ILINK - ITEL ควงคู่ คว้ารวม 3 รางวัลเกียรติยศ บนเวที SET AWARDS 2021 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ILINK - ITEL ควงคู่ คว้ารวม 3 รางวัลเกียรติยศ บนเวที SET AWARDS 2021

 


ILINK - ITEL ควงคู่ คว้ารวม 3 รางวัลเกียรติยศ บนเวที SET AWARDS 2021

  การันตีคุณภาพส่งท้ายปี ด้วยรางวัลแห่งความสำเร็จของบริษัทที่มีความโดดเด่นที่สุดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย นับเป็นความภูมิใจของบริษัทแม่และบริษัทลูก ที่ได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืน ประจำปี 2564 อย่างต่อเนื่อง พร้อมคว้ารวม 3 รางวัล จากเวที “SET AWARDS 2021”

    นางสาววริษา อนันตรัมพร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK เข้ารับรางวัลนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม หรือ Best Investor Relations Awards ประจำปี 2564 ในขณะที่ นายณัฐนัย อนันตรัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL เข้ารับรางวัล Rising Star Sustainability Award และรางวัลนักลงทุนสัมพันธ์ดีเด่น หรือ Outstanding Investor Relations Awards ประจำปี 2564 จากงานประกาศผลรางวัล SET AWARDS 2021 ซึ่งจัดโดย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ วารสารการเงินธนาคาร เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา 

    การได้รับรางวัลเกียรติยศในครั้งนี้ เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพที่โดดเด่นและความเป็นเลิศในด้านการบริหารธุรกิจที่เป็นหัวใจหลักสำคัญ ช่วยเสริมสร้างความเข้มแข็ง และสร้างความมุ่งมั่นให้  บริษัทฯ “เติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืน” พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนและนำแนวคิดต่อยอดที่คำนึงถึง เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการดำเนินธุรกิจ ที่พร้อมสร้างโอกาสเพื่อตอบรับกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกในอนาคต รวมถึงยังให้ความสำคัญต่อการดำเนินกิจกรรมนักลงทุนสัมพันธ์ การบูรณาการความยั่งยืนให้ครอบคลุมทุกรอบด้าน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ถือหุ้น และนักลงทุนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad