พบผลงานภาพถ่ายอันทรงพลัง จากมุมมองเลนส์กล้อง Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

พบผลงานภาพถ่ายอันทรงพลัง จากมุมมองเลนส์กล้อง Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G

 

พบผลงานภาพถ่ายอันทรงพลัง จากมุมมองเลนส์กล้อง Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G
สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่ทรงประสิทธิภาพในทุกด้าน

กรุงเทพฯ (23 พฤศจิกายน 2564) – เมื่อพูดถึงสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G สิ่งที่หลายคนนึกถึงคงจะเป็นฟอร์มแฟกเตอร์ที่โดดเด่นและแตกต่าง ยากที่จะหาสมาร์ทโฟนรุ่นไหนในตลาด
มาเหมือน ฟีเจอร์และนวัตกรรมอันหลากหลายที่ตอบโจทย์สายมัลติทาส์กและออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ รวมถึงดีไซน์ ที่ผสานทั้งความหรูหรา ล้ำสมัย แต่คงความคลาสสิคเหนือกาลเวลาได้เป็นอย่างดี

ซึ่งสิ่งเหล่านั้นไม่ใช่ทั้งหมดที่สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นนี้ทำได้! เพราะในเรื่องประสิทธิภาพของกล้องนั้นSamsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G ก็สามารถถ่ายทอดและเก็บบันทึกทุกโมเมนต์สุดประทับใจได้อย่างคมชัด สวยงามไม่แพ้รุ่นใด เพราะว่า Galaxy Z Fold3 5G มาพร้อมระบบกล้องหลายตัว ได้แก่ กล้องที่จอด้านนอกกับความละเอียด 10 ล้านพิกเซล กล้องซ่อนใต้หน้าจอด้านใน ความละเอียด 4 ล้านพิกเซล และ 3กล้องด้านหลัง อย่าง กล้องมุมกว้าง (Wide-angle Camera) กล้องมุมกว้างพิเศษ (Ultra Wide Camera)และกล้องเทเล (Telephoto Camera) ความละเอียด12 ล้านพิกเซล

ในขณะที่ Galaxy Z Flip3 5G มาพร้อมกับกล้องหน้าขนาด 10 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 2 ตัว ได้แก่ กล้องมุมกว้าง (Wide-angle Camera) กล้องมุมกว้างพิเศษ(Ultra Wide Camera) ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างคอนเทนต์ต่างๆ ได้ตามใจต้องการ พร้อมด้วยอิสระของโหมดตั้งหน้าจอที่ช่วยให้การถ่ายภาพแบบแฮนด์ฟรีเป็นไปได้ง่ายกว่าเดิม ยังทำให้มุมมองที่ถ่ายทอดออกมานั้นแปลกใหม่ไม่เหมือนใครอีกด้วย

 

 

 

ภาพถ่ายบุคคล จากกล้องสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Z Fold3 5G โดย Oad.ari

 

 

 

ภาพถ่ายบุคคล จากกล้องสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Z Flip3 5G โดย 21day

 

 

ภาพถ่ายกลางคืน จากกล้องสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Z Flip3 5G โดย Jkrnn

 

ภาพถ่ายอาหาร จากกล้องสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Z Flip3 5G โดย ถนัดชิม

 

 

 

ภาพถ่ายแนวสถาปัตยกรรม จากกล้องสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Z Flip3 5G โดย Chatkuff

 

 


ภาพถ่ายธรรมชาติ จากกล้องสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Z Fold3 5G โดย Lightculture

ออกจากกรอบการถ่ายภาพแบบเดิมๆ ด้วยมุมมองใหม่แห่งการถ่ายภาพที่มีแต่สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G เท่านั้นที่ทำได้ ทั้งจาก

  • โหมดเซลฟี่ ด้วยคุณภาพจากกล้องหลังและกล้องหน้า ทำให้ได้ภาพแบบพร้อมโพสต์อยู่เสมอ
  • โหมดถ่ายภาพบุคคล เพื่อเปลี่ยนภาพถ่ายทั่วไปให้กลายเป็นรูปโปรไฟล์ ปรับแต่งความชัดลึก ชัดตื้นแสงของ
    กล้องหลังได้เพียงสัมผัสเดียว
  • โหมดกลางคืน ที่มาพร้อมกับ AI ช่วยรักษาสีและความคมชัดในภาพถ่ายกลางคืน และ Flex mode ที่ช่วยให้
    ใช้งานเหมือนมีขาตั้งกล้องโดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์พิเศษ
  • ฟีเจอร์ Single Take ที่ทำให้การถ่ายภาพและวิดีโอง่ายยิ่งกว่าที่เคยเป็น ด้วยโหมดตั้งหน้าจอ[1] เพียงแค่ปรับมุมก็สามารถถ่ายภาพได้แบบแฮนด์ฟรี

Galaxy Z Fold3 5G วางจำหน่ายในราคา57,900 บาท (256GB) และ 61,900 บาท (512GB) มาในตัวเลือกทั้งหมด 3 สีสุดคลาสสิก ได้แก่ สีดำ Phantom Black, สีเขียว Phantom Green และ สีเงิน Phantom Silver

 

Galaxy Z Flip3 5G วางจำหน่ายในราคา34,900 บาท (128GB) และ 36,900 บาท (256GB) มาในตัวเลือก 4 สีสุดโมเดิร์น ได้แก่ สีครีมสีเขียวสีม่วงลาเวนเดอร์ และสีดำ Phantom Black หรือเลือกสีให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองได้มากขึ้นด้วยสีพิเศษ ได้แก่ สีเทาสีชมพู และสีขาว เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะSamsung.com เท่านั้น

 

ทั้งนี้ ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ทุกท่านยังสามารถพบกับดีลพิเศษฉลองโอกาสครบรอบ 52 ปีซัมซุง เพื่อรับทั้งส่วนลด บริการ Samsung Care+ 1 ปี และโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม เมื่อซื้อผ่าน samsung.com เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/offer/samsung-week/

# # # # #

 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad