บาร์บีคิวพลาซ่า ผนึกกำลัง ลาซาด้า บุกตลาดอีคอมเมิร์ซ เป็นพันธมิตรเพียงหนึ่งเดียว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

บาร์บีคิวพลาซ่า ผนึกกำลัง ลาซาด้า บุกตลาดอีคอมเมิร์ซ เป็นพันธมิตรเพียงหนึ่งเดียว

.com/img/a/
บาร์บีคิวพลาซ่า ผนึกกำลัง ลาซาด้า
บุกตลาดอีคอมเมิร์ซ เป็นพันธมิตรเพียงหนึ่งเดียว  
เปิดขายน้ำจิ้มบาร์บีคิวในตำนาน ทาง Lazada 15 พฤศจิกายนนี้

บาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ประกาศเดินหน้าบุกตลาดอีคอมเมิร์ซ ผนึกกำลังครั้งใหญ่กับ ลาซาด้า (Lazada) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดจำหน่ายน้ำจิ้มบาร์บีคิวในตำนาน BBQ Sauce Limited Edition 2021” ที่ครั้งนี้เพิ่มความพิเศษมาในแพ็คเกจกล่องลายลิมิเต็ดบาร์บีกอน ในช่องทางขายใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ บนแพลตฟอร์มลาซาด้า สอดคล้องกลยุทธ์การตลาดในรูปแบบ Partnership Marketing ที่เข้าถึงและตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ จัดเต็มดีลดีสุดพิเศษ พร้อมมอบแก่แฟนบาร์บีคิวพลาซ่าแบบดับเบิลคุ้ม คุ้มที่ 1 ฟรีค่าส่ง40  บาท ทุกการสั่งซื้อ และคุ้มที่ 2 รับคูปองส่วนลดจากลาซาด้า ชาว Gon Loverเตรียมตัวกันให้พร้อม กับน้ำจิ้มบาร์บีคิวในตำนาน พร้อมวางจำหน่ายทาง Lazada ที่นี่ที่เดียว ในราคาเพียง 199 บาท วันที่ 15  พฤศจิกายนนี้ เที่ยงคืน!

คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น เผยว่า  “ครั้งนี้ถือเป็นการจับมือกับพันธมิตรใหม่ในตลาดอีคอมเมิร์ซกับลาซาด้า หนึ่งในแพลตฟอร์มที่ได้มาตรฐานระดับสากล ซึ่งมีระบบ และการให้บริการสอดคล้องความต้องการลูกค้าปัจจุบัน และสามารถรองรับคำสั่งซื้อที่เข้ามาเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นช่องทางการขายน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรลับในตำนาน คาดการจับมือกันครั้งนี้ จะช่วยหนุนการจัดจำหน่าย BBQ Sauce Limited Edition 2021 จำนวน100,000 ชุด ที่ถูกผลิตมาเพื่อรองรับต่อความต้องการของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพด้านช่องทางการขายมากขึ้น  ทั้งยังเป็นการส่งมอบความสุขส่งท้ายปีแบบ Limited Editionด้วยการออกแบบดีไซน์แพ็คเกจกล่องใหม่ลาย   ลิมิเต็ดบาร์บีกอนแสนพิเศษให้แก่ลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่าที่ได้รับอีกด้วย”

.com/img/a/

คุณมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด(ประเทศไทย) กล่าวว่า ลาซาด้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับบาร์บีคิวพลาซ่า หนึ่งในแบรนด์ยอดนิยมอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ในการเป็นพันธมิตรอีคอมเมิร์ซหนึ่งเดียวที่จะได้มอบประสบการณ์ช้อปที่ดีสุดผ่านแพลตฟอร์มของเรา โดยนอกเหนือจากความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าบาร์บีคิวพลาซ่าที่ทุกคนต่างรอคอยแล้ว นักช้อปยังสามารถเลือกชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง และรอรับสินค้าได้ง่ายๆ ที่บ้าน และที่สำคัญที่สุดยังสามารถใช้ส่วนลดคูปองสุดคุ้มบนแพลตฟอร์มลาซาด้าได้หลายต่อด้วย เรามั่นใจว่าการเปิดตัวในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักช้อป อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับบาร์บีคิวพลาซ่า เพื่อนำเสนอประสบการณ์   ช้อปที่น่าตื่นเต้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต

 

ภายในชุดจัดเต็มมาด้วยน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรลับแบบจุใจเติมได้ 300 กรัม (2 ถุง) พร้อมขวดบีบให้ความรู้สึกเหมือนทานที่ร้าน และสติ๊กเกอร์ GON ให้ลูกค้านำไปตกแต่งขวดได้ในแบบคุณ สร้างความสนุกสนานสไตล์ชาว GON Lover ร่วมเป็นเจ้าของน้ำจิ้มบาร์บีคิวในตำนาน BBQ Sauce Limited Edition 2021” จาก        บาร์บีคิวพลาซ่า ที่ครองใจคนไทยมายาวนานกว่า 34 ปี พร้อมวางจำหน่ายทาง Lazada ที่นี่ที่เดียว ในราคาเพียง199 บาท พิเศษสุด! กดรับคูปองส่งฟรี ลดค่าส่ง 40 บาท ได้ที่หน้าสินค้า และรับคูปองส่วนลดออนท็อปจากลาซาด้าสูงสุด 15% เมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำ 99 บาท

 

สั่งซื้อน้ำจิ้มบาร์บีคิวในตำนานได้ที่ BBQ Plaza Offlicial Store ที่ลาซาด้า:https://s.lazada.co.th/s.fveLH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad