โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ เร่งเครื่องรับดีมานด์ไทย-ต่างชาติฟื้น ดันโปรแรงปั้นยอด “โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน” ส่งท้ายปี 64 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2564

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ เร่งเครื่องรับดีมานด์ไทย-ต่างชาติฟื้น ดันโปรแรงปั้นยอด “โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน” ส่งท้ายปี 64

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ เร่งเครื่องรับดีมานด์ไทย-ต่างชาติฟื้น

ดันโปรแรงปั้นยอด “โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน” ส่งท้ายปี 64

            “โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้” เร่งเครื่อง “โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน-พัทยา” ชี้ความเชื่อมั่นผู้ซื้ออยู่เองและนักลงทุนฟื้นตัวเร็ว เร่งส่งบิ๊กแคมเปญ พร้อมเปิดตัว 2 ดีไซน์หรูกับข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองซื้อโครงการ หวังกระตุ้นยอดขายช่วงโค้งสุดท้ายของปี 64

            นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพครบวงจร เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 เริ่มมีสัญญาณที่เป็นบวกในด้านกำลังซื้อและความเชื่อมั่นผู้บริโภครวมถึงนักลงทุน โดยมีผลจาก 2 ปัจจัยหลักทั้งนโยบายการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวในประเทศที่อยู่ในเกณฑ์ที่กำหนดสามารถเดินทางเข้าไทยได้สะดวกมากขึ้น และมาตรการผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่ออื่นที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (มาตรการ LTV)จากเดิมมีเกณฑ์ปล่อยกู้ซื้อบ้านได้ 70-95% จากราคาซื้อขายในสัญญาเป็นการผ่อนปรนเกณฑ์ LTV ให้สามารถกู้ซื้อได้100% ทำให้เชื่อว่าไตรมาส 4 นี้ตลาดอสังหาฯจะเริ่มดีขึ้น และส่งผลบวกต่อเนื่องไปในปี2565

2 มาตราการเร่งตลาดฟื้นตัวเร็ว

ทั้ง 2 ปัจจัยมีผลอย่างมากต่อความเชื่อมั่นและการตัดสินใจซื้อ ทั้งเพื่ออยู่อาศัยเองและซื้อเพื่อการลงทุนในระยะยาว เห็นได้ชัดเจนถึงแนวโน้มที่ดีขึ้นทั้งตลาดในภาพรวม โดยเฉพาะกลุ่มบ้านตากอากาศในเมืองท่องเที่ยวสำคัญๆอย่างพัทยา ที่พบแนวโน้มกลุ่มความต้องการซื้อบ้านตากอากาศทั้งลูกค้าคนไทยและต่างชาติกลับมาคึกคักมากขึ้น เห็นได้จากยอดการจองและนัดเยี่ยมชมโครงการ “โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน-พัทยา” ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาต่อเนื่องถึงปัจจุบัน และเชื่อว่าสถานกรณ์จะเป็นบวกไปจนถึงสิ้นปี 2564

“นโยบายการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวเป็นผลบวกทั้งจากอัตราจ้างงานสูงขึ้น อีกทั้งในภาคตลาดอสังหาฯยังได้ประโยชน์จากกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้นในเมืองท่องเที่ยวอาทิ ภูเก็ต สมุย เชียงใหม่ พัทยา และหัวเมืองท่องเที่ยวหลักๆ โดยเฉพาะในส่วนของตลาดพัทยาที่ทางบริษัทฯมีธุรกิจอยู่นั้น เริ่มมีนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการจำนวนมากขึ้น เห็นได้จากการเช่าเรือยอช์ทที่เริ่มมีลูกค้ากลับมา ส่งผลดีต่อธุรกิจโรงแรมที่เริ่มฟื้นตัวทำให้เศรษฐกิจขับเคลื่อน อีกทั้งคนทำงานในสถานท่องเที่ยวมีรายได้มากขึ้น การเห็นแนวโน้มของเศรษฐกิจที่ดี ทำให้มองว่านโยบายการเปิดประเทศเป็นสิ่งที่ดี กระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยที่เพิ่มขึ้น” นายณพงศ์ กล่าว

พัทยาเมืองน่าเที่ยว น่าลงทุน

ด้วยศักยภาพของเมืองพัทยาที่เป็นตัวเลือกของนักท่องเที่ยว และคนที่ต้องการซื้อบ้านตากอากาศไว้เป็นพื้นที่พักผ่อนของครอบครัวในลำดับต้นๆ จากจุดเด่นของพัทยาที่ทำให้เป็นเมืองท่องเที่ยวในใจของนักลงทุนไทยและต่างชาติ มาจากการเดินทางที่สะดวกอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ บรรยากาศของทะเลที่สวยงาม และราคาที่เสนอขายอยู่ในปัจจุบันมีความคุ้มค่าในการลงทุน โดยเริ่มเห็นสัญญาณที่ดีของตลาดอสังหาฯพัทยาที่เริ่มกลับมาภายหลังการประกาศคลายล็อกดาวน์ประเทศ ทำให้เชื่อมั่นว่าทุกอย่างกำลังปรับตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้น และกำลังซื้อจะกลับมาเป็นบวกแบบทวีคูณในอนาคต

ทั้งนี้คาดการณ์ว่ากลุ่มที่ซื้อเพื่อการลงทุนเป็นสินทรัพย์ระยะยาวและเป็นบ้านหลังที่ 2 เพื่อการพักผ่อนจะเป็นกำลังซื้อกลุ่มแรกๆที่ฟื้นตัวซึ่งมาจากหลายปัจจัยสนับสนุน ได้แก่ การเปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยว การฉีดวัคซีนที่ครอบคลุมจำนวนประชากรมากขึ้น รวมถึงราคาของอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะในเมืองท่องเที่ยวสำคัญๆไม่ได้มีการปรับใหม่ อีกทั้งยังมีแคมเปญการตลาดที่เข้ามาเป็นตัวกระตุ้นการตัดสินใจซื้อให้มากขึ้น

“นอกจากการลงทุนแล้ว มองในมุมของไลฟ์สไตล์อสังหาฯ ในเมืองพัทยาก็ยังคงตอบโจทย์​วิถีชีวิตของครอบครัวรุ่นใหม่ที่ให้ความสนใจลือกซื้อคอนโดตากอากาศในเมืองท่องเที่ยวมากขึ้น จากความความสะดวกสบาย การใช้ชีวิตที่เป็นสัดส่วนมีความเป็นส่วนตัวสูง มีพื้นที่สำหรับการทำกิจกรรมที่หลากหลายของสมาชิกในครอบครัว รวมถึงสามารถเป็นที่ทำงานได้ หรือที่เรียกว่า Work from Anywhere” นายณพงศ์กล่าว

เปิดตัว 2 ดีไซน์หรู

โครงการ “โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน” คอนโดมิเนียมไฮไรส์ (High Rise) สไตล์โมเดิร์น สูง 37 ชั้น จำนวน268 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 120 ไร่ มีขนาดห้อง Over-Size Unit 1-2 ห้องนอน พื้นที่กว้างถึง 80-133 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยตัวอาคารที่มีความเรียบหรูแบบ V-Shape สามารถชมวิวทะเลแบบพาโนรามา พร้อมสัมผัสบรรยากาศในแบบ “มารีน่า ไลฟ์สไตล์” เพียงแห่งเดียวริมท่าจอดเรือยอช์ทหรูระดับเวิลด์คลาสขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แลนด์มาร์คสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา ในราคาเริ่มต้นเพียง6.9 ล้านบาท

ล่าสุดได้เปิดตัว 2 ดีไซน์ห้องตัวอย่างใหม่ โครงการ “โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน - พัทยา” ในสไตล์Contemporary และ  Scandinavian โดยห้อง Type A และB จะมีสไตล์แบบ Contemporary เน้นตกแต่งในโทนสีเอิร์ธโทน พร้อมนำเฟอร์นิเจอร์วัสดุธรรมชาติมาใช้เป็นหลัก เพื่อให้สัมผัสได้ถึงความโปร่ง โล่ง สบายตา และห้อง Type C ในสไตล์แบบ Scandinavian กับการตกแต่งที่ดึงเอกลักษณ์ความสวยงามของประเทศแถบนอร์ดิก ที่มีความเรียบง่าย อบอุ่น ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยการนำเฟอร์นิเจอร์ไม้ผสมผสานกับโทนสีขาวในการตกแต่ง โดดเด่นด้วยพื้นที่โปร่งรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ เน้นการออกแบบโดยมอบความเป็นส่วนตัว พร้อมสัมผัสกับธรรมชาติด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่และลากูนริมทะเล เสมือนได้ไปท่องเที่ยวในต่างประเทศ

บิ๊กแคมเปญส่งท้ายปี 64

ช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 บริษัทฯ​ มีข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองซื้อโครงการ โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน-พัทยา ยังได้รับข้อเสนอสุดพิเศษกับทริปล่องเรือยอช์ทสุดหรู มูลค่า 50,000 บาท* และความพิเศษนี้มอบให้กับผู้ซื้อโครงการฯ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 2564 นี้เท่านั้น หรือสามารถเลือกรับแพ็กเกจที่ทาง “โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้” ร่วมกับ “ไทยสมุทรประกันชีวิต” ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อห้องในโครงการ โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน-พัทยา” รับฟรีแพ็คเกจประกันชีวิตคุ้มครองสูงสุด20 ล้านบาท นาน 5 ปี* ตั้งเเต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2565(*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

ทั้งนี้จากภาพรวมของตลาดอสังหาฯ พัทยาที่กลับมาคึกคักมากขึ้น และมีลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมโครงการอย่างต่อเนื่อง ทางบริษัท  โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ยังได้ให้ความสำคัญในด้านสุขภาวะและความปลอดภัยอย่างเข้มข้น โดยส่วนของบริการพนักงานมีการฉีดวัคซีน 2 เข็ม และบู๊ทเข็ม 3 แล้วเป็นที่เรียบร้อย ขณะเดียวกันได้มีการตรวจ ATK อย่างต่อเนื่องในทุกสัปดาห์ รวมถึงความสะอาดปลอดภัยของสถานที่ให้บริการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ ทีมงาน และพนักงานทุกคน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายโครงการ โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน-พัทยา ได้ทุกวัน หรือ รับชมในรูปแบบออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซด์ www.oceanproperty.co.th หรือ โทร. 02-038-5013ติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่

เฟสบุ๊ค www.facebook.com/OceanProperty

อินสตาแกรม www.instagram.com/oceanproperty   

ไลน์ @oceanproperty

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad