หนาวนี้ห้ามเหงา! “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ชวนคลายความโสดในแบบของตัวเอง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

หนาวนี้ห้ามเหงา! “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ชวนคลายความโสดในแบบของตัวเอง

 

หนาวนี้ห้ามเหงา! มาร์ช จุฑาวุฒิ ชวนคลายความโสดในแบบของตัวเอง

 Tinder Thailand ชวนฉลองวันคนโสดกับ “Tinder 11.11 Singles Promote ฉัน

ใกล้เข้าหน้าหนาวมันก็จะเหงาหน่อยๆ และวันคนโสดก็ใกล้เข้ามาแล้ว หนุ่มหล่อสายฮา อารมณ์ดีอย่าง มาร์ช - จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล เลยไม่พลาดชวนคนโสดมาโหลดแอปพลิเคชัน Tinder เชื่อมต่อความสัมพันธ์ที่ตรงใจในแบบของตัวเองหลังเว้นระยะห่างเพราะโควิด-19 มานานกว่า 18 เดือน ตอนนี้ Gen Z ชาวไทย ต่างเริ่มกลับมาใช้ชีวิต และเริ่มออกแบบการเดทตามแบบฉบับของตัวเอง ฉีกทุกข้อจำกัด พร้อมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

โดยหนุ่มมาร์ช ได้ชวนคนโสดไทยมาโปรโมทตัวเอง ผ่านแคมเปญ “Tinder 11.11 Singles Promote ฉัน” พร้อมแชร์ทริคดีๆ ในการสร้างโสดสัมพันธ์ ให้ถูกปัดขวาแบบรัวๆ ในหน้าหนาวนี้อีกด้วย

ถ้าหากว่าคุณเพิ่งเคยได้ลองโหลดแอปฯ และเป็นอีกหนึ่งคนโสด ที่อยากสร้างความสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ ก่อนอื่นต้องเปิดใจให้กว้าง เพราะหลายคนใช้ Tinder ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันไปตามแนวทางของตัวเอง บางคนอาจจะหาเพื่อนเล่นกีฬา หาเพื่อนคุยเรื่องหนัง และเมื่อได้ลองปัดขวากับใครสักคน ผมแนะนำว่าอย่างเพิ่งเร่งรีบ ลองใช้ฟีเจอร์วิดีโอคอลของ Tinder ในการพูดคุย และค่อยๆ คุย ดูๆ กันไปก่อนเพื่อศึกษากันและกัน

คนไทยวัย Gen Z มักมองหาแนวทางใหม่ๆ ในการคอนเน็คกับเพื่อนใหม่ๆ และล่าสุด Tinder ได้เปิดตัว Explore ซึ่งเป็นพื้นที่รวมโซเชียล เอ็กซ์พีเรียนซ์ ให้สมาชิก Tinder มองหาคนที่มีความชอบเหมือนกันได้

หนุ่มมาร์ชยังบอกอีกว่า การมองหาคนที่มี Passionและความสนใจเหมือนกัน ถือว่าเป็นแนวทางดีๆ ในการที่จะคอนเน็คกับใครสักคนบน Tinder หลายคนอาจจะรู้ว่า ผมเป็น คนรักหมาแต่ผมก็แชร์ Passion อื่นบนโปรไฟล์ อย่าง สตรีท ฟู้ด, วิ่ง และ ท่องเที่ยว

นอกจากนั้น Tinder ยังจัดมหากาพย์แห่งการเปิดวาร์ป“Tinder 11.11 Singles Promote ฉัน ให้คนโสดโปรโมทความเป็นตัวของตัวเอง และ Match กับคนที่มี Passionเดียวกัน สามารถเข้าไปที่ Facebook ของ Tinder และคอนเน็คกับมาร์ชหรืออีก 20 คนโสด ที่พาเหรดกันมา Promoteฉัน ในวันคนโสดปีนี้  หากว่าใครมี Passion ตรงใจ หรือถูกใจคนไหนก็สามารถสแกน QR Code ไปปัดขวาได้เลย มาร่วมฉลองความโสด วันคนโสด ต้องโหลด Tinder

# # #

เกี่ยวกับ Tinder (ทินเดอร์)

            Tinder เปิดตัวในแคมปัสของวิทยาลัยในปี 2012และกลายมาเป็นแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ในการพบปะผู้คนใหม่ๆ ปัจจุบันให้บริการมากกว่า 40ภาษาในกว่า 190 ประเทศทั่วโลก Tinder นับว่าเป็นแอปพลิเคชันในหมวด non-gaming ที่สร้างรายได้สูงสุดของโลก มีการดาวน์โหลดมากกว่า 450 ล้านครั้งและมีการMatch กว่า 65,000 ล้านครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad