แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบความสุขในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ชวนผู้โดยสารร่วมถ่ายรูปในกิจกรรม “สถานีส่งความสุข” ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. เป็นต้นไป - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2564

แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบความสุขในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ชวนผู้โดยสารร่วมถ่ายรูปในกิจกรรม “สถานีส่งความสุข” ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค. เป็นต้นไป

แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบความสุขในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

ชวนผู้โดยสารร่วมถ่ายรูปในกิจกรรม “สถานีส่งความสุข” ตั้งแต่วัน

ที่ 20 ธ.ค. เป็นต้นไป

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าในช่วงปลายปีชวนผู้โดยสารร่วมเดินทางไปกับแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ภายใต้กิจกรรม “สถานีส่งความสุข” (Journey of Happiness) พร้อมเนรมิตสถานีทั้ง 8 สถานีด้วยกล่องของขวัญแห่งความสุขที่มาพร้อมฉากหลากหลายมิติ ให้คุณได้สนุกสนานไปกับการเดินทาง พร้อมถ่ายรูปกับกล่องของขวัญที่ถูกออกแบบมาให้แตกต่างกันทั้ง 8 สถานี นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมให้ผู้โดยสารได้ร่วมสนุกไปกับช่วงเวลาดี ๆ อีกมากมายตั้งแต่วันที่20ธ.ค.25649ม.ค.2565 

พิเศษสุดสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางในระหว่างวัที่ 24 และ 31 ธค. จะได้พบกับคาราวานสุดพิเศษที่จะเดินทางแจกความสุขและสร้างรอบยิ้มให้กับทุกท่านในทุกสถานีอีกด้วย กิจกรรม #สถานีส่งความสุข ถือเป็นอีกหนึ่งคำขอบคุณและตอบแทนผู้โดยสารจากใจให้ได้รับความสุขรับวันปีใหม่ตลอดเส้นทาง                       แอร์พอร์ต เรล ลิงก์  ทั้ง 8 สถานี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร  02-091-1595 #แอร์พอร์ตเรลลิงก์เติมความสุขทุกช่วงเวลาการเดินทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad