“คอตโต้” ถอดรหัสเทรนด์ RE desire for life 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“คอตโต้” ถอดรหัสเทรนด์ RE desire for life 2022

“คอตโต้” ถอดรหัสเทรนด์ RE desire for life 2022  

บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จํากัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ชั้นนำภายใต้แบรนด์ “คอตโต้” (COTTO) ขอแนะนำ สุขภัณฑ์กลุ่ม Smart Toilet สุขภัณฑ์ที่ให้มากกว่าความสะอาด เพราะโดดเด่นเรื่องความสมาร์ต และความสวยด้วย เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่และตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการสร้าง Dream Space เพื่อเติมเต็มพื้นที่แห่งความสุขในแบบที่ทุกคนต้องการ โดยสินค้าไฮไลต์ในกลุ่มนี้ ได้แก่ สุขภัณฑ์อัตโนมัติรุ่นล่าสุด Submarine Series ดีไซน์พิเศษ Two Tone เพิ่มแถบอะคลิลิคสีดำโฉบเฉี่ยวบนฝาปิดสุขภัณฑ์ที่เรียบหรู ดีไซน์ให้หน้ายาวเพื่อความสบายขณะนั่ง ผิวด้านข้างเรียบเป็นผืนใหญ่ด้วยวัตกรรมการผลิตแบบใหม่ที่เรียบและแข็งแรงกว่าเดิม พร้อม ฟังก์ชันอัตโนมัติเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ฝาที่เปิดปิดเองด้วยระบบเซ็นเซอร์ ระบบอุ่นทั้งฝารองนั่ง ระบบชำระล้างอัตโนมัติ ระบบเป่าลมอุ่น นอกจากนี้ยัง ใส่ใจเรื่องความสะอาด เป็น 2 เท่า ด้วยการเพิ่มสารเคลือบยังยั้งแบคทีเรีย 99% ในตัวโถ และก้านฉีดชำระสแตนเลสที่ผสมสารฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ระบบฟลัชทรงพลัง ประหยัดน้ำ ควบคุมการทำงานด้วยรีโมตคอนโทรล และยังมีระบบอัตโนมัติอื่น ๆ อีกครบครัน นอกจากนี้ ยังมี สุขภัณฑ์ Touchless Toilet ที่มาพร้อมฟังก์ชันระบบชำระล้างไร้สัมผัส Waving Sensor System ชำระล้างทันทีเพียงใช้มือโบกผ่านเซ็นเซอร์ตัวส่งสัญญาน ที่สามารถติดตั้งได้ง่ายในทุกตำแหน่งที่ต้องการเพื่อความสะดวกในการใช้งาน โดยไม่ต้องเดินสายไฟฟ้า ใช้เพียงถ่านอัลคาไลน์

โดยสุขภัณฑ์กลุ่ม Smart Toilet ของคอตโต้ทุกผลิตภัณฑ์ใช้ นวัตกรรม Ultra Clean+ สารเคลือบตัวใหม่ หนึ่งเดียวจากคอตโต้ ที่สามารถลดการสะสมแบคทีเรียได้เอง 99% ภายใน 24 ชม. ตลอดอายุการใช้งาน นอกจากสุขภัณฑ์แล้ว คอตโต้ยังเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ห้องน้ำด้วย กระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย ที่ยับยั้งแบคทีเรียได้มากกว่า 90% ตลอดอายุการใช้งาน ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน และไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม

สำหรับผู้สนใจพบกับสุขภัณฑ์กลุ่ม Smart Toilet และสินค้านวัตกรรมอื่นๆอีกมากมายที่คอตโต้คัดสรรมาเพื่อห้องน้ำที่สะอาด สมาร์ต และสวยที่ www.cotto.com/virtual-showroom ตัวแทนจำหน่าย COTTO ทั่วประเทศ และ COTTO Bathroom Shop ดอนเมือง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/cottoofficial หรือ Line @COTTOBathroomShop

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad