สยาม ทาคาชิมายะ ร่วมกับ พาเลท อารต์สเปช จัดงาน ‘White Canvas Thailand 2021’ นิทรรศการแสดงผลงานภาพวาดบนผืนผ้าใบสีขาวของศิลปินไทยเลือดใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

สยาม ทาคาชิมายะ ร่วมกับ พาเลท อารต์สเปช จัดงาน ‘White Canvas Thailand 2021’ นิทรรศการแสดงผลงานภาพวาดบนผืนผ้าใบสีขาวของศิลปินไทยเลือดใหม่

สยาม ทาคาชิมายะ ร่วมกับ พาเลท อารต์สเปช

จัดงาน ‘White Canvas Thailand 2021

นิทรรศการแสดงผลงานภาพวาดบนผืนผ้าใบสีขาวของศิลปินไทยเลือดใหม่

เปิดให้ชมฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2564

ณ อีเว้นท์ สเปซ ชั้น 4 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม

         

          สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้แห่งเดียวในประเทศไทย ณ ไอคอนสยามร่วมกับ พาเลท อารต์สเปช แกลลอรี่แสดงผลงานศิลปะชั้นนำของไทย จัดงาน White Canvas Thailand 2021’ (ไวท์ แคนวาส ไทยแลนด์ 2021)งานแสดงนิทรรศการผลงานศิลปะของศิลปินหน้าใหม่ที่ได้รับรางวัลและเข้ารอบจากการประกวดภาพวาดบนผืนผ้าใบสีขาวในโครงการ White Canvas Thailand 2021 เพื่อเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ที่มีความสามารถในภูมิภาคเอเชีย พร้อมส่งเสริมผลงานศิลปะภาพวาดของศิลปินไทย และเปิดโอกาสให้ผู้ที่รักงานศิลปะได้มาชื่นชมและเลือกซื้อเป็นเจ้าของภาพผลงานที่ประทับใจ ซึ่งงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้  30พฤศจิกายน 2564 ณ บริเวณ อีเว้นท์ สเปซ ชั้น 4สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร


นิทรรศการ White Canvas Thailand 2021 Exhibition” จัดแสดงผลงานภาพวาดบนผืนผ้าใบสีขาวของศิลปินไทยเลือดใหม่จากการประกวด White Canvas Thailand 2021 ครั้งที่ 2 ปี 2564  รวมจำนวนกว่า 30 ผลงาน โดยไฮไลท์ของงานเป็นภาพผลงานชื่อว่า Always’ ของ นางสาวสุภัชชา บุญเหลือ นำความคิดถึงและความทรงจำของคุณตาและคุณย่าที่จากไป มาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวกิจวัตรประจำวันที่ได้ทำร่วมกันด้วยเทคนิคการใช้สีน้ำมัน สื่อความหมายว่าแม้พวกท่านจะไม่ได้อยู่กับเราแล้ว แต่คำสอนของท่านยังคงอยู่และหลอมรวมบ่มเพาะเป็นตัวเราในปัจจุบัน, ภาพผลงาน Don’t put the frame on me, I want to walk on the floor’ ของ นางสาวศศกร ฉันทดิลก สร้างสรรค์ภายใต้แนวคิดการที่มนุษย์ต้องอยู่ในกรอบที่สังคมหยิบยื่นให้ เด็กน้อยที่อยากมีอิสระเสรีแต่ท้ายสุดก็ต้องอยู่ในกรอบค่านิยมของสังคมแม้ว่าไม่อยากใส่ก็ตาม โดยใช้เทคนิคสีอะคริลิคบนผ้าแคนวาส  และภาพผลงาน การครอบครองพื้นที่ความทรงจำ โดย นางสาวอาภัสรินทร์ขุนณรงค์งานชิ้นนี้เป็นส่วนขยายจากชุดผลงานหนึ่ง ซึ่งเกิดขึ้นจากตั้งคำถามมากมายเกี่ยวกับสิทธิในการครอบครองที่ดินของคนเรา การขีดเส้นแบ่งแยกเขตแดน โดยเลือกใช้เทคนิคสีน้ำมันในการสร้างสรรค์งาน

ผลงาน ‘Always’ ผลงานของ สุภัชชา บุญเหลือ

ผลงาน ‘Don’t put the frame on me, I want to walk on the floor’ ของ ศศกร ฉันทดิลก

สำหรับนิทรรศการ ‘White Canvas Thailand 2021’ เปิดให้ประชาชนที่สนใจเข้าชมฟรีโดยไม่มีใช้จ่าย ระหว่างวันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2564 ณ บริเวณ อีเว้นท์ สเปซ ชั้น 4 สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยามสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-011-7500หรือ Facebook : Siam Takashimaya

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad