ฟิลิปส์ ปลื้มแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ขึ้นแท่นเบอร์ 1 บนช้อปปี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ฟิลิปส์ ปลื้มแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ขึ้นแท่นเบอร์ 1 บนช้อปปี้

                         

                                     

ฟิลิปส์ ปลื้มแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ขึ้นแท่นเบอร์ 1 บนช้อปปี้

เดินหน้าส่งสินค้าเทคโนโลยีสุขภาพ บุกอีคอมเมิร์ซต่อเนื่องกับโปรจุใจในมหกรรมShopee 11.11 Big Sale 

กรุงเทพฯ, 5 พฤศจิกายน 2564 - ฟิลิปส์ (Philips)ผู้นำด้านเทคโนโลยีดูแลสุขภาพระดับโลก ประกาศเดินหน้าแผนงานบุกสมรภูมิอีคอมเมิร์ซ หลังกระแสจากแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Dayดันยอดปัง!! ด้วยยอดขายอันดับ 1 ในของกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กของแพลตฟอร์ม พร้อมสานต่อความสำเร็จกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันลุยต่อเนื่อง!! เตรียมส่งโปรแรงลดไม่ยั้งโกยยอดโค้งสุดท้ายของปีในมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่เอาใจขาช้อป Shopee 11.11 Big Sale ลดสุดๆ ถึง50% และคุ้มต่อที่สองกับโค้ดส่วนลดพิเศษเพิ่มให้อีกจุกๆ 7,500บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

นายจักรพันธ์ ดาวมุกดา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟิลิปส์โดเมสติค แอพพลายแอนเซส (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า “ในปีนี้ พฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้อหาและจับจ่ายสินค้าจะใช้ช่องทางออนไลน์เป็นหลัก อันเป็นผลมาจากดับเบิ้ลดิสรัปชั่นที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ทั้ง ดิจิตอลดิสรัปชั่น ที่ผลักดันให้คนสู่วิถีของดิจิตอล ต่อด้วยคลื่นยักษ์ ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อย่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19ทำให้เป็นตัวเร่งให้คนไทยสู่ชีวิตวิถีใหม่ที่พึ่งพิงออนไลน์ในการทำกิจกรรมหรือธุรกรรมต่างๆ รวมถึงการที่ต้องอยู่บ้านนานมากขึ้น จึงทำให้เกิดเทรนด์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เทรนด์การทำอาหารที่บ้าน (Cook From Home) เทรนด์การปลูกผักและต้นไม้ เทรนด์การออกกำลังกายในบ้าน เทรนด์การจัดบ้านจัดโต๊ะทำงาน เป็นต้น 

ฟิลิปส์ ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีดูแลสุขภาพระดับโลก ได้วิเคราะห์ตลาดและศึกษาเทรนด์ของผู้บริโภคที่เกิดขึ้น อย่างใกล้ชิด และได้วางแผนนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องและสามารถตอบโจทย์ความต้องการ หรือจุดประกาย  ให้เกิดเทรนด์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องฟอกอากาศ AC0820สีชมพู รุ่น Limited Edition ที่สามารถกรองอนุภาคขนาดเล็กกว่าฝุ่น PM2.5 ได้, เครื่องดูดฝุ่นไร้สายXC4201 พลังดูดแรง น้ำหนักเบา ดีไซน์โมเดิร์น ขนาดกะทัดรัด จัดเก็บง่าย, เครื่องปั่นเอนกประสงค์HR2041 ด้วย Pro Blend เทคโนโลยี ปั่นเนียนละเอียดใน 45 วินาทีเป็นต้น”

นายจักรพันธ์ กล่าวต่อไปว่า นอกจากกลยุทธ์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เน้นตอบโจทย์ที่ตรงจุดแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการเข้าถึงลูกค้าในทุกๆ จุดสัมผัส (Touchpoint) โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่องทางออนไลน์ ซึ่งเราได้พันธมิตรชั้นดีอย่าง ช้อปปี้ มาเป็นผู้ร่วมยกระดับประสบการณ์ให้กับแบรนด์และสินค้าต่างๆ ของเราให้สามารถขยายฐานลูกค้าและสร้างการรับรู้ในวงกว้างผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ โดยร่วมกันส่งมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้า ควบคู่ไปกับการใช้กลยุทธ์ที่หลากหลายที่ได้เรียนรู้และสร้างสรรค์ร่วมกัน จนทำให้ฟิลิปส์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยยอดขายที่พุ่งทะยานสู่อันดับ 1 ในของกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กจากแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่ผ่านมา โดยสินค้ายอดนิยมที่มียอดขายสูงสุด 3 อันดับแรกได้แก่ หม้อทอดไร้น้ำมันซึ่งฟิลิปส์เป็นผู้นำนวัตกรรมอันดับ 1 ของโลก รุ่น HD9200 และ รุ่น HD9270 และเครื่องฟอกอากาศ รุ่น AC1215 ซึ่งเป็น Best seller ของหมวดสินค้าเครื่องฟอกมาตลอด

และเพื่อตอบแทนความไว้วางใจจากลูกค้า และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสีสันการช้อปสินค้าออนไลน์ให้ยอดสะพัดในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ฟิลิปส์ลุยต่อกับช้อปปี้ ในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ส่งดีลเด็ดจัดโปรแรงให้นักช้อป           ได้เป็นเจ้าของสินค้าคุณภาพที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี ในราคาพิเศษลดสูงสุด 50% ออนท็อปด้วยโค้ดส่วนลดให้อีก 7,500บาท และพบกับความคุ้มค่าจาก ShopeePay โดยแคมเปญนี้ ฟิลิปส์ได้จัดเต็มประสบการณ์การช้อป ที่พร้อมมอบความพิเศษแบบทวีคูณ กับโค้ดส่วนลดสูงสุด 30% เฉพาะที่ Shopee Live นอกจากนี้ยังมีความบันเทิงและของรางวัลอีกคับคั่บจาก Shopee Feed และ Shopee Games และยังได้จัดเตรียมเซอร์ไพรส์สำหรับ Top Spender ไว้อีกด้วย”

พบกับดีลสุดปังและไอเทมดีในราคาโดนๆ จากฟิลิปส์ที่ลดพิเศษเฉพาะในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น!!!พร้อมสามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว และโปรโดนใจเหล่านักช้อปที่จัดให้ตลอดทั้งปีจาก ฟิลิปส์ บน Shopee Mall ได้ที่https://shopee.co.th/philips_home_appliances

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad