นิโคล่จับมือ JW ANDERSON เปิดตัวคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

นิโคล่จับมือ JW ANDERSON เปิดตัวคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

  .com/img/a/

นิโคล่จับมือ JW ANDERSON เปิดตัวคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

ฉลองความสงบสุขช่วงสุดสัปดาห์กับ ปีเตอร์ แรบบิท วางจำหน่ายในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ 

กรุงเทพฯ (4 พฤศจิกายน 2564)  ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ระหว่างยูนิโคล่และแบรนด์ JW ANDERSON ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเบียทริกซ์ พอตเตอร์ (Beatrix Potter) ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ โดยคอลเลคชั่นนี้เป็นการออกแบบร่วมกับ JW ANDERSONแบรนด์ชั้นนำระดับนานาชาติจากกรุงลอนดอน ชูสัมผัสแบบคนเมือง (Urban) ที่เหนือระดับ ผสานเข้ากับชีวิตเรียบง่ายของการพักผ่อนช่วงวีคเอนต์ในแถบชานเมืองอย่างสมดุล โดยคอลเลคชั่นนี้ยูนิโคล่ยังคงมอบความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันผ่านปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ผ่านเสื้อผ้าคุณภาพ มีความเรียบง่าย เข้าถึงได้ ตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตทุกคนให้ดียิ่งขึ้น

โจนาธาน แอนเดอร์สัน ดีไซน์เนอร์แห่งแบรนด์ JW ANDERSON กล่าวว่า สำหรับผมแล้ว คอลเลคชั่นนี้เป็นการกอดรับฤดูหนาวที่จะมาถึง ผมต้องการสร้างความรู้สึกเหมือนว่าเราอยู่ในฤดูใบไม้ผลิ จะคล้ายๆ กับฤดูใบไม้ผลิในพื้นที่นอกเมืองของประเทศอังกฤษ แน่นอนว่าผมอยากออกแบบคอลเลคชั่นนี้ให้อบอุ่น น่าสวมใส่ สร้างความสะดวกสบายตลอดเวลา

.com/img/a/
.com/img/a/

ผ้าลายสก็อตแบบดั้งเดิมและการปักผ้าเป็นเอกลักษณ์ จะสร้างความแตกต่างให้กับเสื้อผ้าในโทนสีของฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาว รวมไปถึงเสื้อฟลีซที่อบอุ่น ถูกตัดเย็บเพื่อความสะดวกสบาย พร้อมเป็นไอเทมขาดไม่ได้สำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่ใครหลายคนอยากแยกตัวออกจากความวุ่นวายของเมืองใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้นไอเทมที่เพิ่มมาในคอลเลคชั่นนี้จะรวมไปถึงเสื้อผ้ากลุ่ม Loungewear และของใช้ในบ้าน อย่าง หมอนอิง และผ้าห่มอีกด้วย

นอกจากนี้ โจนาธาน แอนเดอร์สัน ชื่นชอบในปีเตอร์ แรบบิท (Peter Rabbit) ของ เบียทริกซ์ พอตเตอร์(Beatrix Potter) จากนิทานคลาสสิกอย่าง เรื่องเล่าของกระต่ายน้อยปีเตอร์ หรือ The Tale of Peter Rabbit ตั้งแต่เด็กๆ เหมือนกับคนอื่นๆ ทั่วโลก ซึ่งคอลเลคชั่นได้ถือโอกาสออกแบบเสื้อโดยมีตัวละครที่โด่งดังของ เบียทริกซ์ พอตเตอร์  อย่าง กระต่ายน้อยปีเตอร์และเบนจามิน บันนี่ ลูกพี่ลูกน้องของเขา เป็นลายปริ้นท์ที่มีสีสันโดดเด่นสดใสอยู่บนเสื้อสเวตและเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ที่ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย

ข้อมูลเกี่ยวกับคอลเลคชัน Uniqlo and JW ANDERSON ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

วันวางจำหน่าย:           วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564

สาขาที่วางจำหน่าย:      ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com

เว็บไซต์สำหรั คอลเลคชัน:https://www.uniqlo.com/jwanderson


 

.com/img/a/

สินค้าในคอลเลคชั่น Uniqlo and JW ANDERSON ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

ไลน์อัพของคอลเลคชันนี้ประกอบไปด้วยไอเทมสำหรับผู้หญิง 11 ไอเทม ไอเทมสำหรับผู้ชาย 10 ไอเทม ไอเทมยูนิเซ็กซ์ 2 ไอเทม และไอเทมอื่นๆ 7 ไอเทม

 

เสื้อตัวนอก

3,490 บาท

เสื้อผ้าถัก

1,490 – 1,990 บาท

เสื้อเชิ้ต

990 บาท

เสื้อลำลอง

790 – 1,490 บาท

กางเกง

1,490 – 1,990 บาท

เสื้อผ้าฟลีซ

990 – 1,990 บาท บาท

ชุดนอน

1,490 บาท

อื่นๆ

790 – 2,490 บาท


เกี่ยวกับยูนิโคล่ และ 
JW ANDERSON 

คอลเลคชั่นภายใต้ความร่วมมือล่าสุดนี้ ถูกออกแบบมาจากธีม “British classics. Designed for life today.”โดยเป็นการผสมสานระหว่างดีไซน์อันล้ำสมัยที่ JW ANDERSON ได้บุกเบิกและนำเข้ามาให้วงการแฟชั่นแบบดั้งเดิมของชาวอังกฤษ ได้รู้จักกัน บวกกับพันธกิจของยูนิโคล่ในการรังสรรค์เครื่องแต่งกายที่ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกคน ทุกโอกาส ใช้งานได้ดี และตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้สวมใส่

เกี่ยวกับ JW ANDERSON

                                

ดีไซเนอร์หนุ่มชาวไอริชเหนือ โจนาธาน แอนเดอร์สัน ก่อตั้งแบรนด์ JW ANDERSON (เจดับเบิลยู แอนเดอร์สัน) ขึ้นมาในปี 2008 และเปิดตัวด้วยคอลเลคชั่นเครื่องประดับสุดประณีต หลังจากนั้นไม่นานแบรนด์ JW ANDERSON ได้กลายเป็นที่รู้จักเป็นวงกว้าง จนถูกทาบทามให้นำคอลเลคชั่นไปโชว์ในงานลอนดอน แฟชั่นวีค ในปีเดียวกัน โดยความสำเร็จจากการเปิดตัวคอลเลคชั่นแรก นำมาซึ่งชื่อเสียงและความสำเร็จในเชิงธุรกิจ และทำให้แบรนด์ JW ANDERSON ได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์ที่ล้ำสมัยและหัวก้าวหน้าที่สุด  แบรนด์หนึ่งในกรุงลอนดอน คอลเลคชั่นแรกระหว่างการทำงานร่วมกันของ     ยูนิโคล่และแบรนด์JW ANDERSON เปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี2017

ภาพโดย Scott Trindle

แบรนด์ JW ANDERSON ได้กลายเป็นแบรนด์ที่คว้ารางวัลชั้นนำและมีชื่อเสียงในระดับสากล ดังนี้

  • 2012 รางวัล British Fashion Awards สำหรับนักออกแบบดาวรุ่ง (Emerging Talent) สาขาเสื้อผ้าสำเร็จรูป (Ready-to-Wear)
  • 2013 รางวัลแบรนด์น้องใหม่ (New Establishment Award)
  • 2014 รางวัลสุดยอดนักออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายแห่งปี (Menswear Designer of the Year)
  • 2015 รางวัล British Fashion Awards สำหรับสุดยอดนักออกแบบเสื้อผ้าผู้ชายและเสื้อผ้าผู้หญิงแห่งปี (Menswear and Womenswear Designer of the Year)
  • 2017 รางวัล British Fashion Awards สำหรับสุดยอดนักออกแบบเสื้อผ้าผู้หญิงแห่งปี (Womenswear Designer of the Year)

เกี่ยวกับปีเตอร์ แรบบิทและเบียทริกซ์ พอตเตอร์

เรื่องเล่าของกระต่ายน้อยปีเตอร์ หรือ The Tale of Peter Rabbitหนึ่งในหนังสือเล่มโปรดสำหรับเด็กหลายๆ คน ถูกสร้างด้วยนักเขียนและนักออกแบบเบียทริกซ์ พอตเตอร์ ในปี 1902 เรื่องราวของหนังสือเล่มนี้ไม่เคยเผยแพร่ในสื่ออื่นๆ นอกจากหนังสือที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกโดยเฟรดดริค วาร์น แอนด์ โค(สำนักพิมพ์ที่อยู่ในเครือเพนกวิน แรนดอม เฮาส์ในปัจจุบัน)และขายสู่ท้องตลาดได้มากกว่า 46 ล้านเล่มทั่วโลก ปัจจุบันเรื่องเล่าของกระต่ายน้อยปีเตอร์ ถูกวางขายทั่วโลกกว่า 2ล้านเล่มทุกปี อีกทั้งตัว ปีเตอร์ แรบบิท ก็ปรากฎทั้งในหนังสือและอยู่บนสินค้าต่างๆ กว่า 110 ประเทศทั่วโลกเช่นกัน

ในปี 2022 นี้ เพนกวิน แรนดอม เฮาส์ จะฉลองครบรอบ 120 ปีของความสนุกสนานที่ได้เปิดโลกกว้างของ ปีเตอร์ แรบบิท         สู่ครอบครัวใหม่ ผ่านพันธมิตรและแบรนด์แอมบาสเดอร์อีกหลากหลายคน โดยเนื้อหาที่สดใหม่บนแพลตฟอร์มดิจิตัล การตีพิมพ์เนื้อหาต่างๆ และสินค้าเกี่ยวกับปีเตอร์ แรบบิท ต่างๆ จะปล่อยให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของ พร้อมสร้างประสบการณ์ร่วมกัน ผ่านกิจกรรมที่ยิ่งใหม่และแปลกใหม่มากขึ้น เพื่อทำให้มั่นใจว่าทุกครอบครัวสามารถร่วมสร้างความสุขและเฉลิมฉลองกับปีเตอร์แรบบิทได้เหมือนกัน

www.peterrabbit.com

PETER RABBIT™ © Frederick Warne & Co. 2021.

ขอสงวนสิทธิ์ทั้งหมด สำหรับ ปีเตอร์ แรบบิทและเบียทริกซ์ พอตเตอร์ อันเป็นเครื่องหมายการค้าของเฟรดดริค วาร์น แอนด์ โค และ บริษัท เพนกวิน แรนดอม เฮาส์

# # # # #

เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear

ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึง ความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand และ Helmut Langบริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.13 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2021 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2021 (ประมาณ 19.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1ดอลลาร์ ต่อ 109.9 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2021) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะ แบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,300 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซียเนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad