กลุ่มโรงแรมอนันตรา นิวยอร์ก พาเลซ สานต่อการขยายแบรนด์ในทวีปยุโรปด้วยการเตรียมเปิดโรงแรม อนันตรา นิวยอร์ก พาเลซ บูดาเปสต์ (Anantara New York Palace Budapest)ฮังการี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2564

กลุ่มโรงแรมอนันตรา นิวยอร์ก พาเลซ สานต่อการขยายแบรนด์ในทวีปยุโรปด้วยการเตรียมเปิดโรงแรม อนันตรา นิวยอร์ก พาเลซ บูดาเปสต์ (Anantara New York Palace Budapest)ฮังการี

กลุ่มโรงแรมอนันตรา นิวยอร์ก พาเลซ สานต่อการขยายแบรนด์ในทวีปยุโรปด้วยการเตรียมเปิดโรงแรม อนันตรา นิวยอร์ก พาเลซ บูดาเปสต์ (Anantara New York Palace Budapest)ฮังการี 

กลุ่มโรงแรมอนันตรา นิวยอร์ก พาเลซ สานต่อการขยายแบรนด์ในทวีปยุโรปด้วยการเตรียมเปิดโรงแรม อนันตรา นิวยอร์ก พาเลซ บูดาเปสต์ (Anantara New York Palace Budapest) อย่างเต็มรูปแบบในช่วงครึ่งแรกของปี พ.ศ. 2565 โดยโรงแรมสุดหรูแห่งแรกในฮังการีของเครือซึ่งตั้งอยู่ใจกลางกรุงบูดาเปสต์ เมืองหลวงที่มีเอกลักษณ์และน่าหลงใหลที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรปนี้ มีความหรูหราอลังการด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงามในช่วงอดีตของยุคสวยงาม (Belle Époque) ซึ่งเป็นยุคแห่งสันติภาพและความเฟื่องฟูของศิลปะในยุโรป เป็นการผสมผสานเสน่ห์ความสวยงามของโลกเก่าเข้ากับความหรูหราแบบร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

อาคารที่งดงามราวพระราชวังของโรงแรมถูกสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2437 โดยตั้งอยู่บนถนน Erzsébet Krt ฝั่งเมืองเปสต์ของแม่น้ำดานูบที่เป็นศูนย์รวมของชาวฮังการี ตัวโรงแรมซึ่งออกแบบโดย อลาจอสฮาวซซ์ แมนน์ (Alajos Hauszmann) สถาปนิกชาวฮังการี เป็นการผสานความงดงามของงานดีไซน์ทั้งจากยุคเรอเนซองส์ บาโรก กอทิก และอาร์ตนูโว

อนันตรา นิวยอร์ก พาเลซ ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติบูดาเปสต์เพียง 20 นาที ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทรวม ทั้งหมด185 ห้อง ตกแต่งด้วยงานศิลปะและของสะสมที่มีอายุเก่าแก่หลายศตวรรษ โดยห้องเพรสซิเดนเชียล สวีท พื้นที่ 135 ตร.ม. จำนวน 2 ห้อง ประดับด้วยโคมไฟแชนเดอเลียร์แก้วจากแบรนด์มูราโน เฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการออกแบบอย่างปราณีต ห้องน้ำหินอ่อน พร้อมของตกแต่งในสไตล์อิตาเลียนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว


โรงแรมอนันตรา นิวยอร์ก พาเลซ ซึ่งอยู่ในช่วงปรับโฉมจะเปิดตัวในฐานะโรงแรมอนันตราอย่างเต็มรูปแบบในช่วงครึ่งแรกของปี พ.ศ. 2565 พร้อมล็อบบี้สุดตระการตา ห้องพักที่หรูหรามีสไตล์ รวมถึงห้องอาหารไวท์ ซาลอน (White Salon) ห้องอาหารแบบออลเดย์ไดน์นิ่งที่เสิร์ฟอาหารฮังกาเรียนแบบต้นตำรับ

ห้องอาหารของโรงแรมมีให้เลือกทานถึง 4 แห่ง เริ่มด้วย นิวยอร์ก คาเฟ่ (New York Café) ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นคาเฟ่ที่สวยที่สุดในโลก ที่่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือนเมื่อมาบูดาเปสต์ ภายใต้บรรยากาศความสวยงามตระการตาราวกับพระราชวัง ด้วยการประดับตกแต่งด้วยภาพวาดเพดาน แชนเดอเลียร์สวยหรูสไตล์เวเนเชียน (Venetian) จากอิตาลี ที่ถือเป็นเอกลักษณ์และสะท้อนรสนิยมของอาหารเลิศรสที่รังสรรค์โดยเชฟ Andras Wolf เดอะ โพเอท บาร์ (The Poet Bar) บาร์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการนั่งดื่มหลังมื้อค่ำ ห้องอาหาร ดีป วอเตอร์ รูม (Deep Water Room) ที่ให้บริการอาหารเช้าอันเป็นเอกลักษณ์ของอนันตราและบริการอาหารรสเลิศตลอดทั้งวัน และ เอเทรียม (Atrium) ที่ให้บริการเครื่องดื่มค็อกเทลสำหรับการรวมตัวสังสรรค์

ทางโรงแรมสามารถมอบความสมดุลระหว่างความเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจอันคึกคักกับความหรูหรา ของเมืองได้อย่างลงตัว ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ที่พร้อมสำหรับการประชุมสำหรับจัดงานทุกประเภท ตั้งแต่งานเลี้ยงสังสรรค์ไปจนถึงงานประชุมของบริษัท โดยมีห้องบอลรูมสุดหรูที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 550 คน ไปจนถึงพื้นที่จัดงานเล็ก ๆ ที่มีแสงธรรมชาติ โดยห้องจัดเลี้ยงทั้งหมดโอ่อ่าสวยงามด้วยสถาปัตยกรรมแบบบาโรก จากการออกแบบโดย Losa Ghini สถาปนิกชาวอิตาเลียนชื่อดัง



เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้หนีความวุ่นวายของเมือง อนันตรา สปา จะพร้อมมอบบริการในปี พ.ศ. 2565 ด้วยห้องทรีตเมนต์จำนวน 4 ห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการผ่อนคลายต่าง ๆ โดยจะให้บริการทรีตเมนต์ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจทางวัฒนธรรมการดูแลสุขภาพในแบบของไทยในสไตล์อนันตรา ผสานกับองค์ประกอบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแช่น้ำร้อนที่สืบทอดมายาวนานของเมืองบูดาเปสต์

แขกผู้เข้าพักจะได้รับประสบการณ์การเที่ยวสุดพิเศษทั้งใจกลางเมืองและเมืองข้างเคียง ด้วยการนั่งรถแคมเปอร์แวนสุดคลาสสิค Volkswagen Samba หรือล่องเรือสุดโรแมนติกชมบรรยากาศความงามของแม่น้ำดานูบ

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดตัวแบรนด์อนันตราแห่งแรกของเราในประเทศฮังการี ซึ่งโรงแรมอนันตรา นิวยอร์ก พาเลซ ถือเป็นสถานที่ ๆ มีความสวยงามตระการตา ด้วยสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ และมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของการเติบโตอย่างต่อเนื่องของแบรนด์อนันตราในยุโรป และยังเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี” มร. ดิลลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ ของกลุ่มแบรนด์อนันตรากล่าว

โรงแรม อนันตรา นิวยอร์ก พาเลซ บูดาเปสต์ จะเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์อนันตราในทวีปยุโรป โดยมีโรงแรมที่เปิดให้บริการไปแล้วได้แก่ อนันตรา วิลามูรา อัลการ์ฟ รีสอร์ท (Anantara Vilamoura Algarve Resort) อนันตรา วิลลา ปาเดียร์นา พาเลซ เบนาฮาวิส มาร์เบยา รีสอร์ท (Anantara Villa Padierna Palace Benahavis Marbella Resort) และโรงแรม อนันตรา ปาลาซโซ ไนยาดี โรม (Anantara Palazzo Naiadi Rome Hotel)

ราคาเริ่มต้นที่ 200 ยูโร ต่อคืน สำหรับห้องดีลักซ์ พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad