ความหล่อ “อินดี้” เป็นเหตุ!!! “มิเชล-แก้มบุ๋ม” เปิดศึกนัดตบแบบไม่พักยก กลางสปาบ่อโคลน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ความหล่อ “อินดี้” เป็นเหตุ!!! “มิเชล-แก้มบุ๋ม” เปิดศึกนัดตบแบบไม่พักยก กลางสปาบ่อโคลน

                                   

                     ความหล่อ “อินดี้” เป็นเหตุ!!!

“มิเชล-แก้มบุ๋ม” เปิดศึกนัดตบแบบไม่พักยก กลางสปา

บ่อโคลน

           ไม่รู้ว่าเป็นเพราะขยันแย่งผู้ชายกันหรือหมั่นไส้เพราะความสวย เจอกันในละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทีไรต้องมีเรื่องกันตลอดสำหรับสาว “มิเชล เบอร์แมนน์” แม้แต่วันเปิดตัวสปาของตัวเองก็ไม่เว้น เพราะ “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย” ยังมาแย่งซีน งานนี้เลยขอแอ๊บพาเพื่อนสาวจอมขโมยซีนเข้าคอร์สสปาด้วยตัวเอง พร้อมล็อคห้องขอตบสั่งสอน ให้รู้ว่าไม่ควรมาหยามข้าถึงถิ่น เบื้องหน้าบอกเลยไม่มีใครยอมใคร  แต่เบื้องหลังจะสนุกขนาดไหน วันนี้เรามีภาพเบื้องหลังความสนุกมาฝากกัน

              เรื่องราว สุดารำไพ(มิเชล) เปิดตัวสปาใหม่ โดยมีสาเหตุว่าอยากให้ตัวเองได้คู่ควรกับอนวัช(อินดี้) แต่ดันมีโยสิตา(แก้มบุ๋ม)นางมารจอมขโมยซีนแต่งตัวเซ็กซี่ยั่วใจชายทั้งงาน หวังจะเก็บตกหิ้วอนวัชกลับบ้านให้ได้ งานนี้สุดารำไพเลยหาทางแก้เผ็ด ทำท่าทีเปิดคอร์สสปาให้ และขอจัดหนักตบสั่งสอนให้หลาบจำ


              ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สปาโรงแรมทินิดี บางกอก กอล์ฟ คลับ มิเชล แก้มบุ๋ม ขอวอร์มท่า ฟิตร่างกาย วาดวงสวิงตบกันคนละทีสองที เพราะเป็นฉากที่มิเชล ต้องหลอกแก้มบุ๋มให้มาแช่สปาบ่อโคลน หวังตบสั่งสอน แต่เหมือนจะเป็นฉากดุเดือด ดวลตบ เลือดต้องกลบปาก แต่จริงๆแล้วเป็นฉากขายขำของทั้งคู่ และยิ่งโคลนสปาเป็นดินสอพอง ทั้งสองคนยิ่งตื่นเต้น ขอถ่ายรูปเก็บไว้  แถมบอกผู้กำกับขอเลอะให้เต็มที่ แบบไม่กั๊ก ฟาดได้ฟาด ถึงเวลา ผู้กำกับ กฤษณะ แสงน้อยเรียกทั้งคู่มาซ้อม มิเชล แก้มบุ๋ม ขอนัดแนะท่าทางกันบริเวณนอกอ่างก่อน ต่อบท รุก รับกันเต็มที่ จับกระชาก ตบหน้า จิกหัว กันชุลมุน แหม!! แค่ยืนดูตอนซ้อมก็ยังสัมผัสได้ถึงความสนุก  แบบเล่นใหญ่มา ฉันก็เล่นใหญ่กลับ ท่าทางที่วอร์มกันตั้งแต่ห้องแต่งตัว ได้งัดมาใช้เป็นท่าไม้ตายทุกท่า  พอถึงช่วงลงอ่างจริง ด้วยอากาศที่เย็นฉ่ำของแอร์ ผสมกับดินสอพองที่ผสมน้ำจนเย็น ทำเอาทั้งสองถึงกับหน้าซีด มือไม้สั่น ปากสั่นเพราะความหนาว แต่ด้วยสปิริตก็ฮึด งัดท่าไม้ตายอีกรอบ ผลัดกันวอร์มท่ายกมือ ยกเท้า ซ้อมบทกันรัวๆ เพื่อให้ร่างกายอุ่น ถ่ายจริง มิเชลลากแก้มบุ๋มเข้ามาในห้องสปา หวังว่าวันนี้ต้องจัดการพวกชอบแย่งทั้งซีนและผู้ชายให้ได้ แก้มบุ๋มเห็นท่าไม่ดี ก็ไม่ยอม ขอสู้ยิบตา มิเชลเลยผลักลงบ่อโคลนอีกรอบ พร้อมก้าวขาตามลงไปในอ่าง จับหัวแก้มบุ๋มโขก โยก ไม่หยุด แก้มบุ๋มไม่ยอม จับดินสอพอง ฟาดหน้า ยัดปากมิเชล ทั้งคู่ชุลมุนกันไม่หยุด ต่างฝ่าย ต่างไม่ยอมกัน จนเสียงดังลั่นออกนอกห้อง งานนี้ร้อนไปถึงหวานใจอย่างอินดี้ ที่เหมือนจะต้องมาเคลียร์ แต่จะเป็นอย่างไร งานนี้ใครจะอยู่ ใครจะไป ต้องติดตามชมได้ในละคร “สูตรเล่ห์เสน่หา” วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ห้ามพลาด!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad