“ปาร์ค ภัทรพงศ์” ลิ่วรอบ 8 คนสุดท้าย เป็กกี้ปลื้มใจ! เห็นพัฒนาการที่ดี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“ปาร์ค ภัทรพงศ์” ลิ่วรอบ 8 คนสุดท้าย เป็กกี้ปลื้มใจ! เห็นพัฒนาการที่ดี

ปาร์ค ภัทรพงศ์ ลิ่วรอบ 8 คนสุดท้าย เป็กกี้ปลื้มใจ! เห็นพัฒนาการที่ดี

หลังฟาดฟันใน ลูกทุ่งไอดอล รอบท้าชิง รูปแบบ ร้องต้องรอด

            เรียกว่าถูกจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ รายการลูกทุ่งไอดอล รอบชิง ในรูปแบบ ร้องต้องรอด ที่ดุเดือดที่สุด สมกับการกลับมาอีกครั้งเพราะทุกคนต่างตั่งหน้าตารอคอยมาอย่างยาวนาน แถมยังได้รับเกียรติจาก 3 ปรมาจารย์ด้านคอมเมนเตเตอร์อย่าง เอกชัย ศรีวิชัย , เป็กกี้ ศรีธัญญา , นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และสำหรับการแข่งขันเพื่อหาผู้ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายสัปดาห์ที่ผ่านมา (30ตุลาคม2564) ก็ได้ผู้ผ่านเข้ารอบทั้งหมด 3 คนนำโดย ปาร์ค - ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์ , โทนี่  - เกียรติศักดิ์ มีพันธ์ และ นนท์ อชิระ ไสยโอฬาร แต่งานนี้ผู้ที่โชว์ได้ปลื้มใจที่สุดคงจะต้องยกให้ปาร์ค มาพร้อมกับเพลง ขอบใจเด้อ ที่เศร้ากินใจ จนกระแทกหัวใจ เป็กกี้ ไปเต็มๆกับการร้องที่โดดเด่นและมีพัฒนาการที่ดีอย่างต่อเนื่อง!

              ประเดิมการแข่งขันด้วย ปาร์ค และเป็นผู้ที่สามารถผ่านเข้ารอบไปเป็นคนแรกแบบสบายๆเผยว่า ตั้งแต่ผ่านเข้ารอบมาเป็น 16 คนสุดท้ายในเวทีลูกทุ่งไอดอล ผมก็ทำการบ้านฝึกฝนซ้อมร้องเพลงและการเต้นมาเป็นอย่างดีเลยครับ ไม่เคยมีวันไหนที่ไม่ซ้อมเพราะผมจะมาเพื่อสู้ในวันนี้ให้เต็มที่ไม่ยอมแพ้แน่นอน ซึ่งผลการตัดสินใจครั้งนี้ปาร์คได้ใจ กรรมการอย่าง เป็กกี้ไปครองเต็มๆ สมกับการผ่านเข้ารอบต่อไป ด้วยความสามารถที่มาแรงแซงทุกโค้ง และขอพูดกับปาร์คอีกว่า ครั้งนี้ปาร์คทำได้ดีมากมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและฉายแววการเป็นศิลปินมากขึ้นทุกทีที่ร้องเพลง แม้จะมีข้อผิดพลาดแต่ก็เป็นเพียงข้อผิดพลาดเล็กๆสำหรับการร้องเพลงสดเท่านั้น แต่รวมๆคือวันนี้ปาร์คทำให้พวกเราประทับใจอย่างมาก

              ทางฟาก โทนี่ ที่ได้หยิบเพลง ปล่อยผ่าน ของ เอมหาหิงค์ feat. ก้องห้วยไร่ โดยส่งกำลังใจและถ่ายทอดเพลงนี้ไปถึงพี่ชายสุดที่รักของเขาหลังจากไม่ได้เจอกันเกือบ10 ปี และตลอดโชว์ของโทนี่ก็ทำเอากรรมการ นุ้ย ถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้ต้องลุกขึ้นมาโยกตาม จนโทนี่สามารถพาตัวเองผ่านเข้าสู่รอบชิงไปได้สมกับการเตรียมมาอย่างเต็มที่ หลังจาก โทนี่ ได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปถึงกับดีใจจนเข่าทรุดกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

              ก่อนจะปิดท้ายอีกหนึ่งโชว์ของ นนท์ เลือกเพลง ขอโอกาสแหน่ะเด้อ สามารถทำโชว์ครั้งนี้ออกมาได้อย่างสวยงาม ด้วยสไตล์การร้องที่โดดเด่นเอาชนะไปด้วยความสามารถรอบตัว จนผ่านเข้ารอบต่อไปได้ในที่สุด

              เรียกว่าเป็นอีกรอบที่บีบหัวใจ คอมเมนเตเตอร์ เป็นอย่างมากกับการตัดสิน แต่ถึงอย่างไรความมันความสนุกจะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆอย่างแน่นอน มาลุ้นกันว่าสัปดาห์หน้าจะเป็นคิวการแข่งขันของใคร และใครรอดหรือใครจะร่วง บอกได้คำเดียวว่าเดือดกว่าเก่าอย่างแน่นอน ห้ามพลาดใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล รอบชิง ในรูปแบบ ร้องต้องรอด เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : ลูกทุ่งไอดอล (https://www.facebook.com/lookthungidol)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad