“Glitz Rental” จับมือ 6 ร้านอาหารแถวหน้าของไทย “จัด” และ “เสิร์ฟ” มื้อสุดพิเศษที่น่าจดจำให้ถึงบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Restaurant Rental” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“Glitz Rental” จับมือ 6 ร้านอาหารแถวหน้าของไทย “จัด” และ “เสิร์ฟ” มื้อสุดพิเศษที่น่าจดจำให้ถึงบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Restaurant Rental”

 


Glitz Rental” จับมือ 6 ร้านอาหารแถวหน้าของไทย “จัด” และ “เสิร์ฟ”  

มื้อสุดพิเศษที่น่าจดจำให้ถึงบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Restaurant Rental  

Glitz Rental (กลิตซ์ เรนทัล) ผู้นำด้านอุปกรณ์ให้เช่าสำหรับลักชัวรี่อีเวนต์แบบครบวงจร ด้วยประสบการณ์ที่ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 17 พร้อมอุปกรณ์ที่ได้รับความเชื่อมั่นและการันตีจากออแกไนเซอร์ และเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังกว่าหลายร้อยแบบในจำนวนหลักหมื่นชิ้ ร่วมจับมือกับ 6 ร้านอาหารชั้นนำชื่อดัง อาทิSushi Zo, SAVA, กับข้าวกับปลา, Cocotte, เลิศทิพย์ และ คั่วกลิ้งผักสด การันตีคุณภาพด้วยเชฟและเจ้าของร้านที่มีประสบการณ์ทางด้านอาหารระดับต้นๆ ของประเทศ เปิดบริการรูปแบบใหม่ One-Stop Service ในคอนเซ็ปต์ “Glitz Restaurant Rental(กลิตซ์ เรสเตอรองท์ เรนทัล) ให้บริการแบบฟูลเซอร์วิส ยกไป “จัด” และ “เสิร์ฟ” ให้ถึงที่บ้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว พร้อมให้บริการพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ต้อนรับการกลับมาเปิดประเทศ และเฉลิมฉลองในช่วงวันหยุดได้อย่างปลอดภัยจากที่บ้านหรือสถานที่ที่คุณเลือกเอง! 

 

จุฬาลักษณ์ ผลภิภม ผู้ก่อตั้ง Glitz Rental กล่าวถึงโปรเจคพิเศษในครั้งนี้ว่า Glitz Rental เรานำประสบการณ์ทางด้าน Event Service มาตีโจทย์ใหม่ในปี 2021 นี้ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด ซึ่งปัจจุบันกลุ่มลูกค้ามีการปรับเปลี่ยนเป็นลักษณะการจัดงานไปในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ในจำนวนหลักสิบคนเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ เราจึงเริ่มปรับตัวและได้ร่วมมือกับผู้นำทางด้านร้านอาหาร ที่มีประสบการณ์แถวหน้าของประเทศ โดยร่วมมือกันออกแบบทั้งเมนูและการจัดวาง เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์แบบTotal Experience กับ Restaurant Rental ที่ครั้งนี้ได้ครบ 5 Senses (รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส) เพื่อให้ทั้งรูปแบบ และรสชาติอาหาร ลงตัวที่สุด ในทุกๆ สถานที่ ที่ไม่จำกัดว่าต้องเป็นที่ร้านอาหารอย่างเดียวอีกต่อไป  

 

Glitz Restaurant Rental เป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน คาดหวังว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี โดยเราตั้งใจให้บริการนี้เข้าถึงได้ง่าย ราคาจับต้องได้ และครีเอท ขึ้นมาอย่างลงตัวที่สุด รองรับการจัดเริ่มต้นเพียงแค่ 10 คน ก็สามารถสร้างประสบการณ์ที่ล้ำค่าและน่าจดจำในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และสามารถCustom เพิ่มเติมได้ สำหรับเจ้าของงานนั้นๆ โดยเฉพาะ ทั้งนี้ ทาง Glitz Rental ได้จับมือกับทั้ง 6 ร้านชื่อดัง ใน 6 ธีม ดังนี้  


 

1.      Glitz Restaurant Rental X SAVA กับรูปแบบ Modern Fashionista ความลงตัวสไตล์มินิมอลลักชัวรี่ ที่ออกแบบโดยผู้นำสายแฟชั่น หมู อาซาว่า กับร้าน SAVA การผสมผสานระหว่าง เซ็ตอุปกรณ์จาก Glitz Rental โดยการนำเสนออาหารสไตล์ Easy Dining มาร่วมกับความโก้หรูและคลาสสิกตลอดกาล เหมาะกับงานสไตล์โมเดิร์น งานคอร์ปอเรท ที่เข้าถึงได้แบบมีสไตล์ 


2.      Glitz Restaurant Rental X คั่วกลิ้ง+ผักสด กับรูปแบบ Thai Fest อาหารไทยที่ได้รางวัล บิบ กูร์มองด์ จากมิชลิน ถึง 3 ปีซ้อนของร้าน คั่วกลิ้ง+ผักสด กับการออกแบบที่อบอุ่นเป็นกันเอง ให้ทุกเมนูและการจัดเลี้ยงเข้ากันได้อย่างลงตัว ในทุกเทศกาลแห่งความสุขของคุณและครอบครัว 


3.      Glitz Restaurant Rental X กับข้าว กับปลา กับรูปแบบ Family Day In สร้างบรรยากาศความอบอุ่น ด้วยการออกแบบจัดตกแต่งและเมนูอาหาร ที่ให้มากกว่าโต๊ะอาหารประจำวัน หรือให้เป็นพิเศษที่น่าจดจำ การันตีโดย ปลา-อัจฉรา บุรารักษ์ แห่ง iberry ผู้นำในแวดวงร้านอาหาร ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี 


4.      Glitz Restaurant Rental X เลิศทิพย์ กับรูปแบบ Oriental Affair ตำแหน่งเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย คงไม่เพียงแค่การันตีรสชาติอาหาร แต่ยังนำเสนออาหารจีนแบบโมเดิร์นในสไตล์ของ เชฟกิ๊ก มาพร้อมกับอุปกรณ์จาก Glitz Rental ที่ออกแบบมาคู่กัน เพื่อมื้อพิเศษในแบบไอรอน เชฟ ที่ยากจะลืมเลือน 


5.      Glitz Restaurant Rental X Cocotte กับรูปแบบ Western Club วัตถุดิบชั้นเลิศจากฝรั่งเศสและการออกแบบอาหาร ภายใต้คอนเซ็ปต์Taste of Cocotte รวมกับความพิเศษของ Glitz Rental ที่จะให้ความรู้สึกอบอุ่นแต่มากกว่า ชวนลิ้มลองอาหารรสเลิศจากเชฟมากประสบการณ์ โดยเฉพาะเมนูดังอย่าง สเต็กและทรัฟเฟิล  

6.      Glitz Restaurant Rental X Sushi Zo กับรูปแบบ Omakase Glam เชฟโทชิ โอนิชิ เชฟโอมากาเสะระดับมิชลินสตาร์ ร่วมออกแบบโต๊ะโอมากาเสะแบบพิเศษ เหมือนยกบรรยากาศร้านโอมากาเสะจากญี่ปุ่นมาที่บ้าน ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ Sushi Zo กับเชฟมิชลินสตาร์ ในแบบที่ลงตัว 


Glitz Rental ยังคงมุ่งมั่นในการให้บริการอุปกรณ์ให้เช่าแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ และอีเวนต์ทุกขนาด ทุกประเภท สำหรับโปรเจคนี้ถือเป็นครั้งแรกในการทำ Add-on Service ที่ตั้งใจครีเอทสำหรับกลุ่ม End Users โดยเฉพาะ เพื่อให้จับต้องและเข้าถึงได้ง่ายที่สุด ด้วยราคาเริ่มต้นชุดอุปกรณ์ (รวมค่าขนส่ง) เริ่มต้นเพียง 250 บาท/ท่าน และอาหารเริ่มต้นเพียง 479 บาท/ท่าน หรือรวมกันเริ่มต้นแค่เพียง 700++ บาท/ท่าน เท่านั้น Glitz Restaurant Rental มั่นใจในการให้บริการด้วยความปลอดภัยจากทีมเซอร์วิส ด้วยการตรวจ ATK ก่อนทำงานจริงทุกครั้ง สามารถติดต่อรับบริการทาง โทร.095-995-9811 หรือ LINE OA @GlitzRentalและอินสตาแกรม @Glitz_Rental หรือติดต่อผ่านทาง 6 ร้านอาหารพาร์ทเนอร์ ก็เตรียมพร้อมรับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ยกไปไว้ให้ถึงบ้าน รายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.glitz.co.th   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad