AIS ผนึก เมืองไทยประกันชีวิต ให้ประกันอุบัติเหตุลูกค้าฟรี! ส่งต่อความห่วงใย ให้ลูกค้าอุ่นใจไร้กังวลในช่วงปีใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2564

AIS ผนึก เมืองไทยประกันชีวิต ให้ประกันอุบัติเหตุลูกค้าฟรี! ส่งต่อความห่วงใย ให้ลูกค้าอุ่นใจไร้กังวลในช่วงปีใหม่

AIS ผนึก เมืองไทยประกันชีวิต ให้ประกันอุบัติเหตุลูกค้าฟรี!

ส่งต่อความห่วงใย ให้ลูกค้าอุ่นใจไร้กังวลในช่วงปีใหม่

 

AIS จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบความห่วงใยให้กับลูกค้าเอไอเอสทั้งมือถือและเน็ตบ้าน เพียงใช้ AIS Points 10 คะแนน แลกกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุและชดเชยรายได้จากอุบัติเหตุ! วงเงินคุ้มครองสูงสุด100,000 บาท นาน 30 วัน คุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก! ผ่านแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) สำหรับเทศกาลปีใหม่2565”

 

นายสุปรีชา ลิมปิกาญจนโกวิท ผู้จัดการทั่วไปด้านการบริการดิจิทัล บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เนื่องด้วยในช่วงเทศกาลปีใหม่ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ที่คนไทยหลายคนมีโอกาสที่จะเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด หรือท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด เอไอเอส โดย เอไอเอสอินชัวรันส์ จึงมีความตั้งใจที่จะมอบความห่วงใยให้กับลูกค้าได้อุ่นใจ มีความสุขตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วยอีกทางหนึ่ง จึงได้เข้าร่วมโครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิต มอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุอุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) ส่งเสริมให้ทุกคนได้เข้าถึงความคุ้มครอง และใช้ประกันภัยเป็นตัวช่วยในการจัดการความเสี่ยง สำหรับลูกค้ามือถือ และลูกค้า AIS Fibre ทางเราได้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงการรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ โดยเพียงใช้ AIS Points 10คะแนน แลกรับสิทธิ์ได้ผ่านทางแอป myAIS โดยหลังจากแลกรับสิทธิ์และลงทะเบียนแล้ว จะได้รับ SMSยืนยันการได้รับความคุ้มครอง พร้อมลิ้งค์เพื่อดูรายละเอียดของเงื่อนไขความคุ้มครองที่ระบุในกรมธรรม์”


 

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการร่วมส่งมอบความอุ่นใจไปยังประชาชนทั่วประเทศในช่วงเทศกาลปีใหม่ประจำปี2565 เพื่อสอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว และสามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากระบบการประกันภัยเพื่อบริหารความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) สำหรับเทศกาลปีใหม่ 2565” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวัน เพื่อมอบความอุ่นใจให้มากยิ่งกว่าเดิม”

 

สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ได้รับสิทธิ์ จะได้รับความคุ้มครองประกอบด้วย 1. ผลประโยชน์การเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ ไม่รวมการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกายและ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000บาท 2. ผลประโยชน์การเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000 บาท 3. ผลประโยชน์การเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุสาธารณะ จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท 4. ผลประโยชน์ค่าชดเชยรายได้ระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน กรณีได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ วันละ 200 บาท (ไม่เกิน 30 วัน) โดยกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) สำหรับเทศกาลปีใหม่ 2565 มีระยะเวลาคุ้มครอง30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย

 

ลูกค้าสามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม2564  25 กุมภาพันธ์ 2565  ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่แอปพลิเคชัน myAIS และwww.ais.co.th/privilege

 

************************

หมายเหตุ :                                 

- เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

- ผู้ขอเอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทยเท่านั้น

- เริ่มต้นคุ้มครองในวันถัดไปจากวันที่ลูกค้าลงทะเบียนแลกรับสิทธิ์ เวลา 00.01 น จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 24:00น และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ

- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้ความคุ้มครองโครงการนี้กับลูกค้าปัจจุบันของ เอไอเอส เท่านั้น

- สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสและเอไอเอส ไฟเบอร์ จดทะเบียนในนามบุคคล 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์ ตลอดโครงการ

- เงื่อนไขการพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งกรมธรรม์ครั้งนี้ โดยการยืนยันความคุ้มครองผ่านทาง SMS เท่านั้น

- ลูกค้าสามารถลงทะเบียนแลกรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม2564  25 กุมภาพันธ์ 2565 หรือ มีจำนวนผู้รับสิทธิ์ครบ 20,000สิทธิ์ อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

 

เกี่ยวกับ AIS

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AISผู้นำด้าน Digital Life Service Provider อันดับ 1 ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1420 MHz และมีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุดกว่า 43.7 ล้านเลขหมาย (ณ กันยายน 2564) พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ครบ 77 จังหวัดแล้วเป็นรายแรกผ่าน 3 สายธุรกิจ ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่, อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre และบริการดิจิทัล 5 ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT)และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ตลอดจนขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ อาทิ AIS eSports, AIS Insurance Service ทั้งหมดนี้เพื่อสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศขยายขีดความสามารถของภาคอุตสาหกรรม และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยไปพร้อมกัน พบกับเราได้ที่www.ais.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad