ปอร์เช่ เคย์แมน ที่เฉียบคมที่สุดเท่าที่เคยมีมา ดาวเด่นในมหกรรมยานยนต์ LA Auto Show - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ปอร์เช่ เคย์แมน ที่เฉียบคมที่สุดเท่าที่เคยมีมา ดาวเด่นในมหกรรมยานยนต์ LA Auto Show

ปอร์เช่ เคย์แมน ที่เฉียบคมที่สุดเท่าที่เคยมีมา ดาวเด่นในมหกรรมยานยนต์ LA Auto Show

 ปอร์เช่ ภูมิใจนำเสนอยนตรกรรมสปอร์ตรุ่นใหม่ของสายพันธุ์ 718 ด้วยปอร์เช่ 718 เคย์แมน จีที4 อาร์เอส ใหม่ (The new Porsche 718 Cayman GT4 RS) สุดยอดยนตกรรมสปอร์ตในอนุกรมอาร์เอส (RS) ที่มาพร้อมแรงกดตัวถังเร้าใจยิ่งขึ้นด้วยน้ำหนักที่ลดลงและพละกำลังที่เหนือระดับกว่ารุ่นจีที4 (GT4)ผลลัพธ์ที่ได้ คือยนตรกรรมสปอร์ตตระกูล 718 ที่พร้อมด้วยความแข็งแกร่งและความเฉียบคมที่สุดเท่าที่เคยมีมา ในด้านของสมรรถนะในการขับขี่ รถคันนี้สามารถวิ่งจนครบระยะทาง 20.6 กิโลเมตร ของสนาม Nürburgring Nordschleife ภายในเวลา 7:04.511 นาทีต่อรอบ   ซึ่งเร็วกว่าปอร์เช่ 718 เคย์แมน จีที4(718 Cayman GT4ที่ติดตั้งเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะคลัทช์คู่ Porsche dual clutch transmission (PDK) ถึง 23.6 วินาที นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว 718 เคย์แมน จีที4อาร์เอส คลับสปอร์ต (718 Cayman GT4 RS Clubsportเวอร์ชั่นสำหรับลงสนามแข่งครั้งแรกของโล และการเผยโฉมต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรกของยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า ปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) รุ่นใหม่ล่าสุด ที่พร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ ซึ่งได้รับการยกระดับให้กร้าวแกร่ง และมีพละกำลังในการขับเคลื่อนอยู่ระหว่าง ไทคานน์ 4เอส(Taycan 4Sและไทคานน์ เทอร์โบ (Taycan Turboรวมถึงการเสริมทัพรุ่นย่อยใหม่ให้กับ ปอร์เช่ พานาเมร่า(Porsche Panameraยนตรกรรมสปอร์ตซาลูน 4 ประตู ภายใต้ซีรีส์พิเศษชื่อPlatinum Edition ที่สมบูรณ์พร้อด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกคุณภาพสูงอย่างเต็มพิกัด ภายในงานมหกรรมยานยนต์ LA Auto Show วันที่ 19 ถึง 28 พฤศจิกายน 2021 ณ เมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ยนตรกรรมสปอร์ตจากปอร์เช่จะถูกเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ครั้งแรกในโลก วันที่ 17 พฤศจิกายน 2021 เวลา 17:00 . ตามเวลาท้องถิ่นในทวีปยุโรป (CET) หรือ เวลา 23.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดยมี โอลิเวอร์ บูมเม่ (Oliver Blume) ประธานกรรมการบริหารของ Porsche AG เด็ทเล็บ ฟรอน พลาเทน (Detlev von Platenสมาชิกคณะกรรมการบริหารส่วนงานขายและการตลาด แฟรงค์สตีเวน วอไลเซอร์ (Frank-Steffen Walliser)รองประธานกรรมการ Model Line 911 718 และ มาร์ค เว็บเบอร์ (Mark Webber)Porsche Brand Ambassador ของปอร์เช่ อดีตนักขับ Formula One กล่าวเปิดงานและรับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการในรูปแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Porsche News TV โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดด้วยเสียงบรรยายภาษาอังกฤษได้ตลอดรายการทาwww.NewsTV.porsche.com และทาง Facebook (www.facebook.com/porsche), YouTube (www.youtube.com/c/Porscheและ LinkedIn (www.linkedin.com/company/porsche-ag).

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad