พฤกษาXเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ปเจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

พฤกษาXเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ปเจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์

พฤกษาXเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ปเจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์

 ‘พฤกษา’ ‘เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป’ มอบประสบการณ์เหนือระดับแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ผ่านแบรนด์ เบนซ์ เป็นไอคอนความสำเร็จในชีวิต

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดองค์กรกลุ่มบริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจับมือกับเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ปในครั้งนี้ว่า  “จากแนวคิด ‘Tomorrow. Reimagined.’ ของพฤกษาที่เชื่อว่าการมีบ้านเป็นการลงทุนทั้งชีวิต ไม่ใช่แค่เพื่อการใช้ชีวิตในวันนี้ แต่ต้องถูกคิดเพื่อชีวิตในวันพรุ่งนี้ด้วย ทำให้พฤกษาต้องการมอบบริบทใหม่แห่งการใช้ชีวิต ที่ปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงในหลาย ๆ ด้าน

  โดยที่ผ่านมา พฤกษาได้มีการผลักดันแนวคิดดังกล่าวให้เห็นเป็นรูปธรรมผ่านความร่วมมือกับแบรนด์ที่เป็นผู้นำในแต่ละวงการ เพื่อนำความเชี่ยวชาญของพันธมิตร เข้ามาเติมเต็มประสบการณ์การคิดเพื่ออนาคตของพฤกษาให้ดียิ่งขึ้น เพราะบ้านแห่งอนาคตของพฤกษานั้นไม่เพียงแค่จะต้องมีความสะดวกสบาย ปลอดภัย และมีนวัตกรรมสอดคล้องกับการใช้ชีวิตเท่านั้น

แต่ต้องผนวกเข้ากับการออกแบบที่เข้าใจทุกมิติของผู้อยู่อาศัยและรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันเพื่อให้ทุกวินาทีที่อยู่ในบ้านเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด พร้อมทั้งยังคำนึงถึงความใส่ใจในด้านการสร้างความยั่งยืนเพื่อลูกหลานในอนาคตอีกด้วย

  สำหรับพฤกษา จึง"ไม่ใช่"เพียงแค่การออกแบบฟังก์ชั่นบ้านแบบ Universal Design ที่จะรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยทุกเจเนอเรชั่นเท่านั้น แต่เป็นการคิดให้ไกลไปถึงสิ่งแวดล้อมรอบตัว โดยที่ผ่านมาเรามีการนำนวัตกรรมแห่งอนาคตมาใช้เพื่อความยั่งยืน ทั้งการใช้โซล่าร์เซลล์ในพื้นที่ส่วนกลาง และยังเล็งเห็นการประโยชน์ของการใช้พลังงานสะอาด จึงออกแบบโรงจอดรถ เตรียมพร้อมเพื่อรองรับสำหรับการติดตั้ง  EV Charger 

 โดยล่าสุด’ จึงได้ร่วมกับ ‘เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป’ ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ  ที่สนับสนุนการใช้พลังงานสะอาด เพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม มอบบริบทใหม่แห่งการใช้ชีวิตภายใต้แนวคิด ‘Tomorrow Living, Beyond Luxury Experience’ ที่มองไปถึงอนาคต และจะตอบทุกโจทย์ความต้องการสำหรับกลุ่มลูกค้าของพฤกษาเพื่อครอบครองวิถีชีวิตเหนือความสมบูรณ์แบบระดับ World Class  

ด้วยเอกสิทธิ์พิเศษจากเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป เพราะรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ก็เป็นอีกหนึ่ง"ไอคอน"ของความสำเร็จในชีวิตและเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญในเเรื่องความยั่งยืน รองรับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ในอนาคต จึงสามารถเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของชีวิตสำหรับลูกค้าระดับไฮเอนด์

ในโครงการเดอะปาล์ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Tomorrow Living, Beyond Luxury Experience ได้เป็นอย่างดี การจับมือกับเบนซ์บีเคเคในครั้งนี้เป็นความตั้งใจของพฤกษาที่ต้องการตอกย้ำแนวคิด ‘Tomorrow. Reimagined.’ จึงนำความแข็งแกร่งของสององค์กรมาเสริมกันเพื่อส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่พิเศษขึ้นไปอีกขั้น

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad