ดีเจคู่ซี้บาบาร่า&วาวาร่วมงานรอบกาล่า เปิดตัวภ.ME ตามหาความทรงจำ ของค่ายDude - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ดีเจคู่ซี้บาบาร่า&วาวาร่วมงานรอบกาล่า เปิดตัวภ.ME ตามหาความทรงจำ ของค่ายDude

ล่าสุด ดีเจคู่ซี้บาบาร่า&วาวาร่วมงานรอบกาล่า เปิดตัวภ.ME ตามหาความทรงจำ ของค่าย Dude

       เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 เวลา12.30น.-15.20น. ที่ผ่านมา ณ.โรงภาพยนตร์ sf 

cinema เดอะมอลล์บางกะปิ

มีงานเปิดตัวภ.ME ตามหาความทรงจำ โดยมีคุณพิศาล พัฒนพีระเดช Acting Coach ดารานักแสดงชื่อดังของเมืองไทยให้เกียรติร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง  ME ตามหาความทรงจำ ได้เป็นภาพยนตร์  office selection planat cine 2021


พร้อมน้องๆนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตาในอนาคตด้านการแสดงของวงการบันเทิงที่น่าชื่นชม โดยค่ายDude ได้แคสหานักแสดงเรียนรู้การแสดงเพื่อประสบการณ์จริงสู่หน้าจอภาพยนตร์เพื่อเป็นเกียรติประวัติก้าวแรกใบเบิกทางในวงการบันเทิงพร้อมรับเกียรติบัตร จาก planat cine 2021

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทโดย พีรวุฒิ ว่องวงษ์รักษ์ / บุรินทร์ เลิศกุล ที่ผันตัวจากนักแสดงมาเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ โดยผู้กำกับ อภิชิต รัตนพงษ์ ทั้งกำกับทั้งดูแล

โปรเจคและเป็นแนวทางในการถ่ายทำจนเสร็จสิ้น โดยภาพยนตร์ได้กล่าวถึง ความผูกพันในครอบครัวระหว่างพ่อที่เป็นอัลไซเมอร์ และลูกที่ต้องคอยดูแลพ่ออย่างใกล้ชิด เพื่อให้พ่อมีความทรงจำกลับคืนมาถึงแม้ไม่มีหวังก็ตาม ซึ่งในโลกใบนี้มีความรักหลายรูปแบบแต่ความรักที่ดีที่สุดคือความรักในครอบครัวเพราะท้ายที่สุดไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นคนในครอบครัวก็ยังรักกันเสมอ เรื่องราวจะเป็นยังไงกลุ่มเด็กๆจะย้อนความทรงจำยังไง พ่อที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์จะมีความจำกลับคืนมาไหม ติดตามได้ในเครือsf หรือติดตามความเคลื่อนไหว เพจ dude  ได้เลยนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad