เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรซรับรางวัล “บริษัทขนส่งวัคซีนประเภทบุคคลที่สามที่ดีที่สุดในเอเชีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรซรับรางวัล “บริษัทขนส่งวัคซีนประเภทบุคคลที่สามที่ดีที่สุดในเอเชีย

  


เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรซรับรางวัล บริษัทขนส่งวัคซีนประเภทบุคคลที่สามที่ดีที่สุดในเอเชีย

Asia’s Best Third-Party Logistics (3PLs)สำหรับการจัดส่งวัคซีน 

กรุงเทพฯ 18 พฤศจิกายน 2564  เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (NYSE: FDX) และผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุรายใหญ่ที่สุดของโลกได้รับรางวั บริษัทขนส่งวัคซีนประเภทบุคคลที่สามที่ดีที่สุดในเอเชีย (Asia’s Best 3PLs for Vaccines) ที่งานมอบรางวัล Asia Pacific Vaccine Excellence Awards 2021 (AVEA 2021)

เฟดเอ็กซ์ได้รับเลือกให้เป็น บริษัทขนส่งวัคซีนประเภทบุคคลที่สามที่ดีที่สุดในเอเชีย จากผลโหวตจาก 1,700  คนที่ยกย่องบทบาทชั้นแนวหน้าของเฟดเอ็กซ์ในการปกป้องวัคซีนและจัดส่งไปทั่วโลกนับตั้งแต่เกิดการระบาดของโควิด-19เฟดเอ็กซ์ได้จัดส่งความช่วยเหลือเกือบ 14,000 เที่ยวไปทั่วโลก โดยใช้เครือข่ายที่แข็งแกร่ง ความชำนาญด้านสาธารณสุขและเทคโนโลยีการขนส่งพัสดุควบคุมอุณหภูมิชั้นนำ ความช่วยเหลือดังกล่าวประกอบด้วย

 

  • จัดส่งอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) และอุปกรณ์ทางการแพทย์อื่นๆ จำนวนกว่า 110 กิโลตัน รวมถึงหน้ากากจำนวนกว่า 2.5 พันล้านชิ้นไปทั่วโลกตั้งแต่เริ่มมีการระบาดช่วงแรก 
  • จัดส่งอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) และอุปกรณ์ทางการแพทย์อื่นๆ กว่า 37 กิโลตันในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (AMEA) ในช่วงเวลาหนึ่งปีครึ่งของการระบาด
  • จนถึงปัจจุบัน เฟดเอ็กซ์ได้จัดส่งวัคซีนโควิด 19 ไปกว่า50 ประเทศและเขตปกครองทั่วโลก รวมถึงการจัดส่งล่าสุดที่ประเทศเกาหลีใต้และประเทศเวียดนาม

ในช่วงต้นปีนี้ งานมอบรางวัล The Asia Pacific Vaccine Excellence Awards 2021 (AVEA 2021) จัดโดยIMAPAC เฉลิมฉลองความสำเร็จขององค์กรต่างๆ ด้านชีวเภสัชภัณฑ์ ความเชี่ยวชาญด้านซัพพลายเชนและเทคโนโลยีที่เป็นโซลูชั่นใหม่ล่าสุดที่ถูกปรับใช้ในเอเชียเพื่อการพัฒนาและการจำหน่ายวัคซีน

 คาวอล พรีท ประธานบริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภูมิภาคตะวันออกกลาง และทวีปแอฟริกากล่าวว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นสิ่งพิสูจน์ความมุ่งมั่นอย่างมากของทีมเราซึ่งผนึกกำลังอยู่เบื้องหลังภารกิจขนส่งพัสดุสำคัญให้ถึงที่หมายอย่างปลอดภัยและเป็นที่ไว้ใจของชุมชนในแต่ละภูมิภาค ทั้งหมดนี้เกิดจากเครือข่ายที่มีอยู่ทั่วโลกของเรา โซลูชั่นการขนส่งควบคุมอุณหภูมิที่ทันสมัย ความสามารถในการติดตามพัสดุได้แบบเรียลไทม์และประสบการณ์หลายทศวรรษในการขนส่งวัคซีนที่ไวต่ออุณหภูมิ ทำให้เราสามารถมอบความมั่นใจอีกระดับหนึ่งให้แก่ลูกค้าในช่วงเวลาที่เขาต้องการที่สุด ทั้งยังช่วยให้ธุรกิจและชุมชนพลิกฟื้นเศรษฐกิจภายในช่วง 1ปีหลังจากการแพร่ระบาด

งาน The Asia Pacific Vaccine Excellence Awards 2021 จัดร่วมกับงาน The 3rd Vaccine World Asia Congress 2021 โดยมีตัวแทนจากองค์กรวัคซีนและซัพพลายเชนชั้นนำในเอเชียเข้าร่วมถึง 800 แห่ง สนใจหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานมอบรางวัล AVEA 2021 ได้ที่นี่

# # #

 

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยให้บริการรับส่งพัสดุที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ สู่ปลายทางกว่า220  ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกั

 

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น

เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (มีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) เป็นผู้ให้บริการขนส่ง อี-คอมเมิร์ซ และบริการด้านธุรกิจแก่ลูกค้าและธุรกิจต่าง ๆ ทั่วโลก บริษัทของเราให้บริการด้านธุรกิจครบวงจร โดยมีบริษัทในเครือที่ทำงานแข่งขันกันเป็นกลุ่ม บริหารจัดการด้วยความร่วมมือ และพัฒนานวัตกรรมดิทิจัลภายใต้แบรนด์เฟดเอ็กซ์ที่ได้รับความไว้วางใจ โดยมีรายได้ปีละ 87,000 ล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทของเรายังได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของโลก เฟดเอ็กซ์สร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานมากกว่า 560,000 รายในการเป็นผู้ให้บริการขนส่งที่ยึดถือและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย หลักจริยธรรม และความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ รวมถึงความต้องการของลูกค้าและชุมชน "อย่างแน่วแน่และถึงที่สุด" ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:about.fedex.com

นอกจากนี้ยังสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่about.fedex.com/newsroom/asia-english.
สามารถติดตามข่าวจากช่องทางโซเชียลมีเดียของเฟดเอ็กซ์ เอ็กเพรส เอเชียแปซิฟิกได้ที่:
FedEx Business Insights:
http://fedexbusinessinsights.com/en/ 
LinkedIn FedEx Go Global:
https://www.linkedin.com/showcase/fedex-go-global/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad