“กาย” โบ้ยที่จับผิดเก่งเพราะได้ “ฮารุ”ย่องจับพิรุธเพื่อหาคู่รักตัวจริงใน คู่ไหน?ใช่เลย Secret Love - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“กาย” โบ้ยที่จับผิดเก่งเพราะได้ “ฮารุ”ย่องจับพิรุธเพื่อหาคู่รักตัวจริงใน คู่ไหน?ใช่เลย Secret Love

 .com/img/a/

กาย โบ้ยที่จับผิดเก่งเพราะได้ ฮารุย่องจับพิรุธเพื่อหาคู่รักตัวจริงใน คู่ไหน?ใช่เลย Secret Love 

เจอคู่รักคบกันนานกว่า 23 ปี ขอยึดเป็นแม่แบบในการใช้ชีวิต

          หวานหยด! ไม่หมดโปร ขยันเสิร์ฟโมเมนต์สวีทไม่หยุดหย่อนจนคนโสดอิจฉาตาร้อนไปตามๆกัน เพราะคนกำลังอินเลิฟก็ต้องหวานเป็นธรรมดา กับครอบครัวสุขสันต์ กาย รัชชานนท์ สุประกอบ ที่มาพร้อมกับภรรยาสาว ฮารุ สุประกอบ ได้บุกถึงรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ในการเล่นเกมตอบคำถามหาคู่รักตัวจริงพิชิตเงินรางวัลนำไปบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย แต่งานนี้คนที่ทำเซียนที่สุดในเรื่องของการจับผิดแบบฟาดๆกลับต้องยกให้กับ กาย ที่ของัดไม้ตายโชว์สกิลจับพิรุธได้แม่นยำเพียงแค่มองตา จน 2 พิธีกรอย่าง ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ก็อดแซวไม่ได้เพราะเหมือนไปร่ำเรียนวิชาการจับผิดมาไหน งานนี้ด้าน กาย ถึงกับเอ่ยเองเลยว่า ผมได้ไปร่ำเรียนวิชามารการใช้ซิกซ์เซ้นส์แบบเฉียบๆอย่างนี้มาจาก ฮารุ ศรีภรรยาของผมเอง เห็นนิ่งๆแบบนี้แต่เรื่องการจับผิดไม่เป็นสองรองใคร ผมเองเลยไม่เคยกล้านอกลู่นอกทางภรรยาของผมเลยครับ!” เรียกได้ว่าจากคาสโนว่ากลายเป็นเสือสิ้นลายไม่ต่างจากแมวเชื่องๆเลยก็ว่าได้ ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักหวานเจี๊ยบชวนอบอุ่นแถมเอาใจใส่กันตลอดเวลาแบบสุดๆ.com/img/a/.com/img/a/

แต่สัปดาห์นี้ทำเอา กาย  ฮารุ ต้องอึ้งหลังเจอคู่รักที่ใช้ชีวิตแบบนักสู้ไม่เคยยอมแพ้ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งร้ายแถมอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลา 23 ปี คอยเติมเต็มกำลังใจให้กับอยู่เสมอจนสามารถหายขาดจากโรคมะเร็งได้ งานนี้ กาย และฮารุ ขอยกให้เป็นคู่และดีเด่นและนำไปปฏิบัติเป็นแบบอย่าง พร้อมเปิดมิติใหม่กลางเวทีใช้รายการเป็นสื่อรัก โดยฝ่ายหญิงคุกเข่าขอแฟนหนุ่มแต่งงาน เรียกได้ว่าครบมาทุกอารมณ์ทั้งสนุก ซึ้ง เศร้า และเซอร์ไพรส์ อย่างแน่นอน

มาลุ้นกันว่า กาย  ฮารุ จะสามารถกวาดเงินสะสมทั้งหมดเพื่อไปทำบุญได้หรือไม่ และติดตามเรื่องราวความรักชวนประทับใจเหล่านี้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Loveวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube :  ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad