เจาะลึกขุมพลัง “realme GT Neo2 5G” สมาร์ตโฟนแฟล็กชิปแห่งปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เจาะลึกขุมพลัง “realme GT Neo2 5G” สมาร์ตโฟนแฟล็กชิปแห่งปี

เจาะลึกขุมพลัง “realme GT Neo2 5G”

สมาร์ตโฟนแฟล็กชิปแห่งปี 

เหนือชั้นด้วยชิปเช็ตทรงพลัง และระบบระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม

กรุงเทพฯ – การแข่งขันในตลาดสมาร์ตโฟนปัจจุบันยิ่งทวีความดุเดือดขึ้นทุกปี โดยที่สมาร์ตโฟนแฟล็กชิปของแต่ละค่ายต่างก็งัดไม้เด็ดออกมาเรียกลูกค้ากันอย่างเต็มสูบ แต่สำหรับ realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วจนไต่ขึ้นมาเป็นอันดับ 6 ของโลก ได้มีแนวคิดการพัฒนารุ่นแฟล็กชิปที่เอาใจคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์การใช้งานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 
.com/img/a/

realme GT Neo2 เรือธงแห่งปีที่ไม่ใช่แค่แรง แต่เสถียรกว่าเดิม!

 

ขุมพลังล่าสุดจาก Qualcomm Snapdragon 870 5G

หากพูดถึงซีพียูตัวท็อปของปี 2021 คงหนีไม่พ้น Qualcomm Snapdragon ในกลุ่มSeries 8 โดยทีมนักพัฒนา realme ได้ใช้ Snapdragon 870 จาก Qualcomm ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมขั้นสูง ทำให้ได้ชิปเซ็ตเล็กเพียง 7 นาโนเมตร แต่มอบประสิทธิภาพขั้นสูง ให้ความเร็ว 3.2GHz  ซึ่งถือเป็นรุ่นที่มีความเร็วสูงสุดในกลุ่มสมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ พร้อมกับหน่วยประมวลผลกราฟิก (GPU) Adreno 650 ทำให้แรงกว่าเดิมเมื่อเทียบกับชิปรุ่นก่อน 10% ช่วยให้การดาวน์โหลดและใช้งานแอปพลิเคชันและการเล่นเกมมีความเร็วสูงมาก

โดดเด่นด้วยระบบระบายความร้อนใหญ่ที่สุดเท่าที่ realme เคยใช้มา

.com/img/a/

ระบายความร้อน Stainless Steel Vapor Cooling Plus

นอกจากชิปเซ็ตที่จะให้การทำงานของรุ่นนี้มีประสิทธิภาพเหนือชั้นแล้ว สิ่งที่ช่วยยกระดับการทำงานได้อีกขั้น คือ ระบบระบายความร้อนใหม่ล่าสุด Stainless Steel Vapor Cooling Plus ซึ่งประกอบด้วยชั้นระบายความร้อนถึง 8 ชั้นแบบกระจายตัว 3 ทิศทาง โดยใน 8 ชั้นนั้น จะมีชั้นสแตนเลสที่มีพื้นที่ถ่ายเทความร้อนถึง 4,129 ตารางมิลลิเมตร ถือเป็นแผ่นกระจายความร้อนในสมาร์ตโฟนที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่ realme เคยใช้มาและใหญ่ที่สุดในวงการสมาร์ตโฟนปัจจุบัน และยังมีชั้น VC ซึ่งเป็นโครงสร้างแบบผสมระหว่างเหล็กและทองแดง จึงมีความแข็งแรงและต้านทานความร้อนได้ดี

.com/img/a/

ครั้งแรกของโลกกับการระบายความร้อนด้วย Diamond Thermal Gel

นอกจากนี้ realme GT Neo2 5G ยังเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้ Diamond Thermal Gel ในการระบายความร้อน เพราะนอกจากเพชรจะเป็นวัสดุจากธรรมชาติที่แข็งแกร่งที่สุดแล้ว ยังมีคุณสมบัติในการนำความร้อนที่ดีเยี่ยม โดยมีค่าการนำความร้อนสูงถึง 2000 W/(mK)  ในอุณหภูมิห้อง(อ้างอิงจากเพชร Type ll) ดังนั้น realme GT Neo 2 5G จึงเลือกใช้เพชรอนุภาค 40-50um (ไมครอน) ทำเป็นซิลิโคนช่วยระบายความร้อน และเมื่อทำงานร่วมกับแผงทั้ง 8 ชั้น จึงมอบสุดยอดการระบายความร้อนในสมาร์ตโฟนที่ดีเยี่ยม  สามารถลดอุณภูมิของแกนประมวลผลได้สูงสุด 18° และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานซีพียูได้สูงสุดถึง 20%

.com/img/a/

จากความโดเด่นของชิปเซ็ตที่มอบประสิทธิภาพใช้งานที่ดีเยี่ยม พ่วงกับระบบระบายความร้อนขั้นสุด ทำให้ realme GT Neo 2 5G มอบประสิทธิภาพการทำงานที่ทั้งแรงและเสถียร เรียกได้ว่าเทียบเคียงหรืออาจแซงหน้าเรือธงรุ่นอื่น ๆ ได้หากวัดประสิทธิภาพการทำงานในระยะเวลานาน ๆ และที่สำคัญ บรรดาคอเกมมั่นใจได้เลยว่า จะสนุกอย่างเมามัน เครื่องจะไม่ตัดการทำงานและ Frame Rate จะไม่ตกอย่างแน่นอน!

 

และเราก็ได้เห็นแล้วว่า realme สามารถพัฒนาสมาร์ตโฟนเรือธงของแบรนด์ได้ตอบโจทย์และโดนใจคนรุ่นใหม่จริง ๆ !โดย realme GT Neo2 5G นำเสนอ 2 สีได้แก่ NEO GREEN และ NEO BLUE ราคา 13,990 บาท

.com/img/a/
.com/img/a/

โดยจะวางจำหน่ายวันแรก ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 กับแคมเปญ 11.11 realme MEGA SALES ราคาพิเศษเพียง 12,990 บาท ที่ realme official store บนช่องทางE-commerce เท่านั้น

 

 

###


เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้

 

บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ปัจจุบันrealme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ม 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 15 ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021realme สามารถขยายตลาดมากถึง 61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad