลงนี้ถือได้ว่าเป็นเพลงที่ยากมากทำให้ นนท์ เองก็มีบาดแผลและรอยขีดขวนไม่น้อยจากเพลงนี้ แต่ด้วยพื้นฐานเดิมที่ นนท์เองเป็นก็เป็นคนเสียงดีไม่น้อยงานนี้อาจจะนำไปสู่การเป็นแชมป์ได้เช่นกัน ไม่ว่าอย่างไรก็ตามการแข่งขันเพื่อหาผู้ชนะจะต้องมาดูกันว่าใครใน 8 คน จะเป็นผู้ที่มีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด หรือไม่มีข้อผิดพลาดเลย ที่จะเหมาะสมกับตำแหน่งสุดยอดลูกทุ่งไอดอล คนที่ 4 ของเมืองไทย!

ก่อนที่จะไปลุ้นกันต่อสัปดาห์หน้า ไม่ว่าจะแพ้หรือจะชนะ ไม่ว่าจะเป็นอันดับที่เท่าไรก็ตามแต่พวกเขาเหล่านี้จะอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่า ใครจะแชมป์คนที่ 4 ของเมืองไทยใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล รอบชิง ในรูปแบบ ร้องต้องรอด เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : ลูกทุ่งไอดอล (https://www.facebook.com/lookthungidol)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad