อีซูซุกวาด 3 รางวัลทรงเกียรติ จาก 3 สถาบันชั้นนำของเมืองไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2564

อีซูซุกวาด 3 รางวัลทรงเกียรติ จาก 3 สถาบันชั้นนำของเมืองไทย

อีซูซุอีซูซุ

อีซูซุกวาด 3 รางวัลทรงเกียรติ จาก 3 สถาบันชั้นนำของเมืองไทย

กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กวาด 3 รางวัลเกียรติยศ ซึ่งจัดขึ้นโดยสถาบันชั้นนำต่างๆ ของเมืองไทย มร. โทชิอากิ มาเอคาวะกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ด้รับรางวัลอันทรงคุณค่าถึง 3 รางวัล ซึ่งได้ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกอย่างเข้มข้น จากสถาบันชั้นนำต่างๆ เพราะเป็นการแสดงถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ “อีซูซุ” และสะท้อนถึงความสำเร็จระดับสูงขององค์กร ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมายาวนานกว่า 6 ทศวรรษ

3 รางวัลได้แก่

·                   รางวัล “สุดยอดองค์กรแห่งปี” (Thailand Top Company Awards 2021) จากนิตยสารBusiness+ โดยอีซูซุได้รับเลือกให้รับรางวัลสุดยอดองค์กรแห่งปีในฐานะที่เป็นองค์กรที่ประสบความสำเร็จในระดับสูงสุดของประเทศ ในกลุ่ม “อุตสาหกรรมยานยนต์ และชิ้นส่วนยานยนต์”

·                   รางวัล “องค์กรดีเด่นแห่งปี 2564(Organization of the Year 2021) สาขาอุตสาหกรรมยานยนต์ จากมูลนิธิเพื่อสังคมไทย ในฐานะที่เป็นองค์กรที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสม สร้างสรรค์ประโยชน์ทางเศรษฐกิจ สังคมและประเทศชาติ มีวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศในการดําเนินกิจการจนประสบผลสําเร็จ อีกทั้งมีการตอบแทนคุณแผ่นดินในรูปแบบต่าง ๆ เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคมและสาธารณชน

·                   รางวัล “Howe Smart Business Awards” โดยนิตยสาร Howe ซึ่ง “แบรนด์อีซูซุ” ได้รับเลือกให้เป็นกลุ่มธุรกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและโดดเด่น และเป็นแบรนด์ที่พัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad