เดอ ลีฟ ทานาคา เปิดตัวแป้งฝุ่นใหม่ล่าสุดDuo Go Peach และ Duo Go Banana - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เดอ ลีฟ ทานาคา เปิดตัวแป้งฝุ่นใหม่ล่าสุดDuo Go Peach และ Duo Go Banana

   

เดอ ลีฟ ทานาคา เปิดตัวแป้งฝุ่นใหม่ล่าสุดDuo Go Peach และ Duo Go Banana
พร้อมความพิเศษอีกขั้นกับดีไซน์สุดคิ้วท์จาก
Cyrano Design
และบริจาคทุก 
5 บาทจากการขายแก่มูลนิธิกระจกเงา

11 พฤศจิกายน 2564 - เดอ ลีฟ ทานาคา (De Leaf Thanaka) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำของคนไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นโปร่งแสง รุ่น ดูโอ โก พีช ทรานลูเซนท์ ลูซ พาวเดอร์ และดูโอ โก บานาน่า ทรานลูเซนท์ ลูซ พาวเดอร์ ที่มาพร้อมกับแพคเกจจิ้งสุดคิ้วท์จากนักวาดการ์ตูนชื่อดัง สาลินี รัตนชัยสิทธิ์ เจ้าของแบรนด์ Cyrano Design ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเชื่อของแบรนด์ที่ว่า เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนสนุกไปกับความสวยได้ พร้อมทั้งมอบเงินบริจาคจำนวน 5 บาทต่อชิ้นจากการขาย Duo Go Peachและ Duo Go Banana เพื่อเป็นทุนสำหรับช่วยเหลือผู้ที่เดือนร้อนในสังคมไทยผ่านมูลนิธิกระจกเงา

นายศุภชัย จูพานิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีความสุขทุกวัน จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอาง เดอลีฟ ทานาคากล่าวว่า เนื่องจากแบรนด์ต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เด็กขึ้น พร้อมเพิ่มความสนุกสนาน และสีสันให้กับแบรนด์จึงได้ร่วมมือกับนักวาดการ์ตูนชื่อดัง สาลินี รัตนชัยสิทธิ์ในการออกแบบแพคเกจจิ้งในครั้งนี้ รวมถึงคัดสรรสูตรและส่วนผสมธรรมชาติที่ดีให้ผู้บริโภค และอยากให้สาวๆ ทุกคนสนุก และมีความสุข กับการใช้แป้งที่บ่งบอกตัวตนของตัวเองได้ในทุกวัน มอบผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกสีผิวทั้งอันเดอร์โทนผิวเหลือง และอันเดอร์โทนสีชมพู

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นโปร่งแสงในครั้งนี้ มีคุณสมบัติพิเศษคือ เนื้อแป้งละเอียด นุ่ม ลื่น บางเบา พร้อมเบลอรูขุมขนและจุดด่างดำ ด้วย De Leaf Micro-Fine Technologyเทคโนโลยีเฉพาะของเดอ ลีฟ ควบคุมความมันบนใบหน้านานตลอดทั้งวัน อุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อยโยนต่อผิว มั่นใจว่าไม่ระคายเคือง ไม่อุดตันและไม่ก่อให้เกิดสิว ปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA และ UVBตัวการฝ้า กระ และผิวคล้ำเสีย มาด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น 2 สี ในราคาเพียง 270 บาท ขนาด 15 กรัม

·        เดอ ลีฟ ทานาคา ดูโอ โก พีช ทรานลูเซนท์ ลูซ พาวเดอร์ (De Leaf Thanaka Duo Go Peach Translucent Loose Powder) สำหรับสีผิวอันเดอร์โทนผิวสีเหลือง

·        เดอ ลีฟ ทานาคา ดูโอ โก บานาน่า ทรานลูเซนท์ ลูซ พาวเดอร์ (De Leaf Thanaka Duo Go Banana Translucent Loose Powder) สำหรับสีผิวอันเดอร์โทนผิวสีชมพู

นอกจากนี้จากระยะเวลากว่า 2 ปีที่คนไทยทุกคนได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะเคียงข้างกับคนไทยในการก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน จึงมีความตั้งใจว่าจะมอบเงินบริจาคจำนวน 5 บาทต่อชิ้นจากการขาย Duo Go Peach และ Duo Go Banana เพื่อเป็นทุนสำหรับช่วยเหลือผู้ที่เดือนร้อนในสังคมไทยผ่านมูลนิธิกระจกเงา ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป 
นายศุภชัย กล่าวเสริม

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้าของเดอลีฟได้ที่ Line @ deleafthanaka หรือ facebook de leaf thanaka ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://deleafthanaka.com/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/deleafthanaka

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad