ILINK พบนักลงทุน Opp Day โชว์กำไร Q3/64 พุ่งแรง 44.55% พร้อมเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่เพียบ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ILINK พบนักลงทุน Opp Day โชว์กำไร Q3/64 พุ่งแรง 44.55% พร้อมเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่เพียบ

ILINK พบนักลงทุน Opp Day โชว์กำไร Q3/64 พุ่งแรง 44.55%

พร้อมเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่เพียบ

          บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK ร่วมนำเสนอข้อมูลผลประกอบการไตรมาส 3 ประจำปี 2564 ในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunity Day) กับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยผ่านช่องทางออนไลน์ โดยมี คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ พร้อมด้วย คุณวริษา อนันตรัมพร ผู้จัดการทั่วไป เผยผลประกอบการไตรมาส 3/64 ครองสถิติเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำรายได้เพิ่มขึ้น 16.61% แตะ 1,551.77 ล้านบาท และทำกำไร 78.85 ล้านบาท พุ่งแรงถึง 44.55% พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนทุกธุรกิจเพื่อตอบรับกับเทรนเทคโนโลยีดิจิทัลในโลกปัจจุบันและโลกอนาคต  มั่นใจโค้งสุดท้ายพุ่งแตะเป้ารายได้และกำไร New High   

สำหรับธุรกิจจัดจำหน่ายสายสัญญาณ มีรายได้เพิ่มขึ้น 6.99% ตอบรับช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ และรับอานิสงส์จากการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานด้าน ITของประเทศ ซึ่งจำเป็นต้องพึ่งพาการเชื่อมต่อผ่านสายสัญญาณ และอุปกรณ์ส่งสัญญาณที่ได้มาตรฐานและมีเสถียรภาพสูงสุด ผลักดันให้ความต้องการในสินค้าของธุรกิจนี้พุ่งสูงขึ้น ต่อมา ด้านธุรกิจโทรคมนาคม มีรายได้โตขึ้น 10.03% จากการรับรู้รายได้ในส่วนงานบริการโครงข่ายของโครงการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่ห่างไกล (USO Phase 2) โดยบริษัทฯ เร่งนำความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีมาผลักดันและพัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง และสุดท้ายธุรกิจวิศวกรรม มีรายได้พุ่งสูงขึ้น 43.85% โดยมาจากการรับรู้รายได้ของงานโครงการสำคัญๆ ในมือ (backlog)ซึ่งปัจจุบันมีรอรับรู้อีกกว่า 1,100 ล้านบาท

นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ ควบคู่ไปกับการเติบโตของการเป็นผู้นำด้านระบบสายสัญญาณ และสื่อสารโทรคมนาคมที่ได้มาตรฐานและใหญ่ที่สุดในอาเซียน คาดผลงานในโค้งสุดท้ายของปีนี้ ทำรายได้แตะเป้า 6,000 ล้านบาท เพื่อเป็นการเพิ่มพูนและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นและนักลงทุนในอนาคตต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad