คู่รักยูทูปเบอร์อายุน้อย ช้ำใจเป็นหนี้สูญเงินทั้งชีวิตกว่าร้อยล้าน สู่เจ้าของแบรนด์ธุรกิจพันล้าน! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

คู่รักยูทูปเบอร์อายุน้อย ช้ำใจเป็นหนี้สูญเงินทั้งชีวิตกว่าร้อยล้าน สู่เจ้าของแบรนด์ธุรกิจพันล้าน!

.com/img/a/

คู่รักยูทูปเบอร์อายุน้อย ช้ำใจเป็นหนี้สูญเงินทั้งชีวิตกว่าร้อยล้าน สู่เจ้าของแบรนด์ธุรกิจพันล้าน! 

เพราะแรงผลักดันความสำเร็จจากคนข้างกายใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

          เพราะบนโลกนี้คงไม่มีใครสมบูรณ์แบบและความล้มเหลวนี่แหล่ะเป็นที่จะคอยตอกย้ำให้เราสามารถพัฒนาตัวเองได้ และหากวันนี้ต้องเจอกับความล้มเหลวก็อย่าเพิ่งคิดว่ามันคือจุดจบของชีวิต ไม่มีใครโชคดีตลอดไปและไม่มีใครต้องอยู่กับโชคร้ายตลอดกาล และความล้มเหลวเหล่านี้นี่แหล่ะจะเป็นบททดสอบชั้นดีเลยว่าใครที่เป็นคู่แท้สำหรับเราที่ไม่หนีไปไหนในวันที่เราไม่เหลืออะไรเลย และสำหรับคู่รักนักสู้อย่าง คุณมอส  วรพล โฉมงาม อายุ 21 ปี และ คุณเจีย กานต์รวี กิณะนา ทั้งคู่ประกอบอาชีพ เจ้าของแบรนด์ธุรกิจออนไลน์และ Youtuber เป็นอีกหนึ่งคู่ที่มาเผยเส้นทางความรัก ในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love สัปดาห์ที่ผ่านมา(7 พฤศจิกายน 2564) ทั้งคู่คอยหยิบยื่นความช่วยเหลือให้ซึ่งกันและกัน คอยรับฟังและอยู่ข้างๆ จนสามารถประสบความสำเร็จและอยู่ในจุดสูงสุดของชีวิต

                ทั้งนี้ มอส ได้เผยเส้นทางความรักระหว่างเขาและเจียว่า เราสองคนได้รู้จักกันในโลกออนไลน์ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมมีฐานแฟนคลับระดับหนึ่งจากที่ผมอัดคลิปลงโซเชียลจนกลายเป็นกระแสดัง และมีรุ่นพี่ได้ทักผมมาว่ามีคนอยากรู้จักผมซึ่งคนนั้นก็คือ เจีย นั้นเอง ผมเห็นว่าเขาน่ารักดีผมเลยเป็นฝ่ายเริ่มทักไปจีบเขา หลังจากนั้นเราคุยกันเป็นเวลา 3เดือน จึงตัดสินใจมาอยู่ด้วยกันทำให้เราไม่มี

.com/img/a/

.com/img/a/ปัญหาเรื่องรักระยะทางไกลแต่การที่เรามาอยู่ด้วยกัน กลายเป็นปัญหาของเจียในช่วงแรกเพราะแม่ผมไม่ค่อยชอบ แต่เจียก็คอยทำสารพัดจนครอบครัวไฟเขียวให้คบกัน ปัจจุบันเป็นเวลา 6 ปีกว่า เราตั้งใจไว้ว่าจะช่วยกันทำงานหาเงินด้วยตัวเองและไม่รบกวนพ่อกับแม่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ต่อให้เราไม่มีเงินสักบาทเราก็จะพึ่งพาตัวเองให้มากที่สุด อาชีพแรกที่เราทำคือขายเสื้อผ้ามือสอง และในเวลาเดียวกันก็เป็นช่วงที่ผมลำบากมากที่สุดเช่นกัน บ้านของผมล้มละลายผมไม่มีเงินเหลือแม้แต่บาทเดียว ผมไม่กล้าที่จะทักไปหยิบยืมเงินใครแม้แต่เจีย แต่เจียก็ไม่เคยทิ้งผมไปไหน แถมยังคอยซัพพอร์ตกันตลอดเวลา เราเริ่มสู้กันใหม่อีกครั้งด้วยกันกลับมาขายของเราทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินมา หลังจากนั้นก็เริ่มมาทำดีเจด้วยกัน จนตอนนี้ผมมีธุรกิจเป็นของตัวเองและเป็นโปรดิวเซอร์ผลิตสื่อออนไลน์ด้วยครับ.com/img/a/

.com/img/a/

                นอกจากนี้ เจีย เผยเหตุการณ์วันนั้นที่ไม่ทิ้งมอสไปไหนในวันที่ไม่เหลืออะไรเลยว่า การที่เราจะรักใครสักคนมันต้องใช้เวลาในการศึกษาดูใจกัน ถ้าเราเลือกเดินออกมาจากเขาเราคงเป็นผู้หญิงที่แย่คนหนึ่ง ที่ทิ้งให้เขาต้องเจอกับปัญหาอย่างโดดเดี่ยว และอยากจะบอกมอสด้วยว่าเราจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไปแม้ว่าภายภาคหน้าเราจะลำบากแค่ไหนก็อยากจะสู้ไปกับมอส

                งานนี้พิธีกรประจำรายการอย่าง ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ขออวยพรให้ทั้งคู่รักและอยู่ด้วยกันไปนานๆ เพราะคนที่อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันขนาดนี้ไม่ได้หาได้ง่ายๆ และอยากให้รักษากันไว้ให้ดีๆ

.com/img/a/
.com/img/a/

                สามารถติดตามความรักคู่นี้ได้ที่  (https://www.youtube.com/watch?v=tTi0MpaH0fQ)และเรื่องราวความรักของคู่อื่นๆ ได้ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD พร้อมความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย ( https://www.facebook.com/CoupleorNotTH )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad