“เซ้นส์ฯ” เปิดตัว Online Content รายการแรก คว้าว่าที่เจ้าสาว “แอร์ – ภัณฑิลา” เผยทุกความลับแบบไม่มีกั๊ก พร้อมเปิดคลิปสุดเซอร์ไพรส์วินาทีขอแต่งงาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“เซ้นส์ฯ” เปิดตัว Online Content รายการแรก คว้าว่าที่เจ้าสาว “แอร์ – ภัณฑิลา” เผยทุกความลับแบบไม่มีกั๊ก พร้อมเปิดคลิปสุดเซอร์ไพรส์วินาทีขอแต่งงาน

.com/img/a/

“เซ้นส์ฯ” เปิดตัว Online Content รายการแรก

 คว้าว่าที่เจ้าสาว “แอร์ – ภัณฑิลา” เผยทุกความลับแบบไม่มีกั๊ก 

พร้อมเปิดคลิปสุดเซอร์ไพรส์วินาทีขอแต่งงาน 

เป็นที่แรกและครั้งแรก ในรายการ "อ่อ...แอร์เอง"

“เซ้นส์ฯ” รุกคอนเทนต์ออนไลน์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ผุดรายการวาไรตี้สุดหรรษาเปิดตัOnline Content  รายการแรก คว้าว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุด แอร์ - ภัณฑิลา ฟูกลิ่น พาแฟนๆ ไปพบกับสารพัดเรื่องราวหลากไลฟ์สไตล์ ทั้งเรื่อง กิน-เที่ยว-แฟชั่น มัดรวมมาแชร์ให้ได้หัวเราะอมยิ้มและมีความสุข
ไปด้วยกัน ในรายการ "อ่อ...แอร์เอง" พร้อม
จัดเต็มทุกเรื่องราวของสาวแอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟตลอดทริปเที่ยว            อิน อเมริกา เรียกว่ารีวิวชีวิตทุกแง่มุมของแอร์แบบไม่มีกั๊ก โดยเฉพาะเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการที่หลายคนจับตามอง บอกเลยว่าอัดแน่นความสนุกดูเพลินแน่นอนที่ช่อง YouTube : ZENSE Entertainment

.com/img/a/
.com/img/a/

ประเดิมเทปแรกก็ว้าวกรี๊ด เพราะสาวแอร์จะมาเผยถึงวินาทีที่โดนเซอร์ไพร์สขอแต่งงานที่ โรงแรมกลางทะเลทรายสุดหรู  Amangiri Hotel  ประเทศสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก พร้อมเปิดประวัติทำความรู้จักแฟนหนุ่มนอกวงการของสาวแอร์อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งเจาะเบื้องลึกเบื้องหลังกว่าจะมาถึงวันนี้ที่ทั้งคู่รอคอย เรียกว่าตามติดวินาทีสุดเซอร์ไพรส์ เพื่อให้แฟนๆ "อ่อ...แอร์เอง"ได้ชมเป็นที่แรกอีกด้วย

                                 

ร่วมยินดีพร้อมกับเติมเต็มความสุขไปกับความสนุกสนานแบบครบทุกรสชาติ และเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมายของสาวแอร์ที่จะมารีวิวชีวิตให้ติดตามชม ทุกวันอาทิตย์เวลา 19.00 น. เริ่มอาทิตย์ที่14 พฤศจิกายน นี้ ห้ามพลาด กับรายการ "อ่อ...แอร์เอง" ทาง Youtube Zense Entertainment  และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Zense Entertainment

.com/img/a/
.com/img/a/
.com/img/a/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad