ครั้งแรก! กับบทบาทเมนเทอร์สอนธุรกิจของ“เปิ้ล-นาคร” และ “ป๋อมแป๋ม” ในเรียลลิตี้โชว์ที่ผู้ประกอบการยุคดิจิทัลพลาดไม่ได้ “GrabAcademy สร้างอาชีพกับมือโปร” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ครั้งแรก! กับบทบาทเมนเทอร์สอนธุรกิจของ“เปิ้ล-นาคร” และ “ป๋อมแป๋ม” ในเรียลลิตี้โชว์ที่ผู้ประกอบการยุคดิจิทัลพลาดไม่ได้ “GrabAcademy สร้างอาชีพกับมือโปร”

ครั้งแรก! กับบทบาทเมนเทอร์สอนธุรกิจของเปิ้ล-นาคร” และ “ป๋อมแป๋ม”

ในเรียลลิตี้โชว์ที่ผู้ประกอบการยุคดิจิทัลพลาดไม่ได้

“GrabAcademy สร้างอาชีพกับมือโปร”

ครั้งแรก! กับรายการแข่งขันธุรกิจในรูปแบบเรียลลิตี้โชว์ออนไลน์ “GrabAcademy สร้างอาชีพกับมือโปร” ซึ่งจัดขึ้นโดย แกร็บ ประเทศไทย และกระทรวงพาณิชย์ ที่ขนทัพกูรูคนดังจากหลากหลายวงการมาร่วมเป็นโค้ชสอนธุรกิจให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยคว้าพิธีกรมือทอง “แบม ปิติภัทร มาดำเนินรายการ พร้อมดึง2 ดาราสายฮา “เปิ้ล-นาคร เจ้าของร้าน “Sail To The Moon By Nakorn” และ  “ป๋อมแป๋ม-นิติ เจ้าของร้าน “อรรถรส” มารับบทเป็น “เมนเทอร์” คอยดูแลและให้คำแนะนำธุรกิจกับ 6 ผู้เข้าแข่งขันที่จะมาพิชิตภารกิจสุดหินจากเหล่ากูรูคนดัง อาทิ “กันสมาย - ชนกันต์ ดาราดาวรุ่ง เจ้าของร้าน “3 มีนา”, “กอล์ฟ กันตพัฒน์ ครีเอเตอร์สุดฮิปจากเพจ “กอล์ฟมาเยือน” และอินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่อย่าง “หยาดพิรุณ ที่เตรียมมาถ่ายทอดเคล็บลับวิชา พร้อมเรียกเสียงฮา เขย่า GrabAcademy ให้ลุกเป็นไฟ

 

งานนี้  2 เมนเทอร์ “เปิ้ล และ “ป๋อมแป๋ม จะงัดกลยุทธ์มาฟาดฟันกันขนาดไหน สุดท้ายแล้วใครจะอยู่ใครจะอยู่ใครจะไป และใครจะเป็นผู้คว้าโล่เกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลมูลค่า100,000 บาทมาครอบครอง ติดตามชมความบันเทิงควบสาระได้ทุกวันศุกร์ เวลา 17.00 น. เริ่มวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้เป็นตอนแรก ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ Grab ทั้งYouTube และ Facebook

 

###

 

เกี่ยวกับแกร็บ

แกร็บ (Grab) คือ ผู้นำด้านซูเปอร์แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้กับผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันแอปพลิเคชันแกร็บได้ถูกดาวน์โหลดแล้วบนโทรศัพท์มือถือมากกว่า 214 ล้านเครื่อง ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงพาร์ทเนอร์คนขับ พาร์ทเนอร์ร้านค้า รวมถึงตัวแทนกว่า 9 ล้านราย โดยนำเสนอบริการต่างๆ แบบออนดีมานด์ ไม่ว่าจะเป็น การเดินทาง การจัดส่งอาหาร สินค้า และพัสดุ ระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนบริการทางการเงิน เพื่อตอบสนองผู้ใช้บริการทั่วทั้ 428เมืองใน 8 ประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแกร็บได้ที่www.grab.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad