เอเอเอสฯ ยกทัพรถปอร์เช่สายพันธุ์แรง ให้สาวกรถหรูได้สัมผัสประการณ์การขับขี่จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เอเอเอสฯ ยกทัพรถปอร์เช่สายพันธุ์แรง ให้สาวกรถหรูได้สัมผัสประการณ์การขับขี่จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก

 เอเอเอสฯ ยกทัพรถปอร์เช่สายพันธุ์แรง ให้สาวกรถหรูได้สัมผัสประการณ์การขับขี่จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก 

ปิดฉากไปอย่างสวยงามส่งท้ายปีกับการรวมที่สุดรถหรูระดับเวิลด์คลาส เมื่อปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ ปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี จัดงานใหญ่ส่งท้ายความแรงแห่งปีด้วยการเปิดโลกยนตรกรรมสปอร์ตสัญชาติเยอรมันเนรมิตสนามปทุมธานี สปีดเวย์ ให้กลายเป็นสนามขับระดับวีไอพีของบรรดาเหล่าสาวกคนรักรถหรูได้ทดลองขับ และสัมผัสสุดยอดประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ปอร์เช่สายพันธุ์แรงหลากหลายรุ่นอย่างเต็มพิกัดในกิจกรรม Porsche World Roadshow 2021 และสุดพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงานด้วยการเผยโฉมและทดลองขับมาคันน์ ใหม่ (The new Macanก่อนใคร เมื่อวันที่ 6 14 พฤศจิกายน 2564 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก เมื่อเหล่าผู้หลงใหลในรถสปอร์ตพร้อมใจมาเปิดประสบการณ์การขับขี่ในงาน Porsche World Roadshow 2021 โดยจัดขึ้นเพียง 2 ปีครั้งเท่านั้น นับเป็นการรวมตัวของผู้เชี่ยวชาญระดับเวิลด์คลาสที่มาร่วมให้คำแนะนำแบบใกล้ชิด ให้ได้ร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์สุดเร้าใจหลังพวงมาลัยของยนตรกรรมสปอร์ตชั้นยอดหลากหลายรุ่นจากปอร์เช่ กว่า 30 คัน ให้ได้ทดลองขับได้อย่างเต็มอารมณ์ พร้อมทดลองขับมาคันน์ ใหม่ (The new Macan) ก่อนใคร เมื่อวันที่ 6 -14 พฤศจิกายน 2564 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ เข้าถึงทุกฟังก์ชันการขับขี่ด้วยโปรแกรมขับขี่ในสถานีต่างๆที่ออกแบบขึ้นเพื่อเสริมสร้างทักษะในการควบคุมรถยนต์ ให้การขับขี่เป็นไปอย่างปลอดภัยภายใต้สถานการณ์ต่างๆ โดยเน้นนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามากจากรถแข่งในกีฬามอเตอร์สปอร์ต ซึ่งถูกถ่ายทอดมาไว้ในรถปอร์เช่ทุกคัน นี่คือกิจกรรมที่จัดขึ้นตามนโยบายของ “AAS Looking after YOU and your CAR เอเอเอสดูแลทั้งรถและคุณ”

สถานี Slalom สถานีนี้ผู้ขับขี่จะได้เรียนรู้วิธีการควบคุมรถยนต์โดยใช้พวงมาลัยหักหลบสิ่งกีดขวางบนถนน รวมถึงศักยภาพการทรงตัวของรถยนต์ปอร์เช่ที่เป็นเลิศ พร้อมทั้งจับเวลา เฟ้นหาผู้ชนะที่ทำเวลาได้ดีที่สุดจากสถานีนี้อีกด้วย และต่อเนื่องอย่างเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการขับขี่ในสถานี Road Tour ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ออกไปสัมผัสสุนทรียภาพและความเหนือระดับของการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ ทดสอบสมรรถนะระบบขับเคลื่อนของ E-Hybrid ในบรรยากาศจริงบนถนนสาธารณะได้อย่างแท้จริง ปิดท้ายของวันด้วยความแรงจาก สถานี Taxi Labs  ที่เหล่าบรรดา Certified Porsche Instructor พร้อมใจสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมด้วยการพาพุ่งทยานลงสนามไปนั่งทดสอบสมรรถนะความแรงของรถปอร์เช่อย่างดุดัน ส่งท้ายกิจกรรมของวันด้วยการมอบประกาศนียบัตรให้ทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมและรางวัล Slalom winner ให้แฟนพันธุ์แท้ผู้ที่ทำเวลาได้ดีที่สุดจากสถานี Slalom ในแต่ละวัน 

ความสำเร็จที่เกิดขึ้นในงาน Porsche World Roadshow 2021 ครั้งนี้ ล้วนได้รับความร่วมมือและสนับสนุนจากเหล่าพันธมิตรมากมาย ประกอบด้วย บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือโออาร์ ที่สนับสนุน EV Station PluZ เพื่อชาร์จไฟให้กับรถพลังงานไฟฟ้าของปอร์เช่ทุกรุ่นให้พร้อมพุ่งทะยานได้อย่างเต็มพิกัด และเสริมความมั่นใจในทุกการขับขี่ด้วยยางระดับแถวหน้าอย่าง มิชลิน (Michelin) ด้วยคุณสมบัติด้านความทนทาน สมรรถนะการยึดเกาะ การบังคับควบคุม ตลอดจนความปลอดภัยขั้นสูงสุดในการใช้งานประจำวัน ทั้งยังสามารถใช้งานบนสนามแข่งท่ามกลางสถานการณ์ที่มีความกดดันสูงจนเป็นที่ยอมรับระดับโลก พร้อมด้วยการร่วมมือจาก Mobil โดยบริษัท เบรนน์แท็ก ลูบริแคนส์ (ประเทศไทย) จำกัด สนับสนุนน้ำมันและผลิตภัณฑ์ดูแลเครื่องยนต์ และในทุกวันรถปอร์เช่ทุกคันได้รับการดูแลอย่างมืออาชีพจาก Autoglym ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาความสวยงามของรถยนต์แบบครบวงจร ระดับพรีเมี่ยมจาก AAS Auto Detailing Centre Co., Ltd. และสดชื่นด้วยเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม EST จาก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ปลุกความพร้อมด้วย Pacamara Coffee Roasters และสูดบรรยากาศผ่อนคลายด้วย Vibeslab โดยทางเอเอเอสฯ ขอขอบคุณทุกพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนงานในครั้งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad