ยูนิโคล่ จัดงาน THANK YOU FESTIVALขอบคุณลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง เฉพาะวันที่ 26 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม2564 ที่ร้านยูนิโคล่และออนไลน์สโตร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ยูนิโคล่ จัดงาน THANK YOU FESTIVALขอบคุณลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง เฉพาะวันที่ 26 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม2564 ที่ร้านยูนิโคล่และออนไลน์สโตร์

  .com/img/a/

ยูนิโคล่ จัดงาน THANK YOU FESTIVALขอบคุณลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง              

เฉพาะวันที่ 26 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม2564 ที่ร้านยูนิโคล่และออนไลน์สโตร์

กรุงเทพฯ (23 พฤศจิกายน 2564)  ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) ขอขอบคุณลูกค้าอย่างต่อเนื่องที่ให้การสนับสนุนยูนิโคล่มาเป็นอย่างดีตลอด 10 ปีที่ผ่านมา พร้อมตอบแทนลูกค้าส่งท้ายปีด้วย THANK YOU FESTIVAL ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน – 2ธันวาคม 2564 ที่ร้านยูนิโคล่และออนไลน์สโตร์

THANK YOU FESTIVAL หรือ Kanshasai คือเทศกาลขอบคุณของชาวญี่ปุ่นจัดขึ้นเพื่อส่งผ่านคำขอบคุณให้ลูกค้าทุกท่าน พร้อมมอบสิ่งดีๆ ให้คนที่รักและสนับสนุนยูนิโคล่มาโดยตลอด สำหรับ THANK YOU FESTIVAL ของยูนิโคล่ในปีนี้พิเศษขึ้นกว่าทุกครั้ง ด้วย 3 ความพิเศษ

 

  1. Thank You Price: เสื้อผ้าไลฟ์แวร์ในราคาพิเศษเพื่อขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ทั้งเสื้อยืด Uniqlo U Crew Neck หลากสี, กางเกง Smart Ankle Pants หรือแฟนๆ ของแอริซึ่มก็ไม่ควรพลาด เพราะยูนิโคล่จัดเต็มราคาพิเศษทั้งเสื้อยืด U AIRism Oversized Crew Neck, เสื้อแจ็คเก็ตมีฮู้ด AIRism Mesh UV Protection และเลกกิ้งAIRism UV Protection Soft พร้อมสินค้าในราคาน่าช้อปอีกมากมาย
  2. New Collection: คอลเลคชันใหม่ที่พร้อมจำหน่ายวันแรกให้เป็นเจ้าของก่อนใครทั้ง Uniqlo and Mame Kurogouchi ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 และแฟนๆ UT ห้ามพลาดกับPeanuts Holiday คอลเลคชันชุดลำลองใส่ในบ้านสำหรับช่วงวันหยุด ของสนูปปี้และเพื่อนๆ
  3. Must-Have Novelty: ห้ามพลาด เมื่อช้อปครบ2,500 บาท รับไปเลย ‘เซ็ตกระเป๋าจัดระเบียบการเดินทาง’ สามใบให้พร้อมเที่ยวในทุกทริป

 

.com/img/a/

นอกจากนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การสนับสนุนยูนิโคล่มาตลอด 10 ปี ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) ได้สานต่อพันธกิจด้านความยั่งยืนด้วยการ “ปลดล็อกพลังแห่งเสื้อผ้า” เพื่อเปลี่ยนพลังของเสื้อผ้าให้กลายเป็นพลังแห่งความดีในการทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น มอบหน้ากากผ้าแอริซึมจำนวน 200,000แพ็ก ให้แก่ UNHCR สภากาชาดไทย และโรงพยาบาล 8 แห่งใน 8 จังหวัด เพื่อนำไปส่งมอบให้แก่ประชาชนและผู้ที่มีความต้องการหน้ากากผ้าคุณภาพ ใช้ดูแลและป้องกันตัวเองในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกด้วย พร้อมด้วยมอบชุดแต่งกายกีฬาคอลเลคชัน UNIQLO+ ให้แก่ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อใช้ในกิจการของสมาคมฯ

มากไปกว่านั้น ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 เวลา20.30 น. ยูนิโคล่ยังเตรียม THANK YOU FESTIVAL LIVE ร่วมกับ โบว์ - เมลดา สุศรี ที่จะมาพาชมบรรยากาศวันแรกของเทศกาลขอบคุณ และแนะนำสินค้าคอลเลคชันใหม่ และสินค้าราคาพิเศษ

แวะไปช้อปในช่วง THANK YOU FESTIVALเทศกาลขอบคุณสุดพิเศษที่จัดขึ้นเพียง 7 วันเท่านั้น ตั้งแต่ 26 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2564 ที่ร้านยูนิโคล่และออนไลน์สโตร์ที่ www.uniqlo.com/thพร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebookและ Instagram @uniqlothailand ของยูนิโคล่ หรือแฮชแทค #UniqloThailand #UNIQLOTHANKYOUFESTIVAL #ขอบคุณที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคุณ

 

# # # # #

 

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand และ Helmut Lang บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.13 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2021 สิ้นสุด ณ วันที่31 สิงหาคม 2021 (ประมาณ 19.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 109.9 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2021) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะ        แบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,300 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad